ข่าว

หนุ่มหึงโหด คิดว่าแฟนนอกใจ ก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนบ้านดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหึงโหด ก่อนเมาหลอนคิดว่าแฟนนอกใจ คว้ามีดแทงหนุ่มเพื่อนบ้านดับ พร้อมขวดเบียร์ตีซ้ำ

 

 

              เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 พ.ย. 2562 ที่จังหวัดนครพนม พ.ต.อ.เสฏวุฒิ  รอดจันทร์ ผกก.สภ.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม พร้อม ร.ต.อ.พิทูล เนื่องชมพู รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ พฐ.ภ.จว.นครพนม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บหลักฐาน หลังเกิดเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงคนตาย  ที่บ้านเลขที่ 59/1 บ้านขามเฒ่า หมู่ 3 ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม 

 

              พ.ต.อ.เสฏวุฒิ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.กลางดึกวันที่ 21 พ.ย. 2562 ร.ต.อ.พิทูล ได้รับแจ้งเหตุมีการฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ตรวจสอบพบเป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น ใต้ถุนบ้านพบกองเลือดหยดเป็นทาง 2 กอง ห่างไป 20 เมตร

 

              พบอาวุธมีดโบวีปลายแหลม และขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งตกอยู่ ใกล้กันพบศพ นายคงศักดิ์  ศรีจันทร์หรือ ต้อม อายุ 39 ปี คนขับรถส่งสินค้าบริษัทนครพนมขนส่ง จำกัด  สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ต้นคอมีแผลฉกรรจ์ ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิตบนถนนลูกรังหน้าบ้านพัก  ห่างจากจุดทำร้ายใต้ถุนบ้าน 20 เมตร

 

หนุ่มหึงโหด คิดว่าแฟนนอกใจ ก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนบ้านดับ

 

หนุ่มหึงโหด คิดว่าแฟนนอกใจ ก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนบ้านดับ

 

              ใกล้กันพบ นายรุฒน์ รมราศี หรือ เต๋า อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 ผู้ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ อปพร. และตำรวจบ้านควบคุมตัวไว้  นั่งอยู่ในสภาพมึนเมาแอลกอฮอล์ พร้อม รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ที่ใช้ก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านกลาง

 

              พ.ต.อ.เสฏวุฒิ กล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุเวลา 19.00 น. นายคงศักดิ์ หรือ เต๋า ผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะรุนแรงกับ น.ส.ไอยลดา วัย 22 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านเมืองเก่า ต.ท่าค้อ  นายต้อม ผู้ตาย ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างกัน 10 เมตรและเป็นเพื่อนบ้านกัน

 

              จึงได้เดินจากบ้านมาสอบถาม น.ส.ไอรลดา แฟนสาวผู้ก่อเหตุ  บอกว่านายเต๋าทำร้ายร่างกายตบตี จึงบอกจะขอเลิก  นายเต๋า และ น.ส.ไอยลดา จึงขอร้องให้ผู้ตายไปส่งแฟนสาวที่บ้านเมืองเก่าด้วยเพราะมีรถยนต์

 

              หลังจากนายต้อม ผู้ตาย ขับรถยนต์ไปส่ง น.ส ไอยลดา แฟนสาวนายเต๋า ผู้ก่อเหตุ ก็มาเข้านอนที่บ้านตามปกติ  กระทั่งช่วงเวลา 23.00 น. นายเต๋าได้เรียกนายต้อมลงมาจากบ้าน  และทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันใต้ถุนบ้าน ก่อนที่นายเต๋าจะควักมีดโบวีปลายแหลมจ้วงแทงลำคอนายต้อมจนเลือดพุ่งกระฉูด  นายต้อมจึ่งวิ่งหนีไปที่ถนนลูกรัง เพื่อเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วย ก่อนล้มขาดใจตายใกล้เสาไฟ 

 

หนุ่มหึงโหด คิดว่าแฟนนอกใจ ก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนบ้านดับ

 

หนุ่มหึงโหด คิดว่าแฟนนอกใจ ก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนบ้านดับ

 

              ต่อมานายเต๋า ผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับไปที่บ้านเพื่อจะขับรถ จยย.เพื่อจะหลบหนี  แต่เปลี่ยนใจไปซื้อเบียร์มาดื่มกิน 1 ขวด  ก่อนย้อนมาที่จุดเกิดเหตุ  นำขวดเบียร์ไปตีศีรษะศพนายต้อม  ด้วยความแค้น และความหึงหวงคิดว่านายต้อม ผู้ตายคงจะมีอะไรกันแฟนสาว  หลังจากที่เสพยาบ้าไป 1 เม็ดจนเกิดอาการหลอน จนก่อเหตุสลดดังกล่าว เพื่อนบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมได้ที่จุดเกิดเหตุในที่สุด 

 

              ขณะที่ น.ส.วิจิตร โคตรธรรม อายุ 56 ปี พี่สาวนายต้อม ผู้ตายกล่าวว่า  ขณะเกิดเหตุตนกับนางศรีเมือง  ศรีจันทร์ วัย 84 ปี นอนหลับพักผ่อนอยู่บนบ้าน  ได้ยินเสียงเรียกให้นายต้อม ซึ่งเป็นหลานชายลงมาจากบ้าน  ได้ยินเสียงคล้ายทะเลาะตบตีกันธรรมดา  ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าลงมาดู กระทั่งต่อมาพบว่าหลานชายเป็นศพจมกองเลือดไปแล้ว

 

              ด้านนางวิไล วิลไฮท์ อายุ 72 ปี ยายของนางเต๋า มือมีด กล่าวว่า ตนพักอยู่กับหลานชายและแฟนสาวหลานชาย  ส่วนมารดานายเต๋าอยู่ต่างประเทศ  ก่อนเกิดเหตุนายเต๋าทะเลาะกับ น.ส.ไอยลดา นานพอสมควร  มีนายต้อม ผู้ตายเดินมาดู  แต่ไม่นึกว่าจะถึงขั้นใช้มีดแทงคอนายต้อม จนเสียชีวิต  นายเต๋าหลานชายตนคนนี้มีนิสัยกร้าวร้าวเป็นคนโหดร้าย  ก่อนนี้เคยทะเลาะกับพี่ชายแท้ๆ  และนำมีดพร้าไล่ฟันพี่ชายตนเองถึงขั้นบาดเจ็บมาแล้ว

 

              เจ้าหน้าที่นำตัวนายเต๋า ไปตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่สีม่วง  เบื้องแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง  เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

หนุ่มหึงโหด คิดว่าแฟนนอกใจ ก่อนคว้ามีดแทงเพื่อนบ้านดับ

 

ข่าว/ภาพ ประทีป วชิระธัญญากุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครพนม รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ