ข่าว

ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา!!! เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล 'มหาบารมีศรีวิชัย' ให้ทหาร 3 จว.ชายแดนใต้ ผ่านแม่ทัพภาค 4 คุ้มครองปกป้องแคล้วคลาด

 

 

ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล

 

                   วันที่ 30 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาค 4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังเสร็จพิธีทำบุญอาคารหลังใหม่ พระครูเกษมพัฒนกิจ เจ้าอาวาสวัดชะเมา ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้มอบวัตถุมงคลรุ่น “มหาบารมีศรีวิชัย” แก่ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มี พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เป็นผู้รับมอบวัตถุมงคล ซึ่งวัตถุมงคลดังกล่าวจัดสร้างขึ้น ประกอบด้วยพระพุทธสิหิงค์ องค์พญาครุฑ และหัวนะโม ทำการปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ชื่อดัง เช่น พ่อท่านบุญให้หรือพระครูพิศาลวิหารวัตร เจ้าอาวาสวัดท่าม่วง ,พระครูเกษมพัฒนกิจ เจ้าอาวาสวัดชะเมา อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช,พระครูใบฎีกาจบ วัดหญ้า,พระครูประทีปปัญญาคุณ วัดใหญ่ชัยมงคล ,พระครูกาแก้ว วัดหน้าพระลาน และเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกหลายรูป

ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล

สำหรับประวัติ พระครูเกษมพัฒนกิจ เป็นพระเกจินักพัฒนา และมีความเชี่ยวชาญด้านพุทธาคม เป็นที่เคารพนับถือของลูกศิษย์ ที่สำคัญท่านเป็นพระเกจิคู่บารมีท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช ผู้สร้างตำนานจตุคามรามเทพอันโด่งดัง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ท่านยังรับนิมนต์ร่วมทำพิธีกรรมต่างๆของจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เช่น พิธีกรรมตั้งศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ร่วมกับ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช , พลตำรวจโทสรรเพชร ธรรมาธิกุล พิธีกรรมเผาดวงเมืองเก่า และพิธีกรรมพลิกธรณี เป็นต้น

ฮือฮา!!!เกจิอาอาจารย์ชื่อดังเมืองคอน ปลุกเสกวัตถุมงคล

“ โดยช่วงกำลังดำเนินการสร้างศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ในคราวหนึ่งที่ถูกกำหนดให้มีการสร้างมีดศักดิ์สิทธิ์ตามแบบพิธีกรรมโบราณ เพื่อมอบผู้ที่มีส่วนร่วมในการสร้างหลักเมือง ซึ่งกรรมวิธีการสร้างมีความศักดิ์สิทธิ์มีขั้นตอนที่แปลกประหลาดตามความเชื่อโบราณ ที่ระบุไว้เช่นเนื้อโลหะที่จะนำมาทำมีดจะต้องใช้ตะปูจากโลงศพที่ถูกเผาแล้วตามคำบอกกล่าวขององค์จตุคามรามเทพ ครั้งนั้น พระปลัดเกษมเป็นรองเจ้าวาสวัดชะเมา เข้าร่วมพิธีเก็บตะปูในป่าช้าวัดชะเมา และสวดบังสุกุลให้วิญญาณที่ล่วงลับไปแล้วบริเวณเชิงตะกอน ในปัจจุบันพระครูเกษม พัฒนกิจ เป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังที่ได้รับกิจนิมนต์ปลุกเสกวัตถุมงคลรุ่นต่างๆมากมายจนถึงปัจจุบัน

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ