ข่าว

พ่อสุดทนลูกชายทาสยาทำร้ายเมียยิงเจ็บก่อนจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อสุดทนลูกชายติดยาเสพติดทำร้ายร่างกายลูกสะใภ้ ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายเจ็บก่อนยิงตัวเองดับ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.2562 ร.ต.ท อธิคม   ทองแดง  รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  ที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 7.ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

พ่อสุดทนลูกชายทาสยาทำร้ายเมียยิงเจ็บก่อนจบชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง กลางบ้านพบศพ นายสมนึก พงศ์เฉลิม  อายุ 51 ปี  สภาพ นอนหงาย สวมใส่เสื้อโลโล กางเกงขาสั้น สีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย  1 นัด  เลือดไหลนองพื้นบ้าน ใกล้กัน พบอาวุธปืนขนาด .38  ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก ใกล้กันยังพบสำหรับกับข้าว  มีเศษข้าวกระจายเกลื่อพื้นบ้าน ทีวียังเปิดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชาวบ้านช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน ทราบชื่อ  นาย อิทธิศักดิ์  พงศ์เฉลิม อายุ 24 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต     มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด เดียวกัน เข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 4 นัด  อาการสาหัส 

พ่อสุดทนลูกชายทาสยาทำร้ายเมียยิงเจ็บก่อนจบชีวิต

  เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม นาง เพ็ญนีติ์ พงศ์เฉลิม อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า  ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างและมีลูก 2 คนเป็นผู้หญิง 1 คน มีอาการป่วยทางจิต และ ผู้ชาย  1 คนคือผู้บาดเจ็บ   โดยเมื่อช่วงเย็น  สามีได้โทรศัพท์ไปหาตนบอกว่ายิงลูกชายแล้วให้ไปดูที่ โรงพยาบาล  ตนจึงรีบออกจากโรงงาน สามีโทรกลับมาอีกว่าไม่ต้องไปโรงพยาบาลแล้วให้ กลับมาที่บ้านเลย จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้าน ยังไม่ทันถึงบ้าน มีญาติโทรบอกว่าสามียิงตัวเอง เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้น  สามีกับลูกชาย มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะลูกชายจะมีพฤติกรรม ติดยาเสพติดและชอบตบตีภรรยา ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ลูกชายทะเลาะกับภรรยาอีก และทำร้ายร่างกาย    สามีได้ออกไปห้ามปราม แต่ไม่ยอมเลิกราอีกสามีได้หนีออกไปนอนที่ ปั๊มน้ำมัน   เพื่อสงบติอารมณ์  กลับเข้ามาบ้านช่วงเช้า ส่วนตนออกไปทำงาน

สอบถามนาย ชลอ เรียนศิปล์ อายุ 28 ปี เพื่อนบ้าน ที่เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน 4 นัด จึงรีบวิ่งเข้ามาดูพบผู้บาดเจ็บนอนอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตยืนถือปืนอยู่ บอกว่าเอามันไปส่งโรงพยาบาล กูไม่ไป ระหว่างที่กำลังจะนำร่างของผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ผู้เสียชีวิตได้โทรบอกกับภรรยาว่ายิงลูกชายแล้วให้รบกลับมา ส่วนสาเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างไรไม่เห็นเหตุการณ์

พ่อสุดทนลูกชายทาสยาทำร้ายเมียยิงเจ็บก่อนจบชีวิต

 สอบถาม น.ส.วรรณรี ชำนินอก อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการตกใจ  ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับผู้บาดเจ็บมีปากเสียงกันขณะกำลังนั่งกินข้าวอยู่ และถูกทำร้ายร่างกาย  จนผู้เสียชีวิตได้เข้ามาต่อว่าผู้บาดเจ็บ จนมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ลูกชายจำนวนหลายนัด 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบผู้บาดเจ็บและภรรยาของผู้บาดเจ็บอีกครั้ง อย่างละเอียดพร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดกับพฤติกรรมของลูกชายที่ติดยาเสพติดและทะเลาะกับภรรยา ทำร้ายร่างกายภรรยา พยายามจะห้ามปรามหลายครั้ง สั่งสอนแล้วจนเกิดความเครียดจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืรนยิงลูกชายแล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายตาม

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ