ข่าว

จับแล้ว มือสังหาร พ่อ สท.เมืองชัยนาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว มือสังหาร พ่อ สท.เมืองชัยนาท ตำรวจภาค 1 เตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้

 

 

          วันนี้(9 ธ.ค.2562)   จากเหตุการณ์ที่ นายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม อายุ 78 ปี  ข้าราชการบำนาญชลประทาน และเป็นบิดาของ นายเอกชัย ภู่เปี่ยม  สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชัยนาท   ถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.  จ่อยิงเข้าที่ท้อง 2 นัด ขณะเดินออกกำลังกาย  ริมถนนเลียบคลองโพธิ์ ภายในซอยไชยภรณ์  อ.เมือง จ.ชัยนาท  ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ  ตำรวจภูธรภาค 1 และ ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท ได้ร่วมกันสืบสวนสอบสวน โดยติดตามภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบเบาะแสกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุ  และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดชัยนาท ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้จำนวน 3 ราย       

 

จับแล้ว มือสังหาร พ่อ สท.เมืองชัยนาท

 

 

 

      ล่าสุด  มีรายงานแจ้งว่า  ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามภาพในกล้องวงจรปิดได้แล้ว  เบื้องต้นทราบชื่อ นายดิน อายุ 50 ปี  มือปืนที่ลั่นกระสุน  และนายตูมตาม  อายุ 30 ปี คนขับรถจักรยานยนต์   ส่วนรายละเอียดการจับกุมในวันนี้ เวลา 13.30 น.   พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 จะเดินทางไปที่ สภ.เมืองชัยนาท  เพื่อแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบ 

จับแล้ว มือสังหาร พ่อ สท.เมืองชัยนาท

 

จับแล้ว มือสังหาร พ่อ สท.เมืองชัยนาท

จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุต่อไป   ด้าน  นายเอกชัย ภู่เปี่ยม  หรือ สท.เอก  และนายสิรโชค ภู่เปี่ยม หรือ นำ  บุตรชายทั้งสองของผู้เสียชีวิต  ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในขณะนี้   แต่เผยความรู้สึก ว่าดีใจและขอขอบคุณตำรวจที่จับคนร้ายได้แล้ว 

 

ข่าว/ภาพ  ชฎารัฐ จันทร์พาหิรกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยนาท

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ