ข่าว

แก๊งเงินกู้โหด บุกอุ้มถึงบ้าน เอาตัวไปทำร้ายในป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งเงินกู้ฟอร์จูนเนอร์โหดอุ้มหนุ่มวัย 16 ปีจากบ้านไปซ้อมบนเขาเขียวจนระบมทั้งตัวก่อนจะปล่อยให้เดินกลับบ้านเองกว่า 20 กิโลเมตร ขู่จะจับกดน้ำให้ตายเอาทั้งมือถือและเงินสดไปอีกด้วย

                          เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 พ.ย. 62    พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ อุ่นอ่อน  สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งจาก นางประจิม เจริญเมือง อายุ 47 ปีอยู่บ้านเลขที่ 23 / 9 หมู่4 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ว่า   มีรถฟอจูนเนอร์ สีขาวไม่ทราบทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน   โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คนได้ลงจากรถมาอุ้ม นายชัยยุทธ สามสี อายุ 16 ปีซึ่งเป็นบุตรบุญธรรมของตนเมื่อช่วงเที่ยง ก่อนจะเดินโซเซกลับมาในช่วงเย็นในสภาพใบหน้าและเนื้อตัวบอบช้ำระบมทั้งตัว จึงได้สอบถามกับบุตรชายทราบว่าเป็นแก๊งเงินกู้จึงรีบพามาแจ้งความทันที

แก๊งเงินกู้โหด บุกอุ้มถึงบ้าน เอาตัวไปทำร้ายในป่า

แก๊งเงินกู้โหด บุกอุ้มถึงบ้าน เอาตัวไปทำร้ายในป่า

 

 

 

       สอบถามนายนายชัยยุทธ สามสี อายุ 16 ปีเล่าว่าเมื่อตอนเที่ยงวันนี้กลุ่มนี้เป็นแก๊งเงินกู้ที่ตนเคยไปทำงานด้วย   แต่ด้วยความที่ว่าได้เงินเดือนเพียง 2,500 ต่อเดือนตนจึงอยู่ไม่ได้ขอออก   แต่ทางแก๊งเงินกู้ไม่ยอมไม่ให้ออกจนกระทั่งตนได้รับหน้าที่ให้ไปเก็บเงินกับลูกหนี้   ตนจึงฉวยโอกาสหนีกลับมาบ้านโดยไม่กลับเข้าไปที่สำนักงาน   แก๊งนี้จึงได้ขับรถฟอจูนเนอร์ สีขาว มากัน 3 คนตามมาหาตนเองถึงบ้าน   แล้วก็ได้พาตนไปในป่าบนเขาเขียวห่างจากบ้านระยะทางกว่า 20 กิโลเมตรพอไปถึงบอกกับตนว่า   จะพามากดน้ำฆ่าให้ตายแต่ 1 ใน 3 ของผู้ก่อเหตุบอกว่าถ้าตายจะเรื่องใหญ่ จึงได้เอาแซ่หวายมาฟาดตามตัวทั้งเตะและตบในตอนนั้นตนก็คิดว่าคงตายแน่   แต่ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนก็บอกว่าปล่อยแค่นี้ก็พอและกลุ่มคนร้ายก็ได้เอามือถือ รุ่น oppoราคา 3,500 บาทของตนไปและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง  แล้วรีบขับรถหนีอย่างรวดเร็วโดยทิ้งตนไว้ในป่าบนเขา  พอตนตั้งหลักได้ก็รีบเดินกลับมาหาแม่บุญธรรมเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังแล้วมาแจ้งความดังกล่าว

แก๊งเงินกู้โหด บุกอุ้มถึงบ้าน เอาตัวไปทำร้ายในป่า

   

 

 

 

                    ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พา นายชัยยุทธ สามสี ผู้เสียหายไปตรวจสภาพร่างกายที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล   และสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อจะขยายความเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุแก๊งเงินกู้แก๊งนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แก๊งเงินกู้โหด บุกอุ้มถึงบ้าน เอาตัวไปทำร้ายในป่า

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ