ข่าว

สุดแค้น น้องสาวถูกขืนใจ คว้าโช๊คอัพกระหน่ำตีดับคาที่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทันควันพี่ชายสุดแค้นหลังน้องสาววัย 14 ปีถูกหนุ่มช่างวัย 22 ปี มอมเหล้าแล้วข่มขืน ในห้องนอน โมโหใช้โช๊ครถฟาดดับคาห้องนอน เผยแค่ต้องการสั่งสอนไม่คิดจะเสียชีวิต

 

                           เมื่อเวลา 13.00  น.  วันที่  2  ธ.ค. 2562    พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่า    มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักที่เปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ชื่ออู่ช่างปุ๊ก    ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านบึง-แกลง เลขที่ 92/1 หมู่ 1 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักอยู่หลังอู่  ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิตคือนายวัชรินทร์ รังศิริ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น เป็นช่างในอู่   สภาพนอนตะแคงขวาหันหน้ามาทางประตูไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  ตรวจสอบด้านหลังมีรอยฟกช้ำ 2 รอย  ใกล้กันมีขวดสุราตั้งอยู่ในห้องและยังพบโซ๊ครถยนต์สีขาวอยู่ที่หน้าห้อง ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

 

สุดแค้น น้องสาวถูกขืนใจ คว้าโช๊คอัพกระหน่ำตีดับคาที่นอน          

 

 

จาการสอบถามนายวัฒนา สินชัยยา อายุ 16 ปี ที่พักอาศัยด้วยกันเล่าว่า เมื่อคืนนี้ผู้ตายได้ชักชวนเพื่อนมาดื่มสุรากัน 4 คนและได้มีปากเสียงกัน   หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันกลับออกไป  ประมาณตี 1 กว่า    พอช่วงเช้าวันนี้ตนเองนอนตื่นขึ้นมาก็ออกมาทำงานตามปกติ แต่ไม่เห็นนายวัชรินทร์จึงได้เดินทางดู ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าของอู่ให้ทราบ  และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

สุดแค้น น้องสาวถูกขืนใจ คว้าโช๊คอัพกระหน่ำตีดับคาที่นอน

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน    เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนติดตามตัวกลุ่มเพื่อนที่เข้ามาดื่มสุราเมื่อคืนมาสอบสวนทั้งหมด  โดยนายอทิป เพชรตะกั่ว อายุ 22 ปี  และนายอุทัย จุปะมะนัย อายุ 26 ปี ได้รับสารภาพว่า    ได้ใช้โช๊ครถยนต์ตีผู้เสียชีวิตจริง โดยตีที่หลัง 3 ทีแต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะโมโหที่ผู้ตายได้ใช้มีดบังคับข่มขู่ให้น้องสาวตนกินเหล้าอยู่ในห้อง 2 คนจนเมาแล้วลงมือบังคับข่มขืน โดยเด็กหญิงเอ(นามสมมุติ)อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน  

หลังทราบเรื่องจึงได้มาหานายวัชรินทร์ รังศิริ อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิตแล้วได้ใช้โช๊ครถยนต์ตีเพื่อสั่งสอนไป   เพื่อให้รู้ว่าจะไม่ให้มาทำแบบนี้อีกหลังจากที่ตนได้ตีผู้เสียชีวิตเสร็จตนก็ได้พาน้องสาวมาแจ้งความทันที   โดยไม่คิดว่าคนที่ตนได้ตีนั้นเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป    

                                      

 

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ