ข่าว

รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ

 

 

           วันนี้ 9 ธ.ค. 2562 พ.ต.ท.ชาญศราวุธ แสงอรุณ สารวัตรสถานีตำรวจรถไฟหาดใหญ่ พร้อมตำรวจรถไฟหาดใหญ่และอส.รถไฟ จับกุม นายอะหมัด  เจะหะ อายุ 32 ปี ชาวต.บาเจาะ อ.บางเจาะ จ.นราธิวาส ขณะขนยาบ้า 6 มัด จำนวน 12,000 เม็ด เดินทางมากับรถไฟขบวนรถด่วนพิเศษ 41 กรุงเทพฯ-ยะลา  โดยนั่งอยู่ตรงเบาะที่นั่ง 44 ของคันที่1

แต่ขณะที่ตำรวจรถไฟและอส.รถไฟ  ซึ่งเดินตรวจความเรียบร้อยบนขบวนรถเดินผ่านระหว่างที่รถไฟเข้าสู่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่  นายอะหมัด แสดงอาการมีพิรุธตัวสั่นและถึงกับนั่งไม่ติด เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้น ปรากกว่าพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีฟ้าซึ่งวางอยู่บนชั้นวางของจำนวน3 มัด

                                                                                                                                                           รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ

      นอกจากนี้ที่เป้ากางเกงมีลักษณะตุงออกมาผิดปกติจึงค้นดูปรากฏว่าได้ซุกซ่อนยาบ้าในกางเกงชั้นในตรงเป้ากางเกงอีก1 มัด  นอกจากนี้ที่ใต้เบาะที่นั่งยังมีรองเท้า1คู่ใส่ไว้ในถุงพลาสติกเมื่อตรวจดูอย่างละเอียดก็พบว่าได้ใส่ยาบ้าไว้ในถุงเท้ายัดไว้ในรองเท้าข้างละ1 มัด ซึ่งนายอะหมัด ถึงกับหน้าซีดและก้มหน้ายอมรับชะตากรรม

                                                                                                                                                      รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ

รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ

      จากการสอบสวนทราบว่าได้รับจ้างขนยาบ้าทั้ง6 มัดมาจากกรุงเทพฯเพื่อไปส่งให้กับเอเย่นต์ที่ปลายทางจ.ยะลา ได้รับค่าจ้าง 15,000 บาท และอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ขณะที่เดินทางขึ้นไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯและรู้จักกับเอเย่นต์ค้ายาและเสนองานให้ขนยาบ้าไปส่งให้กับนักค้ายาเสพติดในพื้นที่3จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะประสานกับตำรวจปปส.เพื่อขยายผลไปยังที่มาของยาบ้าและเครือข่ายปลายทางที่นำไปส่งที่จ.ยะลา และคาดว่าน่าจะขนยาบ้ามาแล้วหลายครั้ง

                                                                                                                                                  รวบหนุ่มพร้อมของกลางกว่า หมื่นเม็ด หลังพบพิรุธตัวสั่นแปลกๆ

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ