ข่าว

รวบแก๊งโจ๋ ไล่ทำร้ายคน แถมรวมหัวกันลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแก๊งโจ๋ ไล่ทำร้ายคน แถมรวมหัวกันลักทรัพย์

 

             กรณีได้มีกลุ่มคนร้ายลักษณะเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 7 คน แต่งกายโดยสวมเสื้อกันหนาวแขนยาวแบบมีฮู้ดและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าใช้ รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน เป็นยานพาหนะตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ ในเขตพื้นที่ ต.สันทรายน้อย และ ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ความละเอียดแจ้งแล้ว นั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.สันทราย ได้ร่วมมือกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ และ กก.สส.ภ.จว.ลำพูน ทำการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิด จากการสืบสวนเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสืบทราบว่า บุคคลที่ร่วมก่อเหตุดังกล่าวคือ ด.ช.สิรวิชญ์    หรือมิก อายุ 14 พักอาศัยอยู่ หมู่ 10 ต.อุโมงค์ อ.เมืองฯ จ.ลำพูน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของ ด.ช.สิรวิชญ์ฯ พบนางบัวเหลียว  อายุ 45 ปี (มารดา) และ ด.ช.สิรวิชญ์ฯ พักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าว จึงได้เข้าไปสอบถามและตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีจุดสังเกตคือบริเวณแฮนด์รถจะเปลี่ยนเป็น   สีขาวใส ลักษณะคล้ายยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ เมื่อสอบถาม ด.ช.สิรวิชญ์ฯ ยอมรับว่าได้ใช้รถจักรยายนต์คันดังกล่าวในการก่อเหตุทั้งหมดจริง

รวบแก๊งโจ๋ ไล่ทำร้ายคน แถมรวมหัวกันลักทรัพย์

 

         โดยลำดับตั้งแต่ครั้งที่  1. เมื่อวันที่ 17 พ.ย.62 เวลาประมาณ 02.23 น. ได้ร่วมกับพวกกลุ่มเดียวกันรวม 7 คน คือ         1)นายบาส  2)นายเบส (เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน)  3)นายโอ๊ต  4)นายไนท์  5)นายบาส(หรอย) 6)นายมิก และ      7)เพื่อนของนายบาส เบส(ฝาแฝด) ไม่ทราบชื่อ และใช้รถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้าน   ขายเสื้อผ้า หมู่ 7 ต.สันทรายน้อย อ.สันทรายฯ ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 02.28 น.วันเดียวกัน ได้เข้าไปก่อเหตุ  ลักอะไหล่รถจักรยานยนต์ ที่หอพักดลฤดี หมู่ 7 ต.สันทรายน้อย อ.สันทรายฯ จากนั้นได้ขับรถแยกย้ายกันหลบหนีกลับ จ.ลำพูน   2. เมื่อวันที่ 20 พ.ย.62 เวลาประมาณ 03.20 น. ได้ร่วมกับพวกกลุ่มเดียวกันรวม 9 คน คือ         1)นายบาส  2)นายเบส (เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน)  3)นายโอ๊ต  4)นายไนท์  5)นายบาส(หรอย) 6)นายมิก  7)เพื่อนของนายบาส เบส(ฝาแฝด) (ลำดับที่ 1-7 เป็นกลุ่มเดิมที่ก่อเหตุเมื่อวันที่ 17 พ.ย.62) 8)นายดอย และ 9)นายเจา เข้าไปร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ที่ ซอย 1 หมู่บ้านทิพย์มนฑล หมู่ 7 ต.สันนาเม็ง อ..สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้ทรัพย์สินเป็นอะไหล่รถจักรยานยนต์ จากนั้นได้ขับรถแยกย้ายกันหลบหนีกลับ จ.ลำพูน   3. ฝ่ายสืบสวน สภ.สันทราย ได้ประสานข้อมูลกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุกับ กก.สส.ภ.จว.ลำพูน จึงได้ชื่อ สกุลจริง ของผู้ก่อเหตุ ได้แก่

รวบแก๊งโจ๋ ไล่ทำร้ายคน แถมรวมหัวกันลักทรัพย์

 

 

          1) นายกิตติพิชญ์  หรือบาส อายุ 15 ปี อยู่ที่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.ศรีบัวบาน      อ.เมืองฯ จ.ลำพูน 2) นายกิตติพงษ์   หรือเบส อายุ 15 ปี (แฝดน้อง) อยู่ที่บ้านหมู่ 1 ต.ศรีบัวบาน       อ.เมืองฯ จ.ลำพูน      3) นายพีรณัฐ  หรือ โอ๊ต อายุ 15 ปี อยู่บ้านหมู่ 7 ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน   4) นายพงศธร  หรือไนท์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านหมู่ 3 ต.ศรีบัวบาน อ.เมืองฯ จ.ลำพูน   5) นายเอกลักษณ์ หรือบาส (หรอย) อายุ 15 ปี อยู่บ้าน หมู่ 8            ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน   6) ด.ช.สิรวิชญ์ หรือมิก อายุ 14 ปีอ ยู่บ้าน หมู่ 10 ต.อุโมงค์ อ.เมืองฯ     จ.   7) นายอนุจันทร์ อนาถา หรือดอย อายุ 15 ปี อยู่บ้าน หมู่ 1 อ.เมืองฯ จ.ลำพูน   8) นายกฤตยศ  หรือเจา อายุ 16 ปี อยู่บ้าน หมู่ 2 ต.ศรีบัวบาน อ.เมืองฯ จ.ลำพูน  โดยลำดับที่ 1-6 ได้ร่วมกันก่อเหตุในวันที่ 17 และ 20 พ.ย.62 ส่วน ลำดับ 7-8 ร่วมก่อเหตุในวันที่ 20 พ.ย.62  จากข้อมูลการสืบสวนข้างต้นเพียงพอที่จะเชื่อได้ว่าบุคคลตามข้อ 3 คือกลุ่มคนร้ายที่ได้ร่วมก่อเหตุจริง ส่วนคนร้ายอีก 1 คนที่ยังไม่ทราบชื่อนั้น จะได้ดำเนินการสืบสวนต่อไป

รวบแก๊งโจ๋ ไล่ทำร้ายคน แถมรวมหัวกันลักทรัพย์

 

รวบแก๊งโจ๋ ไล่ทำร้ายคน แถมรวมหัวกันลักทรัพย์

ภาพ/ข่าว ชัชวาลย์ คำไท้ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดลำพูน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ