ข่าว

แม่ค้าผูกคอลาโลก หลังถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหดตามทวงหนี้รายวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าอาหารตามสั่งผูกคอลาโลก เครียดเพราะถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหดตามทวงหนี้รายวัน ทุกวันจนไม่เป็นอันทำมาหากิน

 

 

           กาญจนบุรี แม่ค้าอาหารตามสั่งผูกคอลาโลก เครียดเพราะถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหดตามทวงหนี้รายวัน ทุกวันจนไม่เป็นอันทำมาหากิน ขี่รถ จยย.มาดักรอหน้าร้านแต่เช้า จนสาวใหญ่วัย 62 ทนไม่ไหว เครียดจัดแอบขี่รถ จยย.ออกจากบ้านไปนั่งปรับทุกข์กับเพื่อนบ้านที่สนิท บ่นอยากผูกคอตาย หรือไม่ก็ขี่รถพุ่งลงคลองชลฯ ฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหาถูกแก๊งหมวกกันน็อคคุกคามเช้า-เย็น จนเพื่อนบ้านว่ากล่าวเตือนสติจนสาวใหญ่แม่ค้าฯตามสั่งหายไป ตะโกนถามสุนัขที่เลี้ยงไว้กระดิกหางพาไปพบใช้เชือกไนล่อนผูกคอฆ่าตัวตายในป่าละเมาะหลังบ้านแล้ว ประสานมูลนิธิแจ้งตำรวจพร้อมแพทย์รุดชันสูตรมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณี   เรื่องราวของหญิงชราวัย 60 กว่าปีใช้เชือกผูกคอตายเพราะเครียดปัญหาเรื่องหนี้สินและถูกแก๊งหมวกกันน็อคตามทวงหนี้ครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 27 พ.ย.62 ร.ต.อ.ภูรี เถียรประภากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีชาวบ้านไปพบศพคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะพื้นที่หมู่ 10 บ้านตลาดใหม่ ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกาฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) จุดรอรับเหตุ อ.ท่ามะกาฯ
    แม่ค้าผูกคอลาโลก หลังถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหดตามทวงหนี้รายวัน

 

 

          จากการตรวจสอบภายในป่าละเมาะพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว สภาพศพใช้เชือกไนล่อนสีขาวเส้นเล็กผูกลำคอกับกิ่งไม้ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า ตามร่างกายของผู้ตายรายนี้ไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชม.สอบสวนทราบชื่อผู้ตายชื่อนางดารุณี เคลือแก้ว อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 4 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ตรง 3 แยกบ้านตลาดใหม่  จากการสอบสวนปากคำเพื่อนบ้านที่ผู้ตายนับถือ ซึ่งเป็นคนที่มาพบศพทราบว่า ก่อนหน้าที่จะพบนางดารุณี ผูกคอตายครั้งนี้ ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น.นางดารุณี ผู้ตายได้ขี่รถ จยย.มาจอดซุกไว้ที่บริเวณข้างห้องน้ำ จากนั้นก็เดินไปนั่งเล่นที่เปลด้านหลังห้องน้ำ โดยผู้ตายบอกว่า ขอหลบพวกหมวกกันน็อกหน่อย มาเก็บตังค์แต่เข้า ยังไม่ทันได้ขายของเลย แล้วนางดารุณีก็พูดปรับทุกข์ต่างๆ นาๆ ให้ฟังว่า ไม่รู้จะทำไงดี เบื่อเป็นหนี้เป็นสินเขา เบื่อมาก ๆ เดี๋ยวจะขี่รถพุ่งลงคลองชลประทาน หรือไม่ก็ผูกคอตายให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย ไม่เป็นอันทำมาหากินแล้ว
    แม่ค้าผูกคอลาโลก หลังถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหดตามทวงหนี้รายวัน

 

 

           เมื่อได้ยินดังนั้น เพื่อนบ้านที่สนิทกับผู้ตาย จึงพูดต่อว่าต่อขานไปว่า ทำแบบนั้นได้อย่างไร ฆ่าตัวตายมันไม่ดี พร้อมทั้งพูดปลอบใจผู้ตาย จากนั้นเพื่อนบ้านก็ขอตัวเข้าไปทำธุระในบ้าน พอออกมาอีกที เห็นนางดารุณี ผู้ตายหายไป จึงแกล้งร้องถามสุนัขที่เลี้ยงไว้ว่า นางดารุณีหายไปไหน สุนัขก็ช่างแสนรู้ร้องครางและวิ่งพาไปในป่าละเมาะจนกระทั่งพบนางดารุณี ผูกคอตายแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกคนในบ้าน ขี่รถไปบอกสามีผู้ตาย และแจ้งตำรวจกับมูลนิธิฯ
     เบื้องต้นจากดารตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุรวมทั้งปากคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์รวมทั้งปากคำให้การของลูกสาวผู้ตาย ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตายโดยการแขวนคอเอง ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากอาการเครียดที่มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก แถมถูกบรรดาเจ้าหนี้โดยเฉพาะแก๊งหมวกกันน็อกตามกดดันเก็บเงินอยู่เป็นประจำทุกวัน จนเกิดอาการเครียดคิดมาก จึงตัดสินใจแก้ปัญหาโดยการฆ่าตัวตายโดยการผูกคอดังกล่าว สอบถามลูกสาวและสามีของผู้ตายซึ่งไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา ซึ่งทางมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ได้ทำการบริจาคโลงบรรจุศพ จำนวน 1 ใบเพื่อมอบให้แก่นางดารุณี เคลือแก้ว ตามความประสงค์ที่ลูกและญาติๆ ได้มีการร้องขอ
  แม่ค้าผูกคอลาโลก หลังถูกแก๊งเงินกู้ดอกโหดตามทวงหนี้รายวัน

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย  สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ