ข่าว

สลดหนุ่มตรังวัย 17 ถูกไล่ยิงเสียชีวิตขณะตกปลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดหนุ่มตรังวัย 17 ถูกไล่ยิงเสียชีวิตขณะตกปลา

 

 

              วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ร.ต.อ.สมพงษ์​ สุดฉิม  ร้อยเวรฯ​ สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุมีคนโดนยิง ที่บริเวณริมแม่น้ำตรัง ม.2 ต.ปากคม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง


              หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้วยยอด แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นาย​สิทธิชัย​ ธรรมรงค์​ อายุ​ 17 ปี​ อยู่บ้านเลขที่ 13/4​ ม.4​ ต.ลำภูรา​ อ.ห้วยยอด​ จ.ตรัง

 

              สภาพนอนหงายมือขวากำหลอดข้างลำตัวมีนมเปรี้ยวตกอยู่ จากการตรวจสอบชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่าโดนยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่บริเวณหลัง​ 3 ​แผล ​ต้นแขนซ้าย 2​ แผล และลำคอซ้ายอีก 2 แผล ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งโรพยาบาลห้วยยอด เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง และประสานทางญาติมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

สลดหนุ่มตรังวัย 17 ถูกไล่ยิงเสียชีวิตขณะตกปลา

 

              จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง​เบอร์ 12 จำนวน​ 1​ นัด​ ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ​ 15​ เมตร และที่บริเวณริมแม่น้ำตรัง​ พบเบ็ด​ตกปลาจำนวน  3​ คัน​ พร้อมกับนมเปรี้ยว​ และอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ไดเก็บวัตถุพยานทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานและส่งตรวจสอบลายนิ้มมือแฝงต่อไป


              จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า นายสิทธิชัย หายตัวไปจากบ้านเมื่อวาน​ ( 23 พ.ย. 2562 ) และวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.ญาติพบกระเป๋าภายในสวนยางพารา จึงได้ประสานกำนันมาตรวจสอบ และเมื่อเวลา 14.10 น. ของวันนี้ ( 24 พ.ย. 2562 ) มีชาวบ้านในพื้นที่ ได้มาหาปลาที่บริเวณดังกล่าว จึงได้พบศพนอนเสียชีวิตอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำตรัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งจากการสอบปากคำญาติ ทราบว่านาย​สิทธิชัย​ ธรรมรงค์ เป็นคนนิสัยเงียบๆ ไม่ชอบพูดจากับใคร ไม่ได้เรียนหนังสือ ชอบมานั่งตกปลา ตกกุ้งกับเพื่อนๆ อยู่เป็นประจำ จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการขัดแย้งส่วนตัวมาจากยาเสพติด

 

สลดหนุ่มตรังวัย 17 ถูกไล่ยิงเสียชีวิตขณะตกปลา

 

              อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุทั้งปลอกกระสุน เบ็ดตกปลา อุปกรณ์การเสพยาเสพติด และตรวจหาลายนิ้วมือ พร้อมเชิญพยานสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สลดหนุ่มตรังวัย 17 ถูกไล่ยิงเสียชีวิตขณะตกปลา

 

ภาพ/ข่าว สุนิภา หนองตรุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ