ข่าว

เจ้าของร้านช้ำ โจรบุกงัดกวาดวัตถุดิบอาหารเกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าตามสั่งโอด! โจรย่องลักถังแก๊สหุงต้มและวัตถุดิบอาหารเกลี้ยงร้าน วอนเร่งจับโดยเร็ว ก่อนควักเงิน 5 พันซื้อใหม่หมด

 

 

             เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 ธ.ค. 2562 พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งคนร้ายลักถังแก๊สหุงต้ม ข้าวสาร เนื้อหมู ไก่ และผักสดจนเกลี้ยงร้าน เหตุเกิดที่ร้านอาหารตามสั่ง “ครัวตู้กับข้าว“ หน้าหมู่บ้านการเคหะ 1 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

 

เจ้าของร้านช้ำ โจรบุกงัดกวาดวัตถุดิบอาหารเกลี้ยง

 

ที่เกิดเหตุพบนางอำไพ อินทรสุวรรณ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/489 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง พร้อมสามี ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการสุดเซ็ง ตรวจสอบบริเวณเคาร์เตอร์ภายในร้านที่เก็บถุงแก๊สหุงต้มจำนวน 3 ถัง รวมทั้งเนื้อหมู ไก่ที่ชำแหละแล้ว รวมทั้งข้าวสาร และผักสดอีกหลายรายการ ถูกคนร้ายงัดบานพับประตูเคาร์เตอร์พังเสียหายแล้วขโมยทุกอย่างที่เก็บไว้ภายใน เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด

จากการสอบถามนางอำไพ ผู้เสียหาย ให้การว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาตนพาสามีไปพบแพทย์ตามนัดที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และปิดร้านช่วงคราว 7 วัน กระทั้งช่วงเช้าที่ผ่านมา เดินทางมาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งปกติ เมื่อถึงร้านพบว่าเคาร์เตอร์ที่เก็บถังแก๊สหุงต้ม 3 ถัง แต่ละถังหนัก 15 กิโลกรัม และข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 2 ถุง ถูกคนร้ายขโมยไป นอกจากนี้เนื้อหมู เนื้อไก่ ที่ชำแหละและแช่ช่องฟิตตู้แช่ในร้านถูกคนร้ายขโมยไปจนเกลี้ยง

 

เจ้าของร้านช้ำ โจรบุกงัดกวาดวัตถุดิบอาหารเกลี้ยง

 

ขณะที่เพื่อนแม่ค้าที่มีร้านติดกันให้ข้อมูลว่า คนร้ายน่าจะก่อเหตุช่วงกลางดึก ตั้งแต่ 5 ทุ่มถึง ตี 4 เนื่องจากร้านอาหารละแวกนี้บางร้านจะเปิดช่วงเช้ามืดและปิดประมาณ 5 ทุ่ม อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ร้านอาหารละแวกที่เกิดเหตุถูกคนร้ายขโมยถังแก๊สหุงต้มหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งจะแจ้งตำรวจ แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวหรือรายเดียวกัน เพราะวิธีการขโมยเหมือนกัน ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ และจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังเกิดเหตุนางอำไพ ผู้เสียหาย ถึงกับโอดครวญกับตำรวจ พร้อมเรียกร้องให้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับพ่อค้า แม่ค้าเป็นอย่างมาก ขณะที่นางอำไพ ผู้เสียหาย ต้องลงทุดควักเงินกว่า 5 พันบาท เพื่อซื้อถังแก๊สใหม่จำนวน 3 ถัง รวมทั้งซื้อเนื้อหมู เนื้อไก่ ข้าวสารและผัก เพื่อนำมาปรุงจำหน่ายลูกค้า

 

เจ้าของร้านช้ำ โจรบุกงัดกวาดวัตถุดิบอาหารเกลี้ยง

 

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครศรีธรรมราช รายงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ