ข่าว

ทำแผนลูกเมาเหล้าคว้ามีดพร้าฟันคอแม่ตาย ญาติรุมประชาทัณฑ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.ภูเรือ จ.เลย ทำแผนลูกทรพีชายกลับจากส่งต้นไม้ แล้วไปซื้อเหล้ากินเมาและเกิดอาการหลอน ใช้ชะแลงไปงัดประตูห้องนอนผู้เป็นของแม่ฟันคอเสียชีวิต

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ศรีสุข แจ้งโทน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุลูกฆ่าแม่ภายในบ้านเลขที่ 17 หมู่ 8 บ้านสันติสุข ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.ฯ และชุดสืบสวน สภ.ภูเรือ ทราบ และประสานไปยังแพทย์ รพ.ภูเรือ สมาคมร่วมใจกู้ภัยเมืองเลย จุดภูเรือ เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ตรงบันไดทางขึ้นชั้นสอง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อนางบัวไร สุธงษา อายุ 55 ปี สภาพนอนตะแครงซ้าย สวมเสื้อยืดสีดำ สวมทับด้วยเสื้อหนาวแจ๊คแก็สสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีขาวลายฟ้า ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอยและศีรษะนอนจมกองเลือด เสียชีวิตมาแล้วไม่ถึงชั่วโมง ห่างออกไปพบมีดพร้ายาวเกือบ 1 เมตร ตกอยู่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของผู้ตายชื่อนายสราวุธ สุธงษา อายุ 38 ปี อยู่ในบ้านชั้นล่างสภาพเมาพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงจับกุมตัวนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภูเรือ

ทำแผนลูกเมาเหล้าคว้ามีดพร้าฟันคอแม่ตาย ญาติรุมประชาทัณฑ์

มาวันนี้เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 ธ.ค.62 พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.ภูเรือ จ.เลย พร้อมด้วยชุดสืบสวน นำตัวนายสราวุธ สุธงษา ลูกชายผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ โดยจุดแรกนายสราวุธ ได้ไปซื้อเหล้ากินที่ร้านโชห่วยห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร จากนั้นเมื่อเมาได้ที่ กลับมาที่บ้าน เดินไปหยิบชะแลงและมีดพร้าที่หลังบ้าน จากนั้นเดินขึ้นไปที่ชั้นสองที่เป็นห้องนอนของแม่ เอะอะโวยวายแล้วใช้ชะแลงงัดประตูห้องนอน จนแม่ที่นอนอยู่ในห้องตื่นขึ้นมาออกมาต่อว่าลูกชาย โดยมีหลานสาวฝาแฝดอายุ 2 ขวบนอนอยู่ภายในห้อง จากนั้นนายศราวุธได้ทำร้ายแม่ จนแม่หกล้มนั่งอยู่ที่บันไดทางลงริมหน้าต่าง นายศราวุธได้ใช้อาวุธมีดพร้ากระหน่ำฟันหลายครั้งเข้าที่ท้ายทอยและศีรษะจนล้มลงจะเสียชีวิต แล้วเดินถือมีดพร้าลงมาชั้นล่างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมี จนท.ตร.ผ่าสนมาเข้าจับกุมตัวไว้ได้ แต่ระหว่างที่ทำแผนอยู่นั้น ได้มีญาติร่วม 100 คน อยู่ภายในงานศพ พยายามที่เข้าไปรุม

ทำแผนลูกเมาเหล้าคว้ามีดพร้าฟันคอแม่ตาย ญาติรุมประชาทัณฑ์

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายลิขิต สุธงษา อายุ 68 ปี พ่อ เล่าว่า ลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาบ้าและมีเรื่องทะเลาะกับแม่อยู่เป็นประจำ ครั้งสุดท้ายเมื่อไม่นาน ได้ใช้มีดฟันที่ศีรษะมาจนเย็บหลายเข็ม จนเป็นที่เอือมระอาของคนในบ้าน จนไม่มีใครกล้าอยู่ที่บ้าน มาเมื่อคืนลูกชายกลับจากส่งต้นไม้ แล้วไปซื้อเหล้ากิน จนเกิดอาการหลอน ใช้ชะแลงไปงัดประตูห้องนอนของแม่ โดยมีหลานสาวฝาแฝดอายุ 2 ขวบนอนอยู่ด้วย จนมีเรื่องเสียงดัง ลูกชายเอามีดพร้าที่พกติดตัวมาด้วยฟันเข้าที่ท้ายทอยและศีรษะของแม่หลายครั้งจนแน่นิ่งเสียชีวิตทันที 

ทำแผนลูกเมาเหล้าคว้ามีดพร้าฟันคอแม่ตาย ญาติรุมประชาทัณฑ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ