ข่าว

หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ

 

 

           วันที่ 6 ธ.ค. 2562 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายธีระพล ไอแก้ว อายุ 28 ปี ชาว อ.กันตัง จ.ตรัง พร้อมของกลางรถจักรยายนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีแดง ทะเบียน งนจ-109 สงขลา ซึ่งเป็นรถที่ได้ขโมยมาจากบริเวณ ถ.โชติวิทยะกุล 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ใกล้กับศูนย์การค้าดังแห่งหนึ่ง โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณ 2 ทุ่ม ของคืนวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และมีการพบเห็นรถคันดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ขายบนเพซบุ๊คในเวลาต่อมาไม่นาน จึงประสานตำรวจเข้าล่อซื้อ และจับกุมได้

                                                                                                                                             หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ

     สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยคืนเกิดเหตุได้เดินไปเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงได้ขโมยและเข็นรถมาจอดที่บริเวณใกล้กับหอพักแห่งหนึ่งบริเวณ ถ.ศรีภูวนารถ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และนำมาการโพสต์ขายผ่านเฟซบุ๊คของตนที่ใช้ชื่อว่า “คนที่คุณ ก็รู้ว่าใคร” ในราคา 8,500 บาท แต่บังเอิญเจ้าของรถมาพบ และแจ้งตำรวจให้เข้ามาทำการล่อซื้อ โดยต่อรองราคากันที่ 7,000 บาท และนัดส่งมอบรถกัน และถูกรวบตัวได้ในที่สุด โดยครั้งนี้เพิ่งทำเป็นครั้งแรก และสำนึกผิด ขออย่าให้ใครเอาแบบอย่าง

                                                                                                                    หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ                                        หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร และประสานเจ้าของรถนำเอกสารหลักฐานมารับรถคืนต่อไป

                                                                                                                                                   หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ หนุ่มขโมยรถ โร่ขายผ่านเฟซบุ๊ค เจ้าของเห็นก่อนล่อซื้อ

นภาลัย   ชูศรี  สำนักข่าวทีนิวส์ จ สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ