ข่าว

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง วอนเจ้าหน้าที่เร่งล่าตัว

 

 

               วันที่ 29 พ.ย. 2562  ร.ต.ท.อลงกรณ์ ปาลวัฒน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งจากนายบุญรวม กองพูล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 7  ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นพนักงานของ บริษัท สยามสระบุรีค้าเหล็ก จำกัด ตั้งอยู่ริมถนนสุดบรรทัด เขตเทศบาลเมืองสระบุรี ว่า

 

               เมื่อกลางดึกคืน ( วันที่ 29 พ.ย. 2562 ) ที่ผ่านมาว่า รถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดราก้อนสีเขียว หมายเลขทะเบียน ฒว-4846 กทม. ที่จอดอยู่บนฟุตบาตติดกับประตูทางเข้าบริษัทหายไป ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและช่วยติดตามจับกุมคนร้ายให้ด้วย จึงไปสอบสวนพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองสระบุรี

 

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง

 

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง

 

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง

 

               นายบุญรวม ผู้เสียหาย นำชี้จุดที่จอดรถยนต์อีซูซุ ของตนที่หายไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมให้รายละเอียดว่า ตนทำงานประจำในบริษัท สยามสระบุรีค้าเหล็กฯ หลังเลิกงานได้พักหลับนอนในที่พักคนงานโดยจอดรถไว้ตรงบริเวณดังกล่าวเป็นประจำมานานราว 7 ปีแล้ว

 

               เช้าวันนี้เตรียมมาเลื่อนรถออกแต่ไม่พบรถแล้ว จึงสอบถามเพื่อนๆคนงานด้วยกันก็ไม่มีใครเห็น เมื่อสอบถาม ร้านขายอาหาร (หมูจุ่ม) ที่ตั้งร้านอยู่ใกล้เคียง แจ้งว่าก่อนปิดร้านราวเที่ยงคืนยังพบเห็นรถของตนจอดอยู่ จึงแจ้งให้นายนารถ วาจาวุทธ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯทราบ และได้แนะนำให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รถคันนี้เป็นเหมือน เครื่องมือทำมาหากินของครอบครัวตน พึ่งผ่อนหมดเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อไม่มีรถ ก็เหมือนตัดมือตัดเท้า ตนและครอบครัว จึงวอนคนร้ายที่ขโมยไปช่วยนำมาคืนตนด้วยเถอะ

 

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง

 

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง

 

               ต่อมานายบุญรวม พร้อมผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอดูกล้องวงจรปิด จากเทศบาลเมืองสระบุรีที่ติดตั้งอยู่กับเสาไฟฟ้าใกล้จุดที่จอดรถไว้ พบเมื่อเวลา 00.55 น. คืนวันที่ 28 พ.ย.62 คนร้ายขับรถยนต์ยี่ห้อนิสสันรุ่นเอ็นวี สีน้ำตาล ( หมายเลขทะเบียน) มองได้ไม่ชัดเจน นำรถเข้ามาจอดประกบใกล้เต๊นท์ร้านค้าริมถนนซุ่มรอท่าทีอยู่ครู่หนึ่งเพราะถนนฝั่งตรงข้าม มีร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ถึง 2 ร้านเปิดขายอยู่

 

               จากนั้นมีหญิงสาวนุ่งกางเกงสามส่วน สวมเสื้อลายเปิดประตูด้านซ้ายลงมาเดินตรงไปเปิดประตูรถของนายบุญรวม ด้านซ้าย โดยมีหญิงสาวอีกคน นุ่งกางเกงขายาวสวมเสื้อลายเช่นกันเดินตามลงมา มาทำหน้าที่คอยดูต้นทาง ให้หญิงคนแรกต่อสายตรง อย่างใดอย่างหนึ่ง จากนั้นมีชายหนุ่มรูปร่างสูงสวมเสื้อคลุมสีครีม สวมหมวกแก็ปกางเกงขายาว สะพายกระเป๋าเดินตรงไปที่ประตูด้านฝั่งคนขับ แล้วเดินกลับมาที่รถคนร้ายนำเครื่องมือโจรกรรม กลับไปที่รถ อีซูซุของนายบุญรวม ก่อนจะติดเครื่องยนต์เปิดไฟสว่างหน้ารถและด้านหลังรถ

 

               เมื่อเวลา 01.34 น. ( 29 พ.ย.62) พากันขับรถที่โจรกรรมออกจากที่จอดเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าออกถนนมิตรภาพ โดยมีชายอีกคนที่นั่งรออยู่ขับรถนิสสัน ตามกันออกไปอย่างรวดเร็ว รวมเวลาที่คนร้ายใช้เวลาโจรกรรมราว 35 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งนำกล้องวงจรปิดมาแกะรอยหาหลักฐานรถคนร้ายเพื่อขยายผลติดตามแก๊งโจรกรรมที่คาดว่า น่าจะเป็น สามี ภรรยากัน ออกปฏิบัติการโจรกรรมรถยนต์ตามใบสั่งมาดำเนินคดี ///

เกียติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสระบุรี รายงาน

 

แก๊งสาวคู่สามีภรรยา บุกลักรถยนต์กลางเมือง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ