ข่าว

แม่เล่าสาเหตุทั้งน้ำตา หลังพบลูกชายเลือกจบชีวิตด้วยตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเทคนิคตราด ปี 2   เลือกจบชีวิตตัวเอง  แม่เผยเป็นคนไม่พูดมีปัญหาเรื่องเดียวคือทะเลาะกับแฟนที่คบกันกว่า 1 ปี

 

  

 

        เมื่อเวลา 12.00  น.วันที่  27  พฤศจิกายน 2562    ร.ต.อ.สุกฤต  บึงจันทร์   ร้อยเวร สภ.แหลมงอบ  จ.ตราด   ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะ  เขตอำเภอแหลมงอบว่า  มีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอตายที่ บ้านปากคลอง-บังกระดาน หมู่ 6  ต.บางปิด  อ.แหลมงอบ จ.ตราด

    จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   พบผู้เสียชีวิตเป็นชายเยาวชนอายุเพียง17 ปี  ที่ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองเสียชีวิตกับต้นกระถินณรงค์  โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลักเกาะได้นำร่างลงมาไว้ด้านล่างแล้ว   พบแม่ผู้เสียชีวิตและญาติพี่น้อง   พร้อมเพื่อนบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก 

 

   นางสุนีย์   เกื้อสกุล  อายุ 47  ปี  แม่ของชายผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในการเศร้าโศกและร้องไห้ออกมาเป็นระยะ  ๆ  ด้วยความเสียใจ  และเป็นคนที่พบศพลูกชายเป็นคนแรก ได้เล่าให้ฟังว่า ทุกๆ วัน  ลูกจะเดินทางไปเรียนที่ ว.เทคนิคตราด โดยมีรถประจำมารับ วันนี้รถประจำมารับและบีบแตร แต่ไม่เห็นลูกชาย จึงบอให้แฟน (พ่อเลี้ยง)  ไปเรียกลูก  ปรากฏว่า  แฟนเปิดประตูเข้าไปในห้องไม่พบก็เข้าใจว่าน่าจะไปเรียนแล้วกับเพื่อนที่ขี่มอเตอร์ไซด์มารับ  กระทั่งเที่ยงวันตนเอง  ออกมาจากบ้านที่พัก เพื่อจะมาดูเรือที่ผูกไว้ในคลอง กลับพบว่าลูกชายผูกคอตายอยู่บนต้นไม้ จึงร้องเรียนให้สามีมาช่วย  แต่ก็ไม่ทันเพราะลูกเสียชีวิตแล้ว    

แม่เล่าสาเหตุทั้งน้ำตา หลังพบลูกชายเลือกจบชีวิตด้วยตัวเอง

นางสุนีย์  เล่าต่อว่า  ปกติลูกเป็นคนไม่ค่อยพูด และ 2-3 วันนี้มีพฤติกรรมแบบไม่ยอมกินข้าว  ไม่กินอาหาร  ตนเองก็ถามว่าลูกมีปัญหาอะไรไหม  บอกแม่ได้นะ  ลูกชายบอกว่าไม่มีอะไรหรอกแม่ ปัญหากับคนในบ้านไม่มี ตนจึงถามต่อว่ามีปัญหากับแฟนเหรอ ลูกชายก็ตอบกับว่าใช่ก็มีเรื่องเดียวนี่แหละ ซึ่งก่อนหน้านี้ แฟนของลูกชายที่คบกันมากว่า 1  ปี    แฟนลูกชายเคยมาบอกว่ามีปัญหากันและบอกว่าจะเลิกคบ ลูกชายได้ปาโทรศัพท์ทิ้งและบอกว่าจะฆ่าตัวตายถ้าเลิกกัน  ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็เชื่อว่าลูกชายมีปัญหาเรื่องแฟนจริง ๆ

 

 หลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์โรงพยาบาลแหลมงอบมาทำการตรวจสอบและชันสูตรแล้ว   ได้มอบศพให้นางสุนีย์  เพื่อดำเนินการโดยนางสุนีย์บอกว่าไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้   สำหรับศพนายโสภณ   ได้นำกลับไปที่ อ.เกาะช้าง  บ้านเกิดซึ่งเป็นบ้านของพ่อ และญาติพี่น้องฝ่ายพ่อเพื่อบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

แม่เล่าสาเหตุทั้งน้ำตา หลังพบลูกชายเลือกจบชีวิตด้วยตัวเอง

   

แม่เล่าสาเหตุทั้งน้ำตา หลังพบลูกชายเลือกจบชีวิตด้วยตัวเอง

 

นาย ธีระภัทร์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดตราด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ