ข่าว

พบวัวถูกชำแหละ เชือดอวัยวะเพศ หางและขาหาย3 ขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัวเพศผู้หายจากฝูง เจ้าของตามหาที่สุดพบถูกฆ่าและเชือดอวัยวะเพศ,หาง และขาหาย 3  ขา  คาดนำไปกิน   เชื่อว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และเป็นคนต่างถิ่น

 

    เมื่อเวลา 07.00  น. วันที่  21  พฤศจิกายน 2562   พ.ต.ต.ชาติณรงค์  กาหลง  หัวหน้าสายตรวจ สภ.เมืองตราด   ได้รับแจ้งจาก   นายมนตรี  ฮะซัน  อายุ 51  ปี  อยู่บ้านเลขที่  5/5  หมู่ 2 ต.วังกระแจะ  อ.เมือง จ.ตราด ว่า มีคนร้ายขโมยวัวของตัวเองแล้วนำไปฆ่าชำแหละภายในสวนป่ากฐินณรงค์ที่อยู่ใกล้ๆ   กับหมู่บ้าน

พบวัวถูกชำแหละ เชือดอวัยวะเพศ หางและขาหาย3 ขา


 
  

 

 

              จึงออกไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจอีก 2 นาย โดยเหตุที่เกิดอยู่ใกล้กับมัสยิดปลายคลอง   เข้าไปในซอยสันติสุขที่อยู่ด้านข้างเข้าไปในป่าที่อยู่ห่างจากมัสยิดกว่า 1 กิโลเมตร   พบวัวเพสผู้ ตัวสีขาวนอนตายอยู่ สภาพของวัวถูกตัดขาไปแล้ว 3 ขา  เหลือขาหลังด้านซ้ายที่ถูกตัดแต่ยังไม่ขาดติดอยู่อีก 1 ขา   นอกจากนี้ยังพบ อวัยวะเพศวัว  และหางก็ถูกตัดไปด้วย

นายมนตรี  เล่าให้ฟังว่า วัวนี้เป็นวัวเพศผู้  ตั้งชื่อว่า สมปอง  อายุเกือบ 2  ปี    ตนเองเลี้ยงวัวประมาณ 3-4  ตัว ทุก ๆ  วันจะปล่อยให้ออกมาหาหญ้ากิน  โดยมีเชือกล่ามไว้  และในช่วงเย็น ประมาณ 4 – 5 โมงเย็น ก็จะมาต้อนกลับเข้าคอก  เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.)  ตอน 16.30  น.  ออกมาต้อนวัวกลับ แต่ก็ไม่พบสมปอง  จึงได้ออกตามหาจนมืดก็ไม่เจอ   และตื่นมาตอนเช้ามืดวันนี้ก็เดินหาอีก  มาพบสมปองถูกฆ่าโดยคนร้ายนำแสลมป์สีดำปิดคลุมไว้และใช้กิ่งไม้สุมไว้ด้านบน   เมื่อเปิดดูพบว่าเป็นเจ้าสมปอง จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนคนร้ายจะเป็นใครนั้น คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ติดตามหา  ส่วนตัวแล้วสงสัยเด็กดมกาวที่ย้ายมาจากที่อื่นเป็นคนทำ  แต่ก็คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป

พบวัวถูกชำแหละ เชือดอวัยวะเพศ หางและขาหาย3 ขา
    
    

 

 

                ต่อมา ร.ต.อ. กันตภณ  สักขาพรม ร้อยเวร  สภ.เมืองตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถาม นายมนตรี  พร้อมชาวบ้านใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้ายเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
    สำหรับวัวเพศผู้ตัวนี้  มีน้ำหนัก 300  กิโลกรัม หากนำไปขายจะมีราคาไม่ต่ำกว่า 30,000  บาท  และถ้านำไปชำแหละขายในท้องตลาดทั่วไปจะมีราคากิโลกรัมละ 200  บาท  ซึ่งในหมู่บ้านเป็นชุมชนอิสลาม มีอาชีพเลี้ยงวัวเป็นอาชีพเสริม ซึ่งมีชาวบ้าน 4-5  เลี้ยงวัวรวมกันเกือบ 10 ตัว  ส่วนซากวัวทางเจ้าของได้มอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดำเนินการต่อไป

พบวัวถูกชำแหละ เชือดอวัยวะเพศ หางและขาหาย3 ขา

ภาพ/ข่าว ธีระภัทร์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดตราด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ