ข่าว

พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา

พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา

 

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 1 ธ.ค. 2562 พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ การินทร์ สว.(สอบสวน) สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เป็นกระโหลกอยู่ภายในซอยอุดมสุข 27 เขตบางนา กรุงเทพจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่เกิดเหตุลักษณะเป็นป่าเนื้อประมาณ 5-7 ไร่ต้องเดินเท้าเข้าไปในป่าจากถนนหลักประมาณ 50 เมตรภายในป่าดังกล่าวพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์จุดแรกพบเป็นชิ้นส่วนกระโหลกมนุษย์ห่างไปอีกประมาณ 5-6 เมตรพบเป็นชิ้นส่วนโครงกระดูกกระจายอยู่และเสื้อผ้าขาดๆ

พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา จากการสอบถามนาย ดอกรัก เหล่าลูกอินทร์  อายุ 41 ชาวจังหวัดนครสวรรค์ เป็นคนงานก่อสร้างที่เป็นคนพบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ บอกว่าเมื่อช่วงเช้ากำลังจะเข้าไปหาปลาภายในป่าดังกล่าวนั้นมีบ่อน้ำเล็กๆอยู่ ระหว่างเดินเข้าไปก็พบชิ้นส่วนกระโหลกมนุษย์ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมาจากในป่าจากนั้นได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งขับรถจยย.ผ่านมา

ตนเลยถามว่านายครับเจอชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในป่าผมต้องทำไงครับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้โทรศัพท์ไปแจ้งที่สน.บางนาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางนามาถึงที่เกิดเหตุก็พาเข้าไปดู และได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา พบชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ภายในป่า ย่านบางนา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำชิ้นส่วนโครงกระดูกส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวช ร.พ. จุฬา

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ