ข่าว

หวิดชน!!! จยย.มักง่าย สวนวันเวย์ หวิดชนสองแถว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดชน!!! จยย.มักง่าย สวนวันเวย์ หวิดชนสองแถว

หวิดชน!!! จยย.มักง่าย สวนวันเวย์ หวิดชนสองแถว

 

 

              วันที่ 9 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียล เฟซบุ๊ค “ กฤตนะพัชร์ ชูสุวรรณ “ มีการเผยแพร่คลิปวงจรปิดและภาพนิ่งในเพจชื่อดัง “ ประเทศคอน “ พร้อมระบุข้อความ “ ตามหาคนมัก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ แยกตลาดยาว ความมักง่ายสวนวันเวย์เอาสะดวกเข้าว่า รถอาจไม่ชนกันก็จริงมันคือโชคของคุณ แต่การหยุดรถกะทันหันทำให้ความซวยตกเป็นของผู้โดยสารในรถซึ่งเป็นเป็นแม่ลูกอ่อนบาดเจ็บหัวแตก เพราะด้วยความเป็นแม่ที่ต้องเอามือปกป้องอันตรายให้ลูกจึงไม่สามารถใช้มือปกป้องตัวเองได้ ใครรู้จักช่วยบอกเขาด้วยนะครับ ที่นี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ผมว่าถ้า จร.มาตั้งจุดตรวจบ้างก็ดีนะ

หวิดชน!!! จยย.มักง่าย สวนวันเวย์ หวิดชนสองแถว

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นและแชร์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่เคารพกฎจราจร ที่สำคัญไม่กลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่ความคิดเห็นส่วนหนึ่งเรียกร้องให้ทางตำรวจ มีการเข้มงวดกวดขันกฎหมายจราจรมากขึ้น หากเป็นไปได้ให้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณดังกล่าว เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แอบขี่ย้อนศรบ่อยครั้ง

 

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบคลิปกล้องวงจรปิด พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนมเหยงค์ บริเวณสามแยกถนนคลองทาหรือสามแยกตลาดยาว ขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์สีดำ สวมหมวกกันน็อค มุ่งหน้ามาจากถนนยมราช ซึ่งคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเลี้ยวฝ่าฝืนป้ายจราจรห้ามเข้าที่ติดตั้งไว้อย่างชัดเจนบริเวณปากทางถนนมเหยงค์ จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนมเหยงค์มุ่งหน้าขึ้นถนนราชดำเนิน แต่จังหวะนั้นบริเวณสามแยกคลองทา มีรถสองแถวคันหนึ่งขับมาอย่างถูกต้องบนถนนคลองทาหรือถนนตลอดยาว เพื่อเลี้ยวขวาเข้าถนนมเหยงค์ แล้วเลี้ยวซ้ายขึ้นถนนยมราช แต่จังหวะที่คนขับรถสองแถวกำลังเลี้ยวขวา เป็นจังหวะเดียวกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนวันเวย์มา จึงทำให้รถจักรยานยนต์และรถสองแถวเกือบประสานงานกันบริเวณสามแยก อย่างไรก็ตามระหว่างที่ผู้สื่อข่าวตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่ามีรถจักรยานยนต์หลายคันขี่สวนวันเวย์โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือเกรงกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ    

 

ขอบคุณคลิป  เฟซบุ๊ค “ กฤตนะพัชร์ ชูสุวรรณ “

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ