ข่าว

แก๊งค้ายาโหดรุมซ้อม-จุดไฟเผาสาวใหญ่ แค้นขโมยยาไอซ์ไปเผา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งค้ายาโหดรุมซ้อม-จุดไฟเผาสาวใหญ่ แค้นขโมยยาไอซ์ไปเผา

    

 

               ที่จ.สงขลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดเหตุหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกรุมซ้อมและจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยมจากการเข้าไปรู้เห็นเรื่องยาเสพติดและแอบนำไปเผาทิ้ง สร้างความโกรธแค้นให้กับแกงค์ค้ายา  โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี2 ของคืนวันที่1 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ขนำภายในซอยถนนสายบ้านต้นหยี หมู่11 บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ นางมาลัย ชุมประมาณ อายุ50ปี หรือจอย ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้การได้ โดยถูกไฟเผาบริเวณใบหน้าและลำตัวจนผิวหนังพุพองยังอยู่ให้ห้องปลอดเชื้อและตามร่างกายมีร่องรอยถูกซ้อม

                                                                                                                                                               แก๊งค้ายาโหดรุมซ้อม-จุดไฟเผาสาวใหญ่ แค้นขโมยยาไอซ์ไปเผา

 

 

           ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงของคดีนี้จาก ร.ต.อ.สมชาย แซ่จิ๋ว รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางกล่ำ เจ้าของคดี โดยเปิดเผยว่าคดีนี้ตำรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหาดใหญ่เมื่อเวลาประมาณ 8 โมงเช้าของวันที่1 ธันวาคม  และได้เดินทางไปดูคนเจ็บที่โรงพยาบาลทันที แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากอยู่ในห้องปลอดเชื้อ รวมทั้งได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้วเช่นกันและรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วซึ่งมี 4-5 คน เป็นวัยรุ่นที่อาศัยอยู่รอบๆจุดเกิดเหตุขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและเรียกตัวมาสอบสวน ส่วนสาเหตุบอกได้เพียงว่ามาจากเรื่องยาเสพติดส่วนรายละเอียดในเชิงลึกยังไม่ขอเปิดเผย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบถามชาวบ้านในพื้นที่บ้านโคกเมา พบว่าที่เกิดเหตุเป็นขนำสภาพเก่าสร้างด้วยไม้มุงด้วยสังกะสี และภายในขนำยังมีร่องรอยถูกไฟไหม้ทั้งที่นอนหมอนมุ้งและเสื้อผ้าและภายในอยู่ในสภาพที่รกรุงรังไม่มีใครอยู่ แต่จากการสอบถามชาวบ้านรอบๆจุดเกิดเหตุกลับพบพิรุธเพราะต่างปฏิเสธว่าไม่มีเหตุการณ์เผาเกิดขึ้นและปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ

                                                                                                                                                      แก๊งค้ายาโหดรุมซ้อม-จุดไฟเผาสาวใหญ่ แค้นขโมยยาไอซ์ไปเผา แก๊งค้ายาโหดรุมซ้อม-จุดไฟเผาสาวใหญ่ แค้นขโมยยาไอซ์ไปเผา

 

 

             แต่ก็พอมีชาวบ้านบางคนที่พอจะทราบเรื่องนี้และยืนยันว่าเกิดขึ้นจริงและเล่าให้ฟังว่าในคืนเกิดเหตุช่วงตี2ได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทจากภายในขนำและเกิดไฟไหม้ขึ้น และนางมาลัย ได้วิ่งหนีตายลงจากขนำไป โดยวิ่งหนีไปเกือบ1 กิโลเมตรและไปนอนอยู่ท้ายรถกระบะของชาวบ้านคนหนึ่ง และตอน6 โมงเช้าเจ้าของบ้านออกมาเห็นนอนรองครวญครางด้วยความเจ็บปวดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพที่ถูกไฟไหม้และทรมาน

ส่วนสาเหตุลึกๆที่นางมาลัย ถูกซ้อมและถูกจุดไฟเผานั้นมีรายงานว่ามาจากเรื่องยาเสพติดเนื่องจาก นางมาลัย ได้พบเห็นการนำยาไอซ์มาซุกซ่อนไว้แถวบ้านเพื่อเตรียมขายต่อ แต่นางมาลัย ได้แอบนำยาไอซ์ซึ่งมีน้ำหนัก3 ขีดไปทำลายทิ้งสร้างความโกรธแค้นให้กับผู้ค้ายาเป็นอย่างมาก จึงนำมาซ้อมที่ขนำเพื่อให้ชดใช้ค่ายาไอซ์ แต่น่าจะมีอาการเมายาจึงราดน้ำมันแล้วจุดไฟอย่างทรมานและวิ่งหนีตายไปบนถนนจนรอด

สำหรับผู้ที่ก่อเหตุมีรายงานเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในละแวกขนำของ นางมาลัย และหนึ่งในนั้นเป็นน้องชายของสามี ขณะเกิดเหตุรวมถึงหลังเกิดเหตุจึงไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งหรือให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ 

สำหรับนางมาลัย ชาวบ้านบอกว่าน่าสงสารมากมีฐานะยากจนลูกๆสี่คนแยกย้ายไปมีครอบครัวหมดแล้ว และอยู่บ้านเลี้ยงหลานเพียงลำพังเพราะสามีติดคุกคดียาเสพติด บางวันก็เดินเก็บของเก่าขายประทังชีวิต และเป็นคนจ.พะเยา แต่มาได้สามีอยู่ที่บ้านโคกเมา

                                                                                                                           แก๊งค้ายาโหดรุมซ้อม-จุดไฟเผาสาวใหญ่ แค้นขโมยยาไอซ์ไปเผา

แก๊งค้ายาโหดรุมซ้อม-จุดไฟเผาสาวใหญ่ แค้นขโมยยาไอซ์ไปเผา

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ