ข่าว

หนูน้อยวัย 4 ขวบเดินพลัดตกบ่อบำบัดในฟาร์มหมูเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อยวัย 4 ขวบเดินพลัดตกบ่อบำบัดในฟาร์มหมูเสียชีวิต คาดด้วยความไร้เดียงสาและเป็นเด็กพิเศษที่มีอาการทางสมองต้องดูอย่างใกล้ชิด ก่อนหน้าหายตัวไปนาน 1 วัน

 

 

          หนูน้อยวัย 4 ขวบเดินพลัดตกบ่อบำบัดในฟาร์มหมูเสียชีวิต คาดด้วยความไร้เดียงสาและเป็นเด็กพิเศษที่มีอาการทางสมองต้องดูอย่างใกล้ชิด ก่อนหน้าหายตัวไปนาน 1 วัน ช่วงบ่ายพ่อซึ่งเป็นคนงานในฟาร์มเลี้ยงสุกรพาลูกชายออกไปนอนเล่นที่เปลในเล้าหมู ตัวพ่อเดินเข็นรถเข็นไปเอาอาหารหมูในโกดังข้างเล้า เดินออกมาอีกทีลูกชายตัวน้อยหายไป จึงออกเดินค้นหาเท่าไหร่ ก็หาไม่พบ จวบจนกระทั่งเช้าของอีกวัน จึงเข้าแจ้งความตำรวจ ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมกับทหารจาก มทบ.17 และชาวบ้าน กระจายกำลังปูพรมหน้ากระดานเรียง 1 ออกค้นหาทั้งพื้นที่ดงอ้อย และบ่อบำบัดน้ำเสียในฟาร์มจนพบร่างหนูน้อยจมบ่อบำบัดในสภาพร่างกายเปรอะเปื้อนอุจาระหมู ประสานแพทย์รุดชันสูตรพลิกศพไม่พบตามร่างกายมีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย าอบถามพ่อแม่ไม่ติดใจมอบศพดำเนินการตามประเพณี คาดเดินเล่นตามประสาเด็กแล้วเกิดพลัดตกบ่อบำบัดจมน้ำเสียชีวิต เหตุพบศพหนูน้อยวัย 4 ปี จมบ่อบำบัดน้ำเสียภายในฟาร์มเลี้ยงสุกรครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 7 ธ.ค.62 พ.ต.ท.สุพจน์ โสตาปัด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากนายชาฤทธิ์ บัวผัน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 1 ต.หนองฝ้าย อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนงานรับจ้างเลี้ยงสุกรอยู่ในฟาร์มสุกรขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งกระบ่ำ อ.เลาขวัญฯ ของอดีตกำนันผู้หนึ่งว่าลูกชายชื่อน้องดี(นามสมมุติ)อายุ 4 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษมีอาการทางสมองได้หายไปเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 6 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา
    หนูน้อยวัย 4 ขวบเดินพลัดตกบ่อบำบัดในฟาร์มหมูเสียชีวิต

 

 

            เหตุเกิดขณะที่ตนไปให่อาหารสุกรในฟาร์ม โดยได้พาตัวลูกชายไปนอนเล่นกินนมที่เปลในเล้าสุกร แต่อาหารเกิดหมด ตนจึงเข็นรถเข็นไปเอาอาหารสุกรภายในบริเวณโกดังเก็บอาหารสุกร ซึ่งอยู่ใกล้ๆ เพียง 20 เมตร  เมื่อยกกระสอบอาหารขึ้นรถเข็นเสร็จ ก็เข็นรถบรรทุกอาหารกลับมาที่เล้าเพื่อเลี้ยงสุกร แต่พบว่าลูกชายหายไป   จึงเดินออกติดตามค้นหา แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่พบ จึงวิ่งไปบอกเพื่อนคนงานในฟาร์มให้มาช่วยกันค้นหา แต่ก็หาไม่พบ ก่อนหน้าที่จะมาแจ้งความก็ได้ช่วยกันออกติดตามค้นหาอีกรอบ แต่ก็ไม่พบ   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายชาฤทธิ์ บัวผัน หนุ่มลูกจ้างฟาร์มเลี้ยงสุกรที่ลูกชาย วัย 4 ขวบหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จึงได่วิทยุประสานไปยังมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดเลาขวัญ และมูลนิธิข้างเคียง รวมทั้งประสานขอกำลังจาก พลตรีวสุ เจียมสุข ผบ.มทบ.17 เพื่อขอกำลังเจ้าหน้าที่ทหารให้มาช่วยค้นหา   โดยได้สั่งการให้ พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ รอง เสธ.มทบ.17 นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกว่า 50 นาย ร่วมกับชาวบ้าน เดินหน้ากระดานเรียงหนึ่งค้นหาแบบปูพรม ไม่ว่าจะเป็นในไร่อ้อย หรือบริเวณบ่อบำบัดน้ำเสียด้านหลังซึ่งเป็นบริเวณที่มีพื้นที่กว้างมาก
    หนูน้อยวัย 4 ขวบเดินพลัดตกบ่อบำบัดในฟาร์มหมูเสียชีวิต

 

 

         จนกระทั่งเวลา 12.20 น.ของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาจึงไปพบร่างของ ดช.ดี(นามสมมุติ) วัย 4 นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย จึงนำศพขึ้นมาไว้บนขอบบ่อ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร รพ.เลาขวัญ ให้มาทำการชันสูตรพลิกศพ จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า ตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย สาเหตุการตายเกิดจากขาดอากาศหายใจ สอบถามนายชาฤทธิ์ ภรรยาและญาติไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้พ่อแม่นำศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าด้วยความไร้เดียงสาของเด็ก ประกอบกับเป็นเด็กพิเศษที่มีอาการทางสมอง ซึ่งเป็นเด็กที่ต้องมีผู้ปกครองคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา เมื่อตื่นขึ้นมามองไม่เห็นพ่อ แม่ สันนิษฐานว่า จึงลุกออกจากเปลเดินตามหาพ่อ และเกิดเดินหลงไปทางบ่อบำบัดน้ำเสีย และเคราะห์ร้าย เดินพลัดตกบ่อบำบัดจมน้ำเสียชีวิตอนาถดังกล่าว

หนูน้อยวัย 4 ขวบเดินพลัดตกบ่อบำบัดในฟาร์มหมูเสียชีวิต

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย   สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ