ข่าว

คนขับรถบรรทุกหลับในพุ่งชนท้ายสิบล้อ เจ็บ2 ดับ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนสยองรับอรุณ รถบรรทุกเจ็ทสกีเต็มคันคนขับหลับในพุ่งชนท้ายสิบล้อ เจ็บ2ราย อีก1ราย กระเด็นออกนอกรถถูกกระจกบาดร่างขาดสยอง 2ท่อน

เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เกิดอุบัติเหตุชนสยอง รถบรรทุกเจทสกีซนกับรถบรรทุก10 ล้อ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณเส้นทางหลัก มอเตอร์เวย์ หมายเลข7 ขาเข้าพัทยา หลักกิโลเมตร ที่107+500 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ร.ต.อ.วุฒินันท์ พรรณภักดี  ร้อยเวรสอบสวนย่อยทางหลวงเขาเขียว หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงพิเศษ ร่วมเข้าตวจสอบที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บติดภายใน จึงประสานไปยังศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา เพื่อขอกำลังสนับสนุนพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าที่เกิดเหตุ

 

 

  

 ที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุก4ล้อขนาดเล็ก ยีห้อ อีซุซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 65-4848 กรุงเทพมหานคร โดยมี นาย นายสุรสิทธิ์ แซ่ลิ้ม อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ บรรทุกเจทสกีมาเต็มคันรถ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พบผู้บาดเจ็บอีก 1รายเป็นชาย ติดภายในถูกโครงรถกดทับบริเวณท่อนร่างทราบชื่อคือ นาย ออจู ลาย สัญชาติกระเหรียง อายุ 29 ปีเจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บจากซากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง และยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก1ราย ร่างกระเด็นออกนอกรถถูกกระจกบาดร่างขาดสยอง2ท่อน ชิ้นส่วนร่างกายกระจายเต็มพื้นถนน ทราบชื่อคือ นายกล้าณรงค์ หัสนัย  อายุ 43ปี ห่างไปไม่ไกลพบรถบรรทุก10ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 95-7350 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับแทนแบริเออร์กั้นทาง สภาพด้านหน้าพังยับ ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บเป็นแต่อย่างใด โดยมี นายสว่าง ปริมาณ อายุ 47 ปี  แสดงตนเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ 

คนขับรถบรรทุกหลับในพุ่งชนท้ายสิบล้อ เจ็บ2 ดับ1

 ด้าน นายสว่าง เผยว่าตนกำลังนำเศษเหล็กมาจากกรุงเทพเพื่อไปส่งโรงหลอมเหล็กที่จังหวัดระยองพอมาถึงจุดที่เกิดเหตุถบรรทุกเจทสกีคันดังกล่าวก็พุ่งชนท้ายรถของตนเข้าอย่างแรงจนรถของตนเสียการทรงตัวพุ่งไปชนกับแท่นแบริเออร์หลังจากนั้นตนก็ได้ลงมาดูจนพบมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว และยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

 

 ด้าน นายสุรสิทธิ์ ผู้ขับขี่รถอีซุซุ เผยว่าระหว่างขับมาบนเส้นทางหลักมอเตอร์เวย์หมายเลข7 เพื่อจะนำเจสกีไปส่งที่พัทยา เกิดอาการวูบชั่วขณะ พอรู้สึกตัวอีกทีรถก็พุ่งชนกับท้ายรถสิบล้อเข้าอย่างจัง จนเพื่อนที่มาด้วยกระเด็นออกนอกรถ1รายถูกกระจกบาดร่างขาดเสียชีวิตคาที่ และเพื่อนอีกรายบาดเจ็บติดภายในรถ 

   ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง หลังจากนั้นจะทำการติดต่อญาติผู้เสียชีวิตนำร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

คนขับรถบรรทุกหลับในพุ่งชนท้ายสิบล้อ เจ็บ2 ดับ1

ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ