ข่าว

เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค

เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 3 ร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ ร้อยเวรสอบสวน สน.เพชรเกษม พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุชายทำร้ายตัวเองเสียชีวิตภายในหอพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ภายในซอยกาญจนาภิเษก8 เขตบางแค จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ด้านในแบ่งเป็นห้องให้เช่า โดยห้องที่อยู่บริเวณชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงาย มีบาดแผลที่ท้อง ลำไส้ไหลออกมากองกับพื้น แขนทั้ง 2 ข้างมีลอยถูกไฟไหม้ ต่อมาทราบชื่อคือ นายกฤษณะ วันทรวง อายุ 44 ปี

 

เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค จากการนางลำดวง บุญถึง อายุ 46 ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตัวเองได้นอนอยู่ภายในห้องพัก จากนั้นช่วงกลางดึกนางสาวมาถี ธรรมนาม อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า ถูกสามีทำร้ายและพยายามฆ่า และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วมือข้างขวา ตัวเองจึงได้เปิดประตูและพาไปส่งที่โรงพยาบาล 

ด้านนางสาวมาถี ภรรยาผู้เสียชีวิตได้เล่าวินาทีที่ถูกทำร้ายว่า ตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นได้สะดุดตื่นขึ้นมา พบว่าสามีได้เอามีดมาจี้ที่บริเวณหน้าอก จึงได้พยายามเอามือปัดออก และวิ่งออกไปนอกห้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นสามีได้ได้ปิดห้องและคาดว่าจะเอามีทำร้ายตัวเอง ส่วนที่มีรอยไหม้บนที่นอนคาดว่ามาจากยากันยุงที่จุดไว้ไปโดนกับที่นอน จนเกิดเพลิงไหม้ ทำให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในหอพักได้ช่วยกันพังประตูและทำการดับไฟ ก่อนจะมีคนโทรศัพท์แจ้งไปยังตำรวจ 191 ให้เข้ามาตรวจสอบ

เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค เมียผวา หนีผัวคลั่ง ก่อนปลิดชีพตัวเองคาห้องเช่า ย่านบางแค

นางสาวมาถี ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้สามีของตัวเองติดสุราอย่างหนัก โดยตังเองได้ขอให้ลดจำนวนการดื่มลงจากเดิมวันละ 5 กั๊ก เหลือเพียง วันละ 2 กั๊กเท่านั้น และจะบ่นอยู่ตลอดว่าปวดหัว พร้อมกันนี้เมื่อประมาณ 3 วันที่แล้ว สามีได้พูดกับตัวเองว่า ฝากดูลูกด้วย และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบอาวุธมีด ยาว 15 เซนติเมตร ที่ใช้ในการก่อเหตุตกอยู่ที่บริเวณปลายเท้า ที่บริเวณท้องมีบาดแผลทั้ง 7 แผล เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ