ข่าว

ร่วมกดดัน เผาพริกเผาเกลือให้ออกจากตำแหน่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปชช.เขต 5 ร่วมเผาพริกเผาเกลือหุ่นแช่ง ส.ส.ก้อย กดดันให้ลาออกจากตำแหน่ง 

 

 

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2562 ที่สถานีวิทยุเรดสกิล คลื่น96.35 ซอยลำลูกกา 69 หมู่ 3 ตำบลลาดสวาย อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นายสมชาติ นาคบรรจง อดีตเจ้าของสถานีวิทยุเรดสกิล คลื่น96.35 คลื่นผู้กล้าประชาธิปไตย พร้อมประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 ปทุมธานี จำนวน 200 คน ร่วมแถลงการณ์เรียกร้องให้ นางพรพิมล ธรรมสาร(ก้อย) สส. เขต 5 ปทุมธานี ลาออกจากตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรโดยเร็วเพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ในเขตนี้ และได้เผาพริกเผาเกลือเผาหุ่นฟางที่มีภาพของนางพรพิมลติดอยู่

ร่วมกดดัน เผาพริกเผาเกลือให้ออกจากตำแหน่ง

    โดยกลุ่มประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 ปทุมธานี จำนวน 200 คน ได้นัดร่วมตัวกันที่บริเวณห้างสรรสินค้าย่านคลองสี่ ก่อนจะเคลื่อนขบวนไปยังสถานีวิทยุเรดสกิล (ปัจจุบันปิดการกระจายเสียงไปแล้ว) มีรถติดแผ่นป้ายระบุข้อความว่า ฅนปทุมฯไม่เอางูเห่า ออกไป อีงูเง่า พร้อมกับหุ่นฟางที่มีภาพ สส.เขต 5 ปทุมธานี ติดไว้ที่บริเวณหน้าหุ่น จากนั้นได้นำไปเผาพร้อมพริก เกลือ ที่บริเวณหน้าสถานีวิทยุดังกล่าว

ร่วมกดดัน เผาพริกเผาเกลือให้ออกจากตำแหน่ง

   

                       

ด้าน นายสมชาติ นาคบรรจง อดีตเจ้าของสถานีวิทยุเรดสกิล กล่าวว่า เนื่องมาจากพฤติกรรมของ ส.ส. พรรคเพื่อไทยเขต 5 คนนี้ได้กระทำการขัดมติของพรรคร่วมฝ่ายค้าน โดยไม่ยอมวอล์คเอาท์ออกจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ซึ่งมีผลทำให้องค์ประชุมและทำให้ฝ่ายรัฐบาลชนะในการโหวตคว่ำญัตติ ตั้ง กมธ.วิสามัญศึกษาผลกระทบคำสั่ง คสช. และ ม.44 ด้วยมติไปด้วยคะแนนเสียง 244 ต่อ 5 และงดออกเสียง 6 เสียง การกระทำดังกล่าวเป็นการสนับสนุนอำนาจเผด็จการให้กดขี่ขูดรีดประชาชนคนไทยต่อไป

ร่วมกดดัน เผาพริกเผาเกลือให้ออกจากตำแหน่ง

      การกระทำดังกล่าวเชื่อว่าเป็นการทรยศต่อประชาชนผู้สนับสนุนอุ้มชูช่วยเหลือ ส.ส. คนนี้ตลอดมาเป็นเวลายาวนานพวกเราประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 ปทุมธานี จึงขอประณามการกระทำที่น่ารังเกียจไร้อย่างอายของ ส.ส. คนนี้ ซึ่งเป็นพฤติกรรมงูเห่าของพรรคประชาธิปไตยไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง ส.ส. บัดนี้ประชาชนเจ้าของคะแนนเสียงเขต 5 มาขอคะแนนคืนจากคุณ โดยขอเรียกร้องให้คุณลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรโดยเร็ว เพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ในเขตนี้.

ร่วมกดดัน เผาพริกเผาเกลือให้ออกจากตำแหน่ง

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปทุมธานี รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ