ข่าว

กระบะชนจยย.สนั่นกลางแยกไฟแดงคนกระเด็นคนละทิศละทาง ดับที่รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะชนจยย.สนั่นกลางแยกไฟแดงคนกระเด็นคนละทิศละทางอาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตรพ.

 

 

       เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 5 ธ.ค.2562 ร.ต.อ.ศิรวิทย์ ไชยวรรณ รองสว.สอบสวนสภ.เกาะคาลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาเดินทางตรวจสอบแยกไฟแดงทางเข้าอำเภอเกาะคา ถนนพหลโยธิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง 

กระบะชนจยย.สนั่นกลางแยกไฟแดงคนกระเด็นคนละทิศละทาง ดับที่รพ.

 

     หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน191ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่าเกิดอุบัติเหตุกระบะชนจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถกระบะกับรถจักรยานยนต์กลางแยกไฟแดงมีเศษชิ้นส่วนรถตกกระจัดกระจายเต็มถนนเบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีดำทะเบียน กนว 166ลำปางถูกชนตกลงไปในป่าละเมาะข้างทางสภาพพังยับเยินส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวอยู่ข้างถนนเจ้าหน้าที่จึงรีบให้การปฐมพยาบาลก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะคาเป็นการด่วนส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด 4ประตูสีขาวทะเบียน กฉ-6364 พิจิตร เสียหลักชนเสาไฟฟ้าตกลงไปข้างทางเบื้องต้นคนขับและคนนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเนื่องจากถุงลบมนิรภัยรถทำงานจึงบาดเจ็บเล็กน้อยและรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บและได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวทราบต่อมาชื่อนายคฑาวุธ ตั๋นเต้ อายุ 22 ปี ชาว ต.นาแก้ว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  ก่อนจะนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปางผ่าพิสูจน์ศพต่อไป         

กระบะชนจยย.สนั่นกลางแยกไฟแดงคนกระเด็นคนละทิศละทาง ดับที่รพ.

 

 

 

 

    จากการสอบสวนนางสาวพรรณวรท บุญศรี อายุ   45 ปี ชาว จ.พิจิตร ให้การกับร้อยเวรฯสอบสวนว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาหลานสาวออกจากจังหวัดพิจิตรเพื่อเดินทางไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงวันหยุดพอขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นแยกไฟแดงสัญญาณไฟกระพริบจู่ๆรถจักรยานยนต์ก็ขับตัดหน้ารถไม่ทันเบรคชนเต็มลำทั้งคนทั้งรถกระเด็นส่วนรถกระบะก็เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางโชคดีที่ถุงชมนิรภัยทำงานจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากนั้นจึงให้เดินทางไปสอบปากคำที่โรงพักส่วนศพนายคฑาวุธจะได้ประสานให้ญาติเดินทางไปรับศพไปประกอบพิธทางศาสนาต่อไป

กระบะชนจยย.สนั่นกลางแยกไฟแดงคนกระเด็นคนละทิศละทาง ดับที่รพ.

ภาพ/ข่าวประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคลำปาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ