ข่าว

ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกฆ่าครูสองผัวเมียโรงเรียนดัง ถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกฆ่าครูสองผัวเมียโรงเรียนดัง ถึงบ้านพัก

 

 

               จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ได้เกิดคดีคนร้ายบุกข้าไปใช้อาวุธมีดแทง นายอโรชา (ครูเอ็ม) สุภานิชย์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ (ครูแนน)  เพียรงาม สองสามีภรรยาที่บ้านเลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา ต.ทับมา อ.เมือง ระยอง  เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งปมไว้ในหลายประเด็น ทั้งฆ่ากันเอง ฆ่าชิงทรัพย์ และฆ่าล้างหนี้

อ่านข่าว-ครู2โรงเรียนชื่อดัง ถูกปลิดชีพคาบ้าน

ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกฆ่าครูสองผัวเมียโรงเรียนดัง ถึงบ้าน

 

               วันนี้ 29 พ.ย, เวลา 11.00 น. ญาติทั้งสองฝ่าย ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองระยองเพื่อพบพนักงานสอบสวนแต่ไม่เจอเพราะพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ  จึงได้เดินทางไปพบ          รตท.อุปถัมพ์  พานแก้ว รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองระยอง  พร้อมด้วย รตอ.ทองดาว  โคตรหลักคำ  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง   ที่บ้านเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายเข้าตรวจสอบทรัพย์สินและสภาพภายในบ้านเพื่อส่งมอบบ้านคืนให้ ญาติของผู้ตาย เนื่องจากตรวจสอบเก็บหลักฐาน ไว้หมดแล้ว โดยญาติทั้งสองฝ่าย ต่างตรวจสอบสภาพบ้านด้วยความเศร้าเสียใจเนื่องจากเต็มไปด้วยเลือดทั้งบ้าน

      ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกฆ่าครูสองผัวเมียโรงเรียนดัง ถึงบ้าน

 

               ด้าน พล.ต.ต.ฉลอง  สุขจันทร์  ผบก.ภ.จ.ระยอง กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว ชุดสืบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน พอที่จะออกหมายจับตัวคนร้ายแล้ว  ส่วนคนร้ายเบื้องต้นมี 1 คน คือ นายศุภกฤต  สุจาศรี อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 201/3 ม.4 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ สาเหตุเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์  คาดว่าภายในวันสองวันนี้จะสามารถติดตามจับกุมตัวได้

 

               ส่วนสาเหตุจูงใจที่คนร้ายลงมือสังหารโหด ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนัดให้คนร้ายมาดูรถ ดูคาติที่บ้าน เมื่อคนร้ายมาถึงทำทีเหมือนจะซื้อ รถ แต่ก็ไม่ได้ซื้อแต่กลับฆ่าทั้งสองอย่างเหี้ยมโหด และชิงรถ ดูคาติออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านจับภาพไว้ได้

 

ออกหมายจับแล้ว คนร้ายบุกฆ่าครูสองผัวเมียโรงเรียนดัง ถึงบ้าน

 

ภาพ สมพงษ์ ข่าว อัจฉรา ระยอง รายงานจาก ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ