ข่าว

ตำรวจ บช.ปส ทลายเครื่อข่าย ป๋ามิ๊กจัดให้ซ์ ย่านเคหะร่มเกล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ บช.ปส ทลายเครื่อข่าย ป๋ามิ๊กจัดให้. ย่านเคหะร่มเกล้า

เมื่อเวลา10.00น วันที่4ธ.ค  พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสินผบช.ปส. พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส., พล.ต.ต.วัชระ ทิพย์มงคล ผบก.ปส.3, 

พ.ต.อ ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก ปส3 

พ.ต.อ.นพรัตน์  สินมา รอง ผบก.น.3 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ร่วมกันแถลงผล ตามแผนยุทธการสยบไพรีที่63/2 ตามแผน ร่มเกล้า ร่มเย็น หลังจากเมื่อเช้ามึดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ สยบไพรี เข้าตรวจค้น เป้าหมายต่างๆจำนวน26จุดและพื้นที่ใกล้เคียงใน ซอยเคหะร่มเกล้า29แยก13 ที่เป็น เครื่อข่าย ป๋ามิ๊กจัดให้.ที่มีการจำหน่ายยาเสพติดทางโซเชียลเน็ตเวิรก์ โดยใช้ เด็ก และวัยรุ่น ในชุมชน

โดย  พล.ต.ท.วิสนุ ได้เปิดเผยว่า พื้นที่ชุมชนร่มเกล้า   อยู่ในกลุ่มพื้นที่ที่มีปัญหาการแพร่ระบาดรุนแรง  พบว่าผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้มีความเชื่อมโยงกับนักค้ายาเสพติดในพื้นที่เขตชุมชนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง อันนำมาสู่การปฏิบัติการสยบไพรี 63/2 “ ร่มเกล้า...ร่มเย็น ” 

 

   ตำรวจ บช.ปส ทลายเครื่อข่าย ป๋ามิ๊กจัดให้ซ์  ย่านเคหะร่มเกล้า

ผลการปฏิบัติ ตรวจค้น จำนวน 26 เป้าหมาย สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด จำนวน 13 ราย จับกุมตามหมายจับจำนวน 3 ราย และจับกุมพร้อมยาเสพติดของกลางอีก จำนวน 10 ราย  โดยจับกุม  นายไพศาล หรือตั้ม หรือหอย พุทธานนท์ อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่จ.818/2562 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 62ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาติและ จับ นายกิตติพัฒน์ หรืออู๊ด วงศ์ศิริ อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ.813/2562ลงวันที่ 2ธันวาคม62ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

ตำรวจ บช.ปส ทลายเครื่อข่าย ป๋ามิ๊กจัดให้ซ์  ย่านเคหะร่มเกล้า

จับกุม  นายเพชร  พึงเกาะ  (นายเพชร ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) หมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.821/2562 ลงวันที่2ธันวาคม 62 ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และ จับกุมนายชัยเจริญ เทียนเรือง กับพวกรวม 4 คน พร้อมของกลางพืชกระท่อมและน้ำกระท่อม

จับกุมนายศุภกิจ  คล้ายขำ พร้อมยาเสพติดของกลางยาบ้าจำนวน 1 เม็ด

จับกุม นางสาวชนิดา ยารังศี  และนายบุรินทร์  เลิศอักษร ในความผิด ฐานเสพยาเสพติดเมทแอมเฟตามีน

จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมยาเสพติดของกลาง เคตามีน 7 ถุง เหตุเกิดที่บริเวณ สถานบริการผับ “วันแล้ววันเล่า” แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง 

  

 

 

จับกุมนายณัฐพล  หรือต้า  มีภักดี พร้อมยาเสพติดของกลางยาอี จำนวน 4 เม็ด และน้ำกระท่อม จำนวน 2 ขวด ที่บ้านเลขที่ 1120/1 หมู่บ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า 

พร้อมของกลาง 1ยาบ้า จำนวน 24เม็ด

​​2 ไอซ์จำนวน 5  ถุง น้ำหนักประมาณ 5 กรัม  ​​3. ยาอี จำนวน 4 เม็ด

​​4. เคตามีน จำนวน 7  ถุง น้ำหนักประมาณ 7 กรัม 5. ยาแก้ไอ 40 ขวด

​​6. พืชกระท่อม 32 ใบ ​​7. น้ำกระท่อม 1 หม้อ และ 2 ขวด   

ตรวจยึดทรัพย์สิน 2 รายการ 

1. รถยนต์ 2 คัน 

​​2. รถจักรยานยนต์ 4คัน 

ตำรวจ บช.ปส ทลายเครื่อข่าย ป๋ามิ๊กจัดให้ซ์  ย่านเคหะร่มเกล้า

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ