ข่าว

หนุ่มปริศนาจอดรถกลางสะพานทิ่งตัวดิ่งแม่น้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดดสะพานฆ่าตัวตาย!!หนุ่มนิรนามขับ จยย.จอดกลางสะพานก่อนคว้าซดเบียร์หมดขวด กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

วันนี้(26 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบนสะพานคลองหัวตรุด หมู่ 5 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นคศรีธรรมราช ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา และทาง  ร.ต.ท.ชญานนท์ ชูสุวรรณ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางพร้อมด้วยตำรวจสืบสวนและนักประดาน้ำมูลนิธิใต้เต๊กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบบนสะพานพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน คนก- 769 สุราษฏร์ธานี จอดอยู่ริมถนนบนสะพาน ในตะกร้าหน้ารถ จยย.พบขวดเบียร์เปล่ายี่ห้อหนึ่งจำนวน 1 ขวด และหมวกแก็ป 1 ใบ โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่าคนที่กระโดดสะพานลงน้ำเป็นผู้ชาย ขับขี่รถจยย.มาจอดแล้วขึ้นไปบนราวสะพานคลองหัวตรุดและกระโจนลงมาในลำคลองด้านลางสูงเกือบ 15  เมตร จมหายไปในลำคลองหัวตรุด ซึ่งมีความกว้างกว่า 50 เมตรและน้ำไหลเชี่ยวกราก

หนุ่มปริศนาจอดรถกลางสะพานทิ่งตัวดิ่งแม่น้ำดับ

นายสุเทพ มานพ หัวหน้าชุดประดาน้ำมูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ได้นำนักประดาน้ำกว่า 10 คน พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำกระจายกำลังลงงมค้นหาร่างของชายดังกล่าวนานนับชั่วโมงท่ามกลางผู้คนที่ทราบข่าวเดินทางมาเฝ้าติดตามเหตุการณ์  จนในที่สุดก็พบร่างพบชายที่กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย โดยพบศพอยู่ห่างจากสะพานกว่า 100 เมตร  จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใครมาจากไหน โดยอายุประมาณ 30 – 35 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบหลักฐานใดในตัวผู้ตาย จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารใดในตัวผู้ตาย  

หนุ่มปริศนาจอดรถกลางสะพานทิ่งตัวดิ่งแม่น้ำดับ

จากการสอบถาม น.ส.วาสนา จิตภักดี พนักงานร้านระเบียงน้ำซึ่งอยู่ใต้สะพานดังกล่าว ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุขณะให้บริการลูกค้าในร้าน ปรากฏว่ามีชายนรินามคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนกลางสะพาน และได้นำเบียร์ 1 ขวดออกมายืนดื่มจนหมดขวด จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ปีนราวขึ้นบนราวสะพาน แล้วกระโดดสะพานความสูงประมาณ 10 เมตรตนและพนักงานในร้านและลูกค้า พยายามส่งเสียงห้ามชายดังกล่าวแล้วแต่ไม่ทัน โดยผู้ตายได้กระโจนลงในคลองหัวตรุดจมหายไป จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบดังกล่าว

 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าชายที่เสียชีวิตอาจจะมีความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และหาทางออกไม่ได้ จึงตัดสินใจกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ซึ่งทางตำรวจจะได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และจะได้ตรวจสอบว่าชายที่เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนเพื่อแจ้งให้ญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ขอบคุณภาพ/คลิป  หน่วยกู้ถัยใต้เต็กตึ๊งนครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ