ข่าว

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บผ้า สูญมูลค่ารวม 2 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บผ้า สูญมูลค่ารวม 2 ล้านบาท เจ้าของเชื่อถูกวางเพลิงแน่นอน

 

 

              วันที่ 9 ธ.ค. 2562  เวลา 22.45 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าพระ และจากหน่วยงานใกล้เคียง ช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้โกดังเก็บผ้าภายใน บ้านท่าพระเนาว์ หมู่ 6 ตำบลท่าพระ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ซึ่งการดับไฟเป็นไปด้วยความลำบาก เพราะเนื่องจากผ้าที่มีอยู่ซ้อนเป็นชั้นสูงประมาณ 5 เมตร เพลิงได้ไหม้ลงไปบริเวณด้านล่างของกองผ้า

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บผ้า สูญมูลค่ารวม 2 ล้านบาท

 

 

 

 โดยโกดังแห่งนี้เป็นของ นางดวงใจ พิมพ์สาม ใช้สำหรับเก็บผ้าเพื่อใช้สำหรับการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ไม้ถูพื้น พรมเช็ดเท้า หรือชุดชั้นในเป็นต้น หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้เนื่องจากเป็นหน้าหนาวและมีลมพัดแรงทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง และลุกลามอย่างรวมเร็วทั้งตัวอาคาร

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บผ้า สูญมูลค่ารวม 2 ล้านบาท

 นางดวงใจ พิมพ์สาม อายุ 43 ปี เจ้าของโกดังเก็บผ้า เล่าว่า ภายในโรงงานจะมีเศษผ้าต่างๆเก็บไว้ภายในโกดัง กองผ้าที่เก็บไว้ภายในโกดังสูงเกือบถึงหลังคา ซึ่งมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งภายในโกดังไม่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าใดๆเลย แต่กลับเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้อย่างไร จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากการลอบวางเพลิง

  นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีท่าพระ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไหม้ไว้ในวงจำกัด พร้อมได้มีการนำรถแบคโฮมาทำการขุดตักเศษผ้าออก เพื่อง่ายในการควบคุมพลิงไหม้ และได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่เฝ้าตลอดทั้งคืน เพราะอาจจะเกิดไฟลุกลามขึ้นอีก เนื่องจากเชื้อเพลิงเป็นกองเศษผ้าขนาดใหญ่ และมีลมแรง และจะให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริง ในช่วงสายวันนี้.

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บผ้า สูญมูลค่ารวม 2 ล้านบาท

 

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ