ข่าว

พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยอยู่ในคลองชลประทาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนลอยน้ำอยู่ในคลองชลประทาน บ้านขุนแสน หมู่ 9 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร อยู่ในคลองชลประทาน ลึกลงไปจากถนนเลียบคลองบริเวณทางโค้งประมาณ 2 เมตร

 

พบศพชายไม่ทราบชื่อลอยอยู่ในคลองชลประทาน เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ.สุขสันต์ ยิ้มแย้ม พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนลอยน้ำอยู่ในคลองชลประทาน บ้านขุนแสน หมู่ 9 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักราช สาครไพศาล รอง ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองชุมพร พ.ต.ท.อดิศร เจนประเสริฐศิลป์ สวป.สภ.ปากน้ำชุมพร รักษาราชการแทน สวป.สภ.เมืองชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ประมาณ 10 นาย นายแพทย์วิบูลย์ ทองด้วง แพทย์เวร รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่ในคลองชลประทาน ลึกลงไปจากถนนเลียบคลองบริเวณทางโค้งประมาณ 2 เมตร

พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยอยู่ในคลองชลประทาน

 

พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยอยู่ในคลองชลประทาน

 

พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีเขียวเข้ม มีลายคล้ายลายพรางทหาร มีภาษาอังกฤษด้านหน้า กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบ สภาพศพขึ้นอืดแล้ว ส่งกลิ่นเหม็นแล้ว แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ เนื่องจากไม่พบหลักฐานใดๆ ในตัว แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ทราบแน่ชัด 

พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยอยู่ในคลองชลประทาน

 

พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยอยู่ในคลองชลประทาน

จำเป็นต้องนำศพไปผ่าพิสูจน์โดยละเอียดที่ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ก่อน ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเจ้าหน้าที่จะสืบหาว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร มีญาติบ้างหรือไม่ โดยขอให้ผู้ที่สงสัยว่าเป็นญาติของตนที่หายออกจากบ้านไป สามารถไปติดต่อขอทราบรายละเอียดและขอดูภาพผู้เสียชีวิตได้ที่ สภ.เมืองชุมพร

//////ภาพข่าว นายเอกชนะ  นวนละมัย ข่าวทีนิวส์จ.ชุมพร รายงาน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ