ข่าว

รวบแล้วโจรโรคจิตตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง อ้างเอาไปดม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วโจรโรคจิตตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง อ้างเอาไปดม

 

 

           จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยเทศบาลบางปู 20 ถนนพุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่าถูกมือดีแอบย่องเข้ามาลักเอาชุดชั้นในสตรีไปกว่า 10 ชุดที่ตากเอาไว้ที่ราวตากเสื้อผ้าข้างบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ในขณะลงมือก่อเหตุ เป็นชายรูปร่างท่วมสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น ได้แอบย่องเข้ามาปลดล็อกกลอนประตูข้างบ้าน ซึ่งเป็นซอกกำแพงทางเข้าเป็นราวเอาไว้ตากเสื้อผ้าและชุดชั้นใน โดยชายดังกล่าวได้เข้ามากวาดเอาชุดชั้นในของตนและคนในบ้านซึ่งเป็นยี่ห้อ แบรนเนมราคาตัวละเกือบ 1 พันบาทที่ตากไว้ที่ราวไปกว่า 10 ตัว เป็นเสื้อชั้นในจำนวน 7 ตัว ราคารวมแล้ว 4,900 บาท และกางเกงชั้นในสตรีอีกจำนวน 6 ตัว ราคา 2,100 บาท

รวบแล้วโจรโรคจิตตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง อ้างเอาไปดม

 

 

             หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ภัลลพ  แอร่มหล้า รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบด้านงานป้องกันและปราบปราม ได้สั่งการณ์ให้ พ.ต.อ.ฐานุพงษ์  แสงซื่อ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้เร่งลัดเจ้าหน้าที่สืบสวนหาสืบสวนหาข่าว จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายแบน หรือนายยุทธ์พงษ์  เที่ยงธรรม ซึ่งพักอาศัยอยู่ในชุมชนบางปิ้ง       

รวบแล้วโจรโรคจิตตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง อ้างเอาไปดม

 ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ สามารถจับกุมตัวนายพงษ์  เที่ยงธรรม อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ที่บ้านพักภายในชุมชนบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และจากการตรวจค้นภายในห้องพักของนาย ยุทธพงษ์   ได้พบของกลางเป็นชุดชั้นในของสุภาพสตรีกว่า 100 ตัววางกระจายอยู่เต็มห้อง และใบประวัติการรักษาของโรงพยาบาลจิตเวชแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร จึงคุมตัวพร้อมของกลางมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ      จากการสอบสวนนายยุทธพงษ์  ผู้ก่อเหตุได้ให้การับว่า   ที่ตระเวนลักชุดชั้นในสตรีมาตามที่ต่าง ๆ เพื่อเอามาดม   ขณะเดียวกันได้มีหญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกขโมยชุดชั้นในมาบางส่วน ได้เดินทางมาคัดแยกของกลางซึ่งเป็นของตนเองที่ปะปนอยู่ในของกลางที่ตรวจยึดมาจากห้องพักผู้ก่อเหตุ

 

 

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า บุกรุกในยามวิกาล และลักทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบแล้วโจรโรคจิตตระเวนลักชุดชั้นในผู้หญิง อ้างเอาไปดม

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ