ข่าว

หึงโหด ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ล็อคคอราดน้ำมัน หวังย่างสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หึงโหด ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ล็อคคอราดน้ำมัน หวังย่างสด ล่าสุดอาการยังโคม่า ส่วนสามีบาดเจ็บปลอดภัย ญาติร้องปวีณาช่วยเหลือ พบต้นเหตุปมปัญหาชีวิต ตำรวจเร่งดำเนินคดี

 

 

                    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี ผัวหึงโหดก่อเหตุราดน้ำมันเผาเมียหวังย่างสด ประชดชีวิต หลังตามง้อคืนดีกับเมียหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ที่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 18 บ้านหนองชาด ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง นครพนม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวไหมทอง ปิ่นสา อายุ 23 ปี ถูกไฟคลอกไหม้เกรียมอาการสาหัส เกือบทั้งตัว ส่วนอีกราย ทราบว่า เป็นสามี ทราบชื่อคือ นายอุเทน ธงศรีอายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากไฟไหม้ เช่นกัน

โดยหลังเกิดเหตุทางญาติ ได้เข้าไปช่วยเหลือ และนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม จากนั้นอาการไม่ดีขึ้น จึงได้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ จ.อุดรธานี ล่าสุดพบว่าอาการของ นางสาวไหมทอง ปิ่นสา อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ ยังสาหัส เนื่องจากมีแผลไฟไหม้เกือบทั้งร่างกาย ยังพักรักษาอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ยังดูแลใกล้ชิด อาการยังน่าเป็นห่วง ส่วน สามี อาการปลอดภัย แต่ยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ จ.อุดรธานี ขณะเดียวกันช่วงบ่ายวันนี้ ทางด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธนมูลนิธิปวีณา ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมติดตามความคืบหน้าของคดี หลังมีญาติได้ร้องทุกข์เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยมี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม พร้อมด้วย ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รอง สว. (สอบสวน) สภ. เมืองนครพนม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ ร่วมสอบสวน ติดตามการดำเนินคดี ใกล้ชิด พร้อมยืนยันว่า ทางตำรวจ อยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ยังรอการรักษาอาการตามขั้นตอน เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า สองสามีภรรยาดังกล่าว ได้แต่งงานอยู่กิน ได้ประมาณ 3-4 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน เป็นบุตรชาย 1 คน อายุ ประมาณ ขวบเศษ จากนั้น ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน มีปัญหาชีวิตครอบครัว ได้ทะเลาะกันจากปัญหาชีวิต และแยกทางกันได้หลายเดือน ก่อนเกิดเหตุทางสามี ได้กลับมาง้อคืนดี ภรรยา แต่ไม่สำเร็จ ง้อมาหลายครั้ง และครั้งนี้ มาง้อขอคืนดีอีกครั้ง ทางภรรยาไม่สนใจ จึงตัดสินใจนำขวดนน้ำมันเบนซิน เชื่อว่ามีการเตรียมการมาอย่างดี ก่อนตัดสินใจ ล็อคตัวภรรยา ราดน้ำมันรวมถึงตัวเอง และจุดไฟเผา หวังย่างสดประชดชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความสลดให้กับ แม่ของภรรยา รวมถึงลูกชาย และญาติที่อยู่มนที่เกิดเหตุ พบเห็นไฟลุกท่วมทั้ง 2 คน จึงได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนครพนม แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลอุดรธานี

 

 

หึงโหด ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ล็อคคอราดน้ำมัน หวังย่างสด

หึงโหด ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ล็อคคอราดน้ำมัน หวังย่างสด

ภายหลังทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ลงไปตรวจสอบ พูดคุยที่บ้านที่เกิดเหตุ พบเพียง นางศรีประไพ จุลเหลา อายุ 48 ปี ป้าของ นางสาวไหมทอง ปิ่นสา อายุ 23 ปี ภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บ และญาติ ส่วนแม่เดินทางไปดูแลลูกสาวที่โรงพยาบาล ซึ่งได้พาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบคราบรอยน้ำมัน และเศษเสื้อผ้าที่ไฟไหม้เกรียบ ตกในที่เกิดเหตุ หน้าบ้านหลาย จุด รวมถึงเสื้อผ้าหมวกกันน็อค ของสามีที่ก่อเหตุ หลังขับรถจักรยานยนต์ มาของ้อคืนดีภรรยา แต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุประชดชีวิต

ทั้งนี้ นางศรีประไพ จุลเหลา อายุ 48 ปี ป้าของ นางสาวไหมทอง ปิ่นสา อายุ 23 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ไม่ไกล ไม่คิดว่าทางสามีที่ก่อเหตุจะลงมือลักษณะนี้ แต่รู้ว่ามีปัญหาทะเลาะกัน แยกทางกัน และพยายามกลับมาง้อขอคืนดี คาดว่าไม่พอใจที่ทางภรรยาไม่สนใจ พอขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาถึง ได้ฟาดหมวกกันน็อคลงพื้นที่ และมีการโวยวายก่อนเข้าประชิดตัวล็อคคอภรรยาราดน้ำมันทันที ไม่มีใครช่วยได้ทัน ทำให้ไฟลุกเร็วมาก จากนั้น ทางสามีพยายามช่วยตัวเองจนไฟดับ ส่วนภรรยาได้ดิ้นรนวิ่งหนีเข้าไปห้องน้ำช่วยตัวเอง ก่อนที่ญาติจะวิ่งมาช่วยเหลือดับไฟ แต่ไม่สามารถช่วยได้ทันไฟลุกท่วมเร็วมาก ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ถือเป็นเหตุการที่สลดและสงสารหลานสาวมาก ดิ้นทุรนทุรายช่วงไฟลุกท่วม ต่อหน้าแม่ และลูกชาย โดยยังเห็นเศษเสื้อผ้าที่ถูกไหม้เกรียมตกอยู่หน้าบ้าน

หึงโหด ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ล็อคคอราดน้ำมัน หวังย่างสด

 

หึงโหด ง้อภรรยาไม่สำเร็จ ล็อคคอราดน้ำมัน หวังย่างสด

ข่าว/ภาพ ประทีป วชิระธัญญากุล นครพนม รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ