ข่าว

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล คาดอาจเกิดขึ้นระหว่างการผลิต

 

 

               ผู้สื่อข่าวข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่พากันวิพากษ์วิจารณ์บนพร้อมแชร์และโพสต์ตอบโต้ข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งในเฟสบุ๊คซึ่งเป็นฝ่ายซื้อสินค้าหมอนข้างจากร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณพื้นที่ห้างในตัวเมืองอุตรดิตถ์ โดยโพสข้อความว่า แกะถุงออกมามันเหม็นมากเลย เอามีดกรีดดูข้างในมีเหมือนขี้ห่อผ้าอยู่เหม็นมากทำแบบนี้ได้ไงทุเรศมาก ซึ่งเป็นข้อความต่อว่าทางร้านที่ซื้อมา มีผู้เข้าชมจำนวน 417 คน แสดงความคิดเห็น 425 รายการ

 

               ขณะเดียวกัน มีหญิงสาวเจ้าของเฟสบุ๊คอีกรายเข้ามาโพสต์ตอบโต้ว่า เป็นเจ้าของร้านที่หญิงสาวเฟสบุ๊ครายแรกโพสขึ้นมาว่า ดิฉันเป็นเจ้าของร้านที่คุณโพสต์ให้เสียหายตอนนี้ ของฉันรับมาจากโรงงาน มีถุงซีน 2 ชั้น ทางโรงงานก็มีQCตรวจสอบ ของดิฉันก็ส่งเองมาก็ลงหน้าร้านเลย ขายมา 10 ปี ไม่มีแค่สาขาเดียว ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ คุณโพสต์แบบนี้ทำให้ทางร้ายเสียหาย เอาไว้เจอกันที่ศาล 

 

               ต่อมาวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562  เวลา 09.42 น. น.ส.ชรินรัตน์  อุ่นเมือง อายุ 31 ปี ชาวกำแพงเพชร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายหมอนข้าง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ปวริศร  หฤรักษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ว่า พบเห็นเฟสบุ๊คชื่อพจนีย์  แจ่มใส โพสว่าได้ซื้อหมอนข้างในห้างโลตัสอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นร้านของตนเอง โดยมีข้อความซึ่งทำให้เกิดความเสียหาย โดยที่ก่อนจะโพสก็ไม่ได้มาติดต่อทางร้านแก้ไขแต่อย่างใด จึงเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

 

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

 

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

 

               ขณะเดียวกัน เวลา 13.51 น. น.ส.พจนีย์  แจ่มใส อายุ 41 ปี ครูสอนเด็กนักเรียนขนาดเล็กแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนคนเดียวกันว่า ได้ซื้อสินค้าหมอนข้างจากร้านค้าที่ห้างโลตัสอุตรดิตถ์ ซึ่งพอได้รับสินค้ากลับมาบ้าน พบว่าภายในหมอนข้างมีกลิ่นเหม็น พอเปิดดูพบว่ามีศพคางคกอยู่ข้างในจึงมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

               ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งสองฝ่ายสามารถพูดคุยเจรจากันได้ จากที่พบชิ้นส่วนของซากคางคกรวมถึงขาคางคกซุกอยู่ภายในหมอนข้าง อาจเกิดจากระหว่างขั้นตอนการผลิต คางคกอาจตกเข้าไปอยู่ในขั้นตอนนั้นจึงทำให้เสียชีวิต ซึ่งต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

               น.ส.ชรินรัตน์  กล่าวว่า เป็นเจ้าของร้านที่ น.ส.พจนีย์ โพสกล่าวหาซื้อของไปแล้วเจออุจาระอยู่ในหมอนข้าง ไม่ทราบว่าที่โพสต์มานั้นจริงหรือไม่จริง หากเป็นจริงทำไมไม่นำของมาให้ทางร้านดู และสอบถามว่าเกิดแบบนี้จะทำอย่างไร ทำไมลูกค้าไม่เอามาคืนแต่นำลงไปโพสต์เลย มันเสียชื่อเสียงของทางร้าน อยากให้ลูกค้าที่ซื้อจากทางร้านไปมาคุยกัน หากทางร้านผิดจริง ทางร้านเปิดขายทุกวัน รับทราบข่าวที่โพสต์จากญาติพี่น้องจึงเข้าไปดูในเฟสจึงพบข้อความดังกล่าว

 

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

 

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

 

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

 

               ด้าน น.ส.พจนีย์  กล่าวว่า วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ได้แวะไปที่ห้างโลตัสอุตรดิตถ์ แวะซื้อหมอนข้างจากร้านค้ามาในราคา 100 บาทจ่ายเงินเสร็จ นำหมอนข้างที่มัดใส่ถุงซึ่งยังไม่มีกลิ่นขึ้นรถซื้อเป็นของฝากให้ลูกสาว มาถึงที่บ้านลูกสาวที่พะเยาแกะถุงออกมีกลิ่นคล้ายขี้แมลงสาปลูกสาวไม่อยากได้ จึงนำกลับมาบ้านที่อุตรดิตถ์กลิ่นก็ยังไม่หาย คุณยายข้องใจใช้จมูกดมดูแล้วก็ไม่หาย จึงใช้มีดกรีดดูข้างในหมอนข้าง พบเป็นก้อนสีดำติดอยู่ภายในมีกลิ่นเหม็นมาก

 

               ทราบข่าวตอนเช้าทางร้านไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ว่า ทำให้ทางร้านได้รับความเสียหาย จึงได้นำหลักฐานหมอนข้างไปพบพนักงานสอบสวนดู เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้แกะออกก็พบกลิ่นเหม็นมากเหมือนเดิม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ไม้เขี่ยดูภายในพบเป็นก้อนมีกลิ่นเหม็น และยังพบขาคางคกอยู่ 1 ขา คดีนี้เป็นคดีแพ่งต้องรอสอบให้ชัดเจน 

 

               น.ส.พจนีย์  กล่าวว่า ไม่ได้ติดใจเอาความ ส่วนที่โพสต์ไปนั้นสงสัยว่าทำไมมีอย่างนี้ด้วย เราเป็นผู้บริโภคทำไมถึงโดนแบบนี้ และไม่ได้คิดกลั่นแกล้ง เจอแบบนี้เชื่อว่ามาจากขั้นตอนการผลิตจากโรงงาน เหตุที่ต้องมาแจ้งความเพาะว่าโดนกล่าวหาว่าเราขึ้นเฟสทำให้เขาได้รับความเสียหาย เพราะเขามี QC ตรวจอย่างดี แพค 2 ชั้น แล้วเจอกันที่ศาล หลายคนให้คำปรึกษาว่าเป็นความจริง เป็นเรื่องจริงจะกลัวทำไม เราไม่ได้ผิดมีหลักฐาน ไม่คิดกลั่นแกล้งเขา ไม่ได้โพสต์หมิ่นประมาทและไม่ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ พร้อมที่จะนำหมอนข้างที่มีกลิ่นเหม็นจากซากคางคกไปให้เจ้าของร้านตรวจดู

 

สาวสุดช้ำ ซื้อหมอนข้างกลับพบกลิ่นเหม็น ก่อนโพสต์ลงโซเชียล

 

ภาพ/ข่าว สมภพ  สินพิพัฒนฤดี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดอุตรดิตถ์ รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ