ข่าว

พ่อเฒ่าซิ่งเก๋งชนหมาดับ1 ตัว ก่อนเสียหลักพุ่งเสย จยย.น.ร.ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเฒ่าวัย 60 ซิ่งเก๋งชนสุนัขตาย 1 ตัว ก่อนเสียหลักพุ่งเสย จยย.นักเรียนดับสยอง 2 ศพ-ตัวเองเจ็บให้ญาติโทรแจ้งตำรวจออกจาก รพ.พร้อมเข้ามอบตัว

(5 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 19.20 น.คืนวันที่ 4 ธ.ค. พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดบนถนนสายทหารช่าง หมู่ 9 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พญ.เปมิกา วิทยาประดิษฐ์ แพทย์เวร รพ.ทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุดบางรูป รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

       

พ่อเฒ่าซิ่งเก๋งชนหมาดับ1 ตัว ก่อนเสียหลักพุ่งเสย จยย.น.ร.ดับ

 

 

     ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนรถวิ่งสวนไปมาพบชาวบ้านนับร้อยมามุดูเหตุการณ์ที่เกิดจนแน่นพื้นที่ล้นออกไปบนถนน ริมถนนพบศพนายพงศกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี บ้านอยู่ ต.บางรูป นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ สภาพศพนอนหงายหน้าอยู่ในชุดลูกเสือ มีบาดแผลทั่งร่างกาย ขาทั้งสองข้างมีแผลฉีกขาด ห่างออกไป 7 เมตร พบศพ ด.ช.พีระพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ สภาพศพนอนหงายหน้าศีรษะมีแผลแตก มือและขาทั้งสองข้างหักผิดรูป ตามร่างกายมีแผลถลอก อยู่ในชุดเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงบล็อกเซอร์สีเทา

 

พ่อเฒ่าซิ่งเก๋งชนหมาดับ1 ตัว ก่อนเสียหลักพุ่งเสย จยย.น.ร.ดับ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตกในพงหญ้าข้างทางสภาพพังยับเป็นเศษเหล็ก ห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถยนต์เก๋งคู่กรณียี่ห้อมิตซูบิชิแชมป์ สีดำ ทะเบียน กค 8347 สุราษฏร์ธานี เสียหลักพุ่งลงไปจอดในปลูกพืชผักสวนครัวของชาวบ้านได้รับความเสียหายสภาพรถเก๋งหน้ารถด้านขวาพังยับเยิน กระจกหน้าแตกทั้งบาน หลังพังยุบ ในขณะที่บนถนนพบเศษกระจกและเศษชิ้นส่วนอะไหล่รถทั้งสองคันตกกระจายเกลื่อน  และห่างออกไปไม่มากนักพบสนัขของชาวบ้านถูกรถเก๋งคนดังกล่าวชนตายอีก 1 ตัว

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงใกล้ค่ำ ด.ช.พีระพัฒน์ และนายพงศกร สองนักเรียนที่เป็นเพื่อนกันและมีบ้านอยู่ใกล้กัน ชวนกันขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อขนมมากินด้วยกัน โดยมี ด.ช.พีระพัฒน์ นักเรียนชั้น ม.2 เป็นคนขี่นายพงศกรนักเรียนชั้น ม.3 นั่งซ้อนท้าย ถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งที่มีนายประดิษฐ์ เพชรอาวุธ อายุ 60 ปี บ้านอยู่ตำบลเดียวกันและเป็นญาติกับนักเรียนทั้งสองคนเป็นคนขับ วิ่งสวนทางมา แต่เนื่องจากถนนคับแคบและชำรุด นายประดิษฐ์ ได้หักหลบหลุมบนถนนจนรถเก๋งชนสุนัขตายมาแล้ว 1 ตัว ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งเข้าชนประสานงากับ จยย.ของนักเรียนที่ขับซ้อนท้ายกันมา  จนเป็นเหตุให้สองนักเรียนวัยรุ่นเสียชีวิตอนาถคาที่ 2 ศพดังกล่าว หลังทราบเรื่องทางญาติ ๆของนักเรียนทั้ง2 คนที่เสียชีวิต แห่เดินทางมายังที่เกิดเหตุเมื่อเห็นสภาพศพของนักเรียนทั้งสอง 2 คนทางญาติถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้เสียงระงมไปทั่วบริเวณเป็นที่น่าเวทนาสงสารยิ่งนัก  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัย ฯนำศพส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ เพื่อให้แพทย์ชันสูรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ก่อนมอบศพให้ญาติ ๆ นำกลับไปบเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

             ในขณะที่ส่วนนายประดิษฐ์วัย 60 ปี คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีอาการแน่นหน้าอกหลังเกิดเหตุญาติ ๆได้ช่วยนำตัวไปรักษาที่ รพ.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะโทรศัพท์มาแจ้งร้อยเวรเจ้าของคดีว่าตนเองไม่ได้หลบหนีไปไหน ขอพักรักษาตัวให้หายดีแล้วจะเข้ามามอบตัวในภายหลัง หากพบว่าคนขับรถเก๋งมีความผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

พ่อเฒ่าซิ่งเก๋งชนหมาดับ1 ตัว ก่อนเสียหลักพุ่งเสย จยย.น.ร.ดับ

ภาพ/คลิปทีมข่าว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าว  ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ