ข่าว

เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ พร้อมนำตัว 1 ใน ผู้ร่วมกระทำฝากขังแล้ว

 

 

     ความคืบหน้าคดีแกงค์ค้ายาเสพติดบ้านโคกเมาอุ้มป้ามาลัย ชุมประมาณ ไปรุมซ้อมและเผาทั้งเป็นที่ขนำและราดน้ำมันจุดไฟเผาหลังจากที่โกรธแค้นที่ขโมยยาไอซ์300กรัมไปละลายน้ำทิ้ง ซึ่งคดีนี้ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว5 คนและจับกุมได้แล้ว1คนคือนายแบงค์อายุ17ปี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมเยาวชน17ปี  สุดตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา และญาติน้องแบงค์เผยว่าจะไม่ประกันตัวใดๆทั้งสิ้น

                                                                                                                                        เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ

น้าสาวแบงค์เยาวชน17ปีที่อยู่ในแก๊งเผาป้ามาลัย น้าสาวเผยว่าเมื่อคืนนี้ได้คุยกับน้องแบงค์และถามน้องแบงค์ว่าได้เผาเค้าไหมน้องแบงค์บอกว่าไม่ได้เผาตอนเกิดเหตุน้องบอกว่าไปส่งเพื่อนที่ในเมืองหาดใหญ่   แบงค์บอกว่าตอนมีไฟนั้นไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนเผาน้องไม่รู้เรื่องแต่ยอมรับว่าน้องเป็นคนไปรับป้ามาลัยที่บ้านและยอมรับว่าไปซ้อมป้ามาลัยและน้องแบงค์ไม่ได้เป็นคนไปซื้อน้ำมัน  แต่น้องแบงค์ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนจุดไฟเผา  และตอนนี้น้องแบงค์ไม่เครียดเนื่องจากตัวไม่ได้เผาและไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนเผาแต่ยอมทุกอย่างในส่วนที่ตัวเองอยู่ในเหตุการณ์โดยเฉพาะตอนไปรับป้ามาลัยและตอนซ้อมป้ามาลัย

      ชาวบ้านคนหนึ่งเปิดเผยกับทีมข่าวว่าพฤติกรรมของป้ามาลัยแกเป็นคนเล่นยามีประวัติโชกโชนแกเล่นยาอยู่เรื่อยและเมื่อก่อนแกอ้วนแต่เดี่ยวนี้แกผอม    และที่รู้มานั้นก่อนเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่แกไปพบยานั้นแกเอายาไปเล่นจนเล่นไม่หมดแล้วและกลัวความผิดจึงเอายาไปละลายน้ำ  และส่วนกลุ่มที่เผานั้นก็ไม่น่าจะโหดร้ายขนาดนั้นและไม่เคยได้ยินว่ามีประวัติที่จะไปทำร้ายคน  แต่นี้เป็นครั้งแรก

ส่วนป้ามาลัยนั้นแกเป็นคนติดยา  และยังเคยได้ยินว่าเวลาที่พวกวัยรุ่นฝากแกซื้อยานั้นแกก็จะเอาเงินไปแต่ไม่ได้ซื้อยามาให้  ละเชิดเงินไปเลย  และเวลาอยู่บ้านชาวบ้านจะรู้กันดีว่าแกเล่นยาจนเสียสติ  โดยเมื่อก่อนแกเป็นคนดีแค่พอมาเล่นยาทำให้แกเสียสติ

                                                                                                                                        เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ

          ส่วนชาวบ้านบางคนบอกว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุนั้นเป็นพวกมีอิทธิพลนั้นคิดว่าไม่มีความจริงแต่เนื่องจากในระแวกที่เกิดเหตุนั้นมีแต่ญาติน้องกันทั้งนั้นอาจจะเป็นเพราะเหตุผลนี้   

ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นนั้นเท่าที่รู้มาวันนั้นแก๊งผู้ก่อเหตุจะแค่ขู่โดยลาดน้ำมันรอบตัวป้ามาลัย  แต่ไม่ได้ตั้งใจเผาแค่จุดไฟ แต่ป้ามาลัยตกใจและไปปัดมือคนจุดไฟแช็คทำให้จุดไฟแช็ค ตกไปที่น้ำมัน   รวมกับที่ป้ามาลัยอยู่มีที่เบาะจึงทำให้ไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว  และด้วยความที่ป้ามาลัยตกใจแกเลยวิ่งฝ่าเปลวไฟออกไป ถ้าพูดถึงว่าแก๊ง ค้ายาเสพติด   จะฆ่าแกจริงๆคงจะไม่ปล่อยให้ป้ามาลัยวิ่งออกจากขนำไป   

ส่วนทนายยงยุทธ  ผิวทอง ทนายที่เข้าร่วมสอบปากคำเด็กนั้นเผยว่าได้ข้อสรุปว่าน้องแบงค์กระทำความผิดจริงโดยร่วมกันแต่น้องแบ็งค์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนเผา  โดยบอกว่านายเป้เป็นคนชวนมาโดยเป้บอกว่าไปธุระหน่อยน้องแบงค์เล่นยาด้วย

                                                                                                                                เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ เปิดใจป้ามาลัย เหยื่อแก๊งยาอุ้มเผาไฟ

          นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ