ข่าว

สาวขับเก๋ง ถูกรถอีกคันเลี้ยวตัดหน้าพุ่งตกลงคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวเพิ่งจะผ่านวันเกิดครบ 25 ปีมาไม่กี่วัน ขับรถเก๋งจะไปทำธุระมีรถเลี้ยวข้ามไปอีกฝั่งของถนน ทำให้ตกใจหักหลบรถที่ขับมาเสียหลักตกลงคลองข้างถนน

 

 

 

      นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกวินาทีชีวิต รถเก๋งคันสีขาวเสียหลักตกลงไปในคลองน้ำจนกระจาย เคราะห์ดีมีพลเมืองดีขับรถตามมาเข้าช่วยเหลือนำตัวออกมาได้   เมื่อช่วงสายของวันที่ 1  ธ ค 62  หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งตกลงไปในคลองใกล้เคียงไฟเหลืองหนองปรือเก่า   หลังจากรับแจ้งจึงขอกำลังอาสากู้ภัยเข้าตรวจสอบช่วยเหลือ  เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย 344 บ้านบึง – แกลง    ปากทางเข้าถนนสายสถานพินิจ  -  หัวกุญแจ  พื้นที่ 9  ตำบลหนองอิรุณ   อำเภอบ้านบึง  จังหวัดชลบุรี   ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ายารีส สีขาว จมลงไปในคลองมีน้ำระดับลึก  1.60 เมตร คนขับเป็นหญิงสาวถูกพลเมืองดีช่วยกันนำตัวออกจากตัวรถก่อนที่รถจะจมน้ำไปทั้งคัน

สาวขับเก๋ง ถูกรถอีกคันเลี้ยวตัดหน้าพุ่งตกลงคลอง

 

 

     

 

                           สอบถามนางสาวราตรี  ประดับศรี อายุ  25 ปี  คนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุหมายเลขทะเบียน 3 กธ 8572  กทม  เล่าว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านพักไปทำธุระในตัวอำเภอบ้านบึง ใช้ถนนสาย 344   มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง   ผ่านมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุช่วงไฟเหลืองหนองปรือได้มีรถคันสีขาวจอดรอเลี้ยวข้ามมาฝั่งตรงข้ามพุ่งออกมา  จนเป็นเหตุให้ตนเองบังคับรถหลบจนเสียหลักตกลงไปในคลอง ขณะนั้นตนเองจำได้แต่เพียงว่าน้ำได้ทะลักเข้ามาจนท่วมขาของตนเอง  พยายามเรียกให้คนช่วย   จนกระทั่งมีผู้ชาย 2-3 คนลุยน้ำมาเคาะกระจกเรียกให้ตนเองปลดล็อกและเปิดประตูออกมา     ก่อนที่ทั้งหมดจะนำตัวขึ้นมาบนฝั่ง ได้รับบาดเจ็บแต่เพียงที่ศีรษะ มีอาการปูดบวมและยังตกใจกับเหตุการณ์เฉียดตายมาอย่างหวุดหวิด  พร้อมกับกล่าวขอบคุณพลเมืองดีที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ได้  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีวัตถุมงคลอะไรไหมที่พกติดตัว  จึงได้นำพระเหลี่ยมทองหลวงปู่ทวดมาให้ดู คิดว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่ช่วยคุ้มครองด้วยเช่นกันที่ทำให้รอดมาได้

สาวขับเก๋ง ถูกรถอีกคันเลี้ยวตัดหน้าพุ่งตกลงคลอง

 

สาวขับเก๋ง ถูกรถอีกคันเลี้ยวตัดหน้าพุ่งตกลงคลอง

 

 

 

                       นายศิรินารถ ยินดี  อายุ 58 ปี   หนึ่งในสามของพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวที่ประสบเหตุ  เล่าว่า  ตนเองขับรถมาจากตัวอำเภอหนองใหญ่หลังจากส่งภรรยาเข้าทำงาน และมุ่งหน้ากลับบ้านพักในตัวเมืองชลบุรี   ขับรถตามมาเห็นเหตุการณ์รถเก๋งตกลงไปในน้ำจึงรีบจอดรถและลงไปช่วยเหลือ  ขณะนั้นคนขับยังพอมีสติ จึงแนะนำให้ปลดล็อคอและตนเองได้เปิดประตูด้านหลังฝั่งคนขับ เรียกให้คนขับออกมาก่อนที่รถจะจมไปทั้งคัน  จนกะทั่งหญิงสาวออกมาได้ภายหลังรถก็จมน้ำทันที

                       ต่อมารถคันที่ประสบเหตุได้ถูกนำขึ้นมามีร่องรอยความเสียหายที่ด้านหน้ารถ เครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย ทางผู้เคราะห์ร้ายยังไม่ดำเนินการเข้าไปลงบันทึกประวัน  รอให้สติกลับคืนมาเสียก่อน

สาวขับเก๋ง ถูกรถอีกคันเลี้ยวตัดหน้าพุ่งตกลงคลอง

อำนาจ    ลลิตลาวัณยฺ์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   ประจำจังหวัดชลบุรี

 

 

                                                         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ