ข่าว

ห้ามพลากับงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมรถโบราณฯ ผนึก โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท และพันธมิตรจัดงาน "หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17

 

 

             เมื่อเวลา 15.00 น. ณ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมมือ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. ร่วมกัน จัดงาน "หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17" ด้วยแนวคิด "ภาพจำ...ลายจุด" สร้างสีสันสดใสสนุกสนานให้หัวหิน 13 - 15 ธันวาคม นี้ที่ สวนหลวงราชินี 19 ไร่ โดย นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นาง โศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นาย แมททิว ฟราย่า ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท นายธานินทร์ ถิตตยานุรักษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบุรี นางสาวชมพู มฤศโชติ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเพชรบุรี นาย ศรีเพชร อินพันทัง รองปลัดเทศบาลเมืองชะอำ

ห้ามพลากับงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17

 

 

         นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า สมาคมฯ จัดงานหัวหินวินเทจคาร์ พาเหรด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมฯ และถูกบันทึกในปฏิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะเมืองหัวหิน ซึ่งสมาชิกของสมาคมฯ พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ – หัวหิน ปีนี้สมาคมฯ จัดงานภายใต้แนวคิด "ภาพจำ...ลายจุด - Visual Memonry.Polka Dot" ซึ่งมีที่มาNRvānuisi 1960 ITSY BITSY TEENIE WEENIE YELLOW POL KA DOT BIKINI 10alurn อัน ไฮแลนด์ ลอยมาตามลม ชวนให้รำลึกถึง "ภาพจำ" ยุคซชิกซ์ที ทั้งเมืองท่องเที่ยวชายทะเลบรรยากาศสนุกสนานรื่นรมย์ แฟชั่นโพลคาดอท สีสันสดใส และที่ขาดไม่ได้เลยคือ รถลาสสิคคันงามอีกทั้งได้รับความร่วมมือจากโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และโรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท พร้อมมีภาครัฐ อาทิ เทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมสนับสนุน เพื่อสร้างบรรยากาศให้คาราวานครั้งนี้มีความสนุกสนานตลอดเส้นทางมาร์ค โอซูลีวาน (Mark O'Sullivan) ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ผู้ร่วมจัดงานหลัก และเป็นสถานที่ปล่อยตัวขบวนรถโบราณที่หาชมได้ยากกว่า 50 คันสู่หัวหินในปีนี้ กรุงเทพฯ

ห้ามพลากับงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17

 

ห้ามพลากับงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17

 

 

          เปิดเผยว่า "โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ และความไว้วางใจจากสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้เป็นสถานที่จัดงานแถลงข่าว และจุดปล่อยตัวของงานหัวหิน วินเทจคาร์พาเหรดครั้ง และเป็นอีกหนึ่งปีที่เราได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์ ผ่านขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิคที่สวยงามทรงคุณค่า รวมถึงมีส่วนช่วยอนุรักษ์และธำรงไว้ซึ่งประวัติศาสตร์อันงดงามที่แฝงอยู่ในรถเหล่านี้

ห้ามพลากับงาน หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17

เพชรบุรี สุภาวดี เข็มตรง นักข่าวภูมิภาค จ.เพชรบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ