ข่าว

พบศพชายวัย 25 ปี จมน้ำดับปริศนาในคลอง จนท.เร่งหาสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายวัย 25 ปี จมน้ำดับปริศนาในคลอง ย่านถนนราชพฤกษ์ จนท.เร่งหาสาเหตุ

 

 

               เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 พ.ย.62 พ.ต.ต.จุมพลภัทร์ หันทะนันต์ สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.ชัยพฤกษ์จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบชายเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำ บริเวณข้างทางเลียบคลองมหาดไทย หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

 

พบศพชายวัย 25 ปี จมน้ำดับปริศนาในคลอง จนท.เร่งหาสาเหตุ

 

 

          ที่เกิดเหตุพบร่างของชายอายุประมาณ 25 ปี ลักษณะลำตัวท่อนบนตั้งแต่เอว ไปถึงศรีษะจมอยู่ในน้ำท่อนล่างโผล่ขึ้นมาพาดอยู่ริมตลิ่ง สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นเขียว และยังพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 9กย 3542 กทม จอดอยู่ริมถนนซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตภายในรถพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายพรชัย เมียดเตียบ อายุ 25 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ขณะเดียวกันทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ช.ม.

     น.ส.สนั่น ฉิมพาลี อายุ 28 ปี ผู้พบศพ เปิดเผยว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ในโรงงานตรงจุดเกิดเหตุโดยในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.กำลังกลับเข้าโรงงานก็สังเกตเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวจอดอยู่ก็ไม่แปลกใจอะไรเข้าใจว่าน่าจะเป็นของคนมาตกปลาหรือมายืนปัสสาวะริมทาง กระทั่งกลับเข้าไปในโรงงานและเวลาผ่านไปประมาณ 1 ช.ม. มีคนงานมาบอกว่าพบเห็นชายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ริมคลองหน้าโรงงานจึงออกไปดูถึงทราบว่ามีผู้เสียชีวิตจริงและรถ จยย.ที่เห็นก่อนหน้านั้นก็เป็นของผู้เสียชีวิตซึ่งสอบถามคนงานแล้วไม่ใช่เป็นคนงานภายในโรงงานอย่างแน่นอน

 

 

พบศพชายวัย 25 ปี จมน้ำดับปริศนาในคลอง จนท.เร่งหาสาเหตุ

 

 

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้พบเห็นไว้ก่อนโดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเมาสุราและเดินลงไปทำอะไรบ้างอย่างจนเป็นเหตุให้พลัดตกลงไปในน้ำประกอบกับไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วเป็นกลิ่นสุราอยู่ในตระกร้าหน้ารถ จยย. อย่างไรก็ตามจะต้องเร่งประสานญาติให้ทราบส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

พบศพชายวัย 25 ปี จมน้ำดับปริศนาในคลอง จนท.เร่งหาสาเหตุ

 

 

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ