ข่าว

สองครูสาวเลยสุดช้ำ ถูกเซลล์ขายรถชื่อดังเชิดรถไปขายเต็นท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองครูสาวเลยสุดช้ำ ถูกเซลล์ขายรถชื่อดังเชิดรถไปขายเต็นท์และจำนำ โร่เข้าแจ้งความ

 

 

                     เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 พ.ย. 2562 ที่ สภ.เมืองเลย จ.เลย นางสาวนิสากร จันทป อายุ 35 ปี และนางสาวอนัญญา ปานนูน อายุ 27 ปี ครูอัตราจ้างสอนวิทยาลัยเทคนิคเลย เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย และ ร.ต.ท.ศราวุธแสนสุริวงศ์ พงส. ว่าตนเองกับเพื่อนได้จอกงรถ 2 คันที่ โตโยต้าเมืองเลย ถูกเซลล์ขายรถหลอกเอารถไปตีเทริน พบว่ารถถูกนำไปขายที่เต็นท์รถและจำนำในเมืองเลย

 

สองครูสาวเลยสุดช้ำ ถูกเซลล์ขายรถชื่อดังเชิดรถไปขายเต็นท์

 

นางสาวนิศากร จันทป อายุ 35 ปี เล่าว่า เมื่อเดือนกันยายน 2562 ได้ไปจองรถรถโตโยต้าซีเอสอาร์ ที่โชว์รูมโตโยต้าเมืองเลย มีนายนพดล สมตา ที่ปรึกษาฝ่ายขายโตโยต้าเมืองเลยและเซลล์ขายรถเข้ามาบริการขาย และมีการตกลงซื้อขายจองมัดจำรถ 10,000 บาท เมื่อเดือนตุลาคม 2562  โดยนัดรับรถวันที่ 15 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นได้มาหลอกว่าขอเอารถรถฮอนด้าซิตี้ สีขาว กจ 3778 ชัยนาท ซึ้งเหลือค่างวดเพียง 6-7 งวดเท่านั้น ไปตีราคาเพื่อตีเทรินรถคันใหม่และเป็นค่างดาวน์รถตนเองก็ไม่ได้เอะใจเพราะว่าเห็นพนักงานของโตโยต้าเมืองเลย และมีบัตรพนักงาน จึงมอบรถให้ภายในวิทยาลัยเทคนิคเลย  จนถึงวันรับบอกว่าสัญญาไม่ผ่านและเลื่อนมาตลอด  จนมาเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2562 ไปรับรถ ต้องตกใจมาทราบว่าเซลล์ขายรถคนดังกล่าวถูกไล่ออกไปแล้ว รถก็ออกไม่ได้ ทางโชว์รูมไม่รับผิดชอบ  และมีการพูดคุยกับ ผจก. ยังท้าทายบอกว่า  "ฟ้องผมเลย แต่ถ้าผมชนะ ผมจะเอาให้เจ็บกว่าเดิม" ทำให้ตนเองเจ็บใจอย่างมากที่มาเจอแบบนี้ จนมาทราบว่าเซลล์ได้นำรถของตนไปจำนำไว้ที่บริเวณวิทยาลัยเทคนิค จึงออกตามหาจนพบจอดอยู่ในซอย ดีใจมากที่ได้รถคืน จึงแจ้งตำรวจมารถยกเก็บไว้ที่โรงพัก และดำเนินคดีกับนายนพดล สมตา ให้ถึงที่สุด

 

สองครูสาวเลยสุดช้ำ ถูกเซลล์ขายรถชื่อดังเชิดรถไปขายเต็นท์

 

ส่วนนางสาวอนัญญา ปานนูน เล่าว่า ตนเองนำรถฮอนด้าซิตี้ สีดำ ทะเบียน กอ 1532 ขอนแก่น ไปตีเทรินกับเซลล์คนเดียวกัน เพื่อออกรถโตโยต้าอัสติส แต่ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนมาวันที่ 23 พ.ย. 2562 ไปรับพร้อมด้วยนางสาวนิศากร จันทป เพื่อครูวิทยาลัยเดียวกัน พบว่าถูกเซลล์คนดังกล่าวกระทำเช่นเดียวกัน ส่วนของตนนำรถไปขายที่เต็นท์รถมือสองในเขตอำเภอเมืองเลย และไปดูพูดคุยกับเจ้าของเต็นท์ บอกว่านายนพดล เซลล์ขายรถนำรถมาขายในราคา 220,000 บาท ซื้อรถมาอย่างถูกต้อง ตนเองเป็นผู้เสียหาย สอบถามไปโชว์รูมโตโยต้าก็ไม่รับชอบ จึงจูงมือกันเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายนพดล สมตา และผู้ที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

 

สองครูสาวเลยสุดช้ำ ถูกเซลล์ขายรถชื่อดังเชิดรถไปขายเต็นท์

 

สองครูสาวเลยสุดช้ำ ถูกเซลล์ขายรถชื่อดังเชิดรถไปขายเต็นท์

 

ภาพ/ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดเลย รายงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ