ข่าว

เพจดังแฉหมดเปลือก น้องเดียวมีสาวใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังอ้างคนใกล้ชิดเมียรักหนังน้องเดียว-โพสต์ระบุเมียท้าชนความจริงแฉหนังน้องเดียวมีสาวคนใหม่เตรียมพบตำรวจและเปิดเผยความจริง-ญาติแจ้งนักข่าวพร้อมชนวันนี้

 

 

               กรณี นายบัญญัติ สุวรรณแว่นทอง นายหนังตะลุงตาบอดเจ้าของคณะ “หนังน้องเดียว ลูกทุ่งวัฒนธรรม” นายหนังตะลุงชื่อดังของภาคใต้ เปิดเผยถึงเรื่องราวหลังจาก "น้องเดียว" เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สัมพันธ์ วัฒนสงค์ สว(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ช่วยตามหา นางสุนิสา หรือจิ๊ป สุวรรณแว่นทอง อายุ 30 ปี ภรรยาคนสวย เนื่องจากตัวภรรยาและญาติฝั่งภรรยาได้ขโมยรถเก๋งโตโยต้า ยาริส และรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ พร้อมด้วยทรัพย์สินต่างๆ สมุดบัญชีธนาคาร และสมุดคิวงาน ซึ่งตัวน้องเดียวอ้างว่าขอแค่สมุดจดคิวงานคืนเท่านั้น

เพจดังแฉหมดเปลือก น้องเดียวมีสาวใหม่

เพจดังแฉหมดเปลือก น้องเดียวมีสาวใหม่

 

 

      (5 ธ.ค.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อค่ำวานนี้ (4 ธ.ค.) เพจ “พระรามเดินดง” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า # อัพเดทข่าวน้องเดียว  “แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของ นางสุนิสา หรือจิ๊ป เมียรักของหนังน้องเดียว เปิดเผยว่า หลังจากน้องเดียวได้ไปแจ้งความว่าภรรยาหายและนำรถไปด้วยนั้นไม่เป็นความจริง เพราะรถฟอร์จูนเนอร์ที่ นางสุนิสา เอามานั้นเป็นรถที่นางสุนิสา ใช้อยู่ ส่วนน้องเดียวใช้รถกระบะที่เพิ่งซื้อมา ส่วนกรณีคิวงานแสดงหนังนั้น นางสุนิสา เป็นคนรับงานและจะมีการส่งคิวงานในไลน์กลุ่มของคณะ และทุกคนจะรู้ว่าแสดงที่ไหน รวมถึงน้องเดียวจะรู้ว่ามีคิวแสดงที่ไหนบ้าง ไม่ใช่ไม่รู้เหมือนที่ไปแจ้งตำรวจ

            ส่วนรถอีกคันนั้น ไม่ใช่รถของน้องเดียว แต่เป็นรถน้องสาวของนางสุนิสา โดยวันนี้ (5 ธ.ค.) นางสุนิสา จะเดินทางไปที่ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  เพื่อชี้แจงเรื่องทั้งหมด ตอนนี้คนที่น่าสงสารคือนางสุนิสา เพราะไม่นึกว่าน้องเดียวจะทำกับแม่ของลูกได้แบบนี้ สาเหตุทั้งหมดเพราะน้องเดียวมีสาวคนใหม่ และ นางสุนิสา จับได้ทำให้มีปัญหากันมาตลอด

เพจดังแฉหมดเปลือก น้องเดียวมีสาวใหม่

เพจดังแฉหมดเปลือก น้องเดียวมีสาวใหม่

ซึ่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังน้องเดียว ก็จะขอหย่ากับนางสุนิสา เพื่อไปอยู่กับสาวคนดังล่าว โดยปกติ นางสุนิสา จะไปกับน้องเดียวทุกที่ที่ไปเพื่อดูแล #แต่อาทิตย์ที่ผ่านมาน้องเดียว ไม่ให้ นางสุนิสา ไปด้วยแต่ไปกับลุงแทน  ตอนนี้ นางสุนิสา บอกว่า หากหมดความอดทนเมื่อไหร่ก็จะออกมาสู้และพร้อมชนกับน้องเดียวด้วย”

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเพจ “พระราม เดินดง”โพสต์ข้อความพร้อมภาพประกอบได้มีชาวโลกโซเชียลเข้าไปชม แชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง โดยไม่เชื่อว่าหนังน้องเดียว จะนอกใจภรรยาและแอบไปมีสาวคนใหม่ เนื่องจากเป็นผู้พิการตาบอด ไม่สามารถไปไหนมาไหนคนเดียวได้ จะไปไหนจะต้องไปกับคนอื่นเสมอ ส่วนการไปแสดงหนังตะลุงก็จะนางสุนิสา ภรรยาไปด้วยทุกครั้ง

             ล่าสุดมีบรรดาญาติๆของ น.ส.สุนิสา แจ้งมายังผู้สื่อข่าวทุกสำนักว่า ตอนนี้ น.ส.สุนิสา อาศัยอยู่กับญาติเนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างน้องเดียวกับภรรยา เป็นเรื่องใหญ่ภายในครอบครัว ทำให้ต้องขับรถไปรับลูกและพาหนีไปอยู่กับญาติ แต่ไม่ได้หนีไปไหนไกลเท่าใด และในวันนี้ ( 5 ธ.ค.) น.ส.สุนิสา จะเดินทางไปยัง สภ.ทุ่งสง เพื่อแถลงข่าวข้อเท็จจริงทั้งหมดให้รับทราบข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวจริงๆคืออะไร. ข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

เพจดังแฉหมดเปลือก น้องเดียวมีสาวใหม่

เพจดังแฉหมดเปลือก น้องเดียวมีสาวใหม่

ภาพ/เพจ  พระราม เดินดง

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ