ข่าว

แม่หนุ่มย่างสดเมีย ยันเขารักครอบครัว พร้อมฝากขอโทษลูกสะใภ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่หนุ่มย่างสดเมีย ยันเขารักครอบครัว พร้อมฝากขอโทษลูกสะใภ้

    

 

                คืบหน้า กรณีสามีชื่อนายอุเทน ธงศรี หรือเลน อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 54 หมู่ 18 บ้านหนองปลาดุก ต.บ้านผึ้ง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม ใช้น้ำมันเบนซินราดตัวภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสนางสาวไหมทอง ปิ่นสา หรือน้ำ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 202 หมู่ 18 ต.บ้านผึ้ง แล้วจุดไฟเผาหวังย่างสดอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งขณะนี้ถูกส่งตัวจากโรงพยาบาลนครพนมนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ส่วนนายอุเทนหรือเลนผู้ก่อเหตุก็โดนไฟลวกแขนสองข้างมารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันด้วย

แม่หนุ่มย่างสดเมีย ยันเขารักครอบครัว พร้อมฝากขอโทษลูกสะใภ้

ต่อมาวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เดินทางมาเยี่ยมอาการของ น.ส.ไหมทองหรือน้ำ ซึ่งทราบจากแพทย์ผู้รักษาว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังลืมตาไม่ได้ ยังคงเฝ้าดูอาการในห้องไอซียูต่อไป ซึ่งนางปวีณาได้สอบถามความคืบหน้าของคดีจากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับคำชี้แจงว่าได้ตั้งข้อหานายเลนกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นไว้แล้ว หากแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ก็จะนำตัวไปสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ล่าสุด วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 54 หมู่ 18 บ้านหนองปลาดุก ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม พบกับนางสมบุญ ธงศรี อายุ 48 ปี ผู้เป็นแม่ของนายอุเทน เพื่อสอบถามถึงสาเหตุจูงใจ ได้รับคำตอบว่าลูกชายกับลูกสะใภ้แต่งงานอยู่กินมากว่า 5 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปกติทั้งสองรักใคร่กันดี ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกันเหมือนปลาท่องโก๋ จนมีพยานรักเป็นชายอายุ 1 ปี 9 เดือน อยู่ในวัยน่ารักน่าชัง

 

แม่หนุ่มย่างสดเมีย ยันเขารักครอบครัว พร้อมฝากขอโทษลูกสะใภ้

     เมื่อปลายเดือนตุลาคมลูกชายหอบเสื้อผ้ามาอยู่บ้าน ตนได้ถามมีเรื่องทะเลาะอะไรกับเมีย ก็ไม่ยอมเอ่ยปากเล่าให้ฟัง ซึ่งตนได้ปรึกษากับนายบูรพา แสงสว่าง อายุ 51 ปี ผู้เป็นสามี ควรไปบ้านลูกสะใภ้เพื่อถามความเป็นมาว่าทำไมผัวเมียคู่นี้ถึงทะเลาะกัน ก็ได้รับคำตอบจาก น.ส.ไหมทองว่าขอแยกกันอยู่สักพักก่อน โดยทั้งคู่ไม่ยอมเปิดปากถึงสาเหตุ

     กระทั่งวันที่เกิดเหตุตนเลี้ยงหลานอยู่บ้าน ก็มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายไปก่อเหตุราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย แรกๆไม่เชื่อเพราะตั้งแต่เกิดลูกชายไม่มีนิสัยเกเร มีดื่มเหล้าบ้างเป็นบางครั้ง ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด พอมีครอบครัวก็รักลูกรักเมีย เมื่อเดินทางไปถึงโรงพยาบาล พบสภาพลูกสะใภ้ถูกไฟไหมตามตัวแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ถามลูกชายทำไมถึงทำแบบนี้ เขาก็ไม่ยอมพูดอะไรทั้งสิ้น อยากจะฝากคำขอโทษถึงครอบครัวลูกสะใภ้

แม่หนุ่มย่างสดเมีย ยันเขารักครอบครัว พร้อมฝากขอโทษลูกสะใภ้

ภาพ/ข่าว ทวี อภิสกุลชาติ ผู้สื่อข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ