ข่าว

มาม่าซังยันหนุ่มไอซ์แลนด์ ทำร้ายตนเองก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาม่าซังยันหนุ่มไอซ์แลนด์ อ้างเป็นมาเฟีย ทำร้ายตนเองก่อน

 

 

            มาม่าซังยันฝรั่งอ้างเป็นมาเฟียเบ่งกินฟรีและทำร้ายตนเองก่อน จากกรณีนักท่องเที่ยวชาวไอซ์แลนด์เดินทางมาเที่ยวพัทยาวันแรก แล้วถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งคาดว่าการ์ดสถานบริการทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ร้องห่มร้องไห้เสียใจ สร้างความเสื่อมเสียให้กับภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาเป็นอย่างมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

 

     ล่าสุดวันนี้( 9 ธ.ค.2562) พ.ต.อ.ธนพงศ์ โพธิ์ทิ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ทท. กก.3 บก.ทท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองพัทยา ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว เชิญตัวนางสาวนฤมล ปาณะดิษฐ์ อายุ 34 ปี มาม่าซังของร้านซิลเวอร์สตาร์ อะโกโก้ ตั้งอยู่ภายในซอย 7 ถนนเลียบชายหาด พัทยากลาง พร้อมพนักงานในร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ 4 คน มาสอบสวนให้ปากคำ โดยนางนฤมล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุต่างชาติเข้ามานั่งและสั่งเบียร์ 4 ขวด แล้วเรียกเด็กในร้านมานั่งและให้ดื่มเด็ก2ดื่ม พอได้เวลาร้านจะปิดก็เรียกเก็บเงินค่ากินแต่ต่างชาติเอะอะโวยวาย อ้างตัวเป็นมาเฟียทำไมต้องจ่ายเงิน ตนเองเลยบอกว่าจะจ่ายเงินที่นี้หรือที่ สภ.เมืองพัทยา ต่างชาติก็เลยกระชากแขนแล้วตบที่หน้าของตน ตนจึงสู้และพนักงานในร้านที่เป็นผู้หญิงก็เข้ามาช่วย และต่างชาติก็ล้มตรงฟอร์ หน้าเลยไปกระแทกเลือดออก พวกตนก็เลยช่วยเอาตัวต่างชาติไว้หน้าร้าน แล้วก็ปิดร้าน

มาม่าซังยันหนุ่มไอซ์แลนด์ ทำร้ายตนเองก่อน

 

มาม่าซังยันหนุ่มไอซ์แลนด์ ทำร้ายตนเองก่อน

 

 

    นางสาวนฤมล ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าต่างชาติมีอาการเมาสุรา และตนเองไม่อยากทำแต่ถูกทำก่อน และไม่มีใครทำร้ายนอกจากพวกตนที่เป็นผู้หญิง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำทั้งหมด พร้อมทำประวัติไว้ ก่อนจะตามตัวต่างชาติมาสอบสวนอีกครั้ง เพราะหลังเกิดเหตุทางต่างชาติยังไม่ได้เข้าแต้งความ ซึ่งยืนยันได้ว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง2ฝ่ายแน่นอน

มาม่าซังยันหนุ่มไอซ์แลนด์ ทำร้ายตนเองก่อน

ภาพข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ -เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ