ข่าว

ศาลออกหมายจับพ่อตาปืนโหดจ่อยิงลูกเขยดับคาเปลนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลออกหมายจับพ่อตาปืนโหดจ่อยิงลูกเขยดับคาเปลนอน

 

 

        จากกรณี นายณรงค์ ไกรนรา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/6 หมู่ 9 บ้านคลองเพียง ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ใช้ปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดจ่อยิงอกนายศราวุฒิ หรือแต้ ผลหิรัญ อายุ 34 ปี ลูกเขยจนเสียชีวิตขณะนอนเล่นอยู่ในเปลนอนกลางบ้าน เกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 พ.ย.) ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 55/6 หมู่ 9 บ้านพร้อมเพรียง ริมถนนสายชลประทาน ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องที่นายศราวุฒิผู้ตายเบี้ยวงานแต่งลูกสาวชื่อนางมนต์ทิพย์ ไกรนรา อายุ 25 ปี เมื่อ 3 ปีก่อนที่ไม่ยอมมาแต่งงาน ทำให้นายณรงค์ผู้เป็นพ่อตาเสียหน้าอับอายเพื่อนพ้องและญาติมิตร สุมความแค้นไว้ในอกนานแรมปีก่อนจะตัดสินใจใช้ปืนจ่อยิงลูกเขยจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุไปอาศัยความมืดหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

 

       ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา วันที่ 21 พ.ย.2562  ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.ทุ่งใหญ่ พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เดินทางมาที่ สภ.ทุ่งใหญ่ เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้องมี พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ วิทย์การพงษ์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.เกษม จอมพงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.อดุลย์ จันทราช สวป. และ ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของสำนวนคดี ที่ เพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้าของคดี

            โดย พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่  รายงานความคืบหน้าว่าหลังเกิดเหตุได้เรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำรวมถึงตัวนางมนต์ทิพย์ ไกรนรา ภรรยาผู้ตาย และนางหนูนัย ไกรนรา ภรรยานายณรงค์ ผู้ก่อเหตุ ทั้งหมดให้การตรงกันว่านายณรงค์ เป็นผู้ลงมือโดยใช้ปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดจ่อยิงนายศราวุฒิ ผู้ตายขณะที่กำลังนอนเล่นอยู่ในเปลนอนจนเสียชีวิต ในขณะนี้ พ.ต.ท.สุทน ช้างรบ รอง ผกก.สส.นำกำลังชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี  ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดไปขออนุมัติศาลจังหวัดทุ่งสง และศาลได้ออกหมายจับนายณรงค์ พ่อตาปืนโหดแล้ว

            ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้และได้พบกับญาติๆของผู้ก่อเหตุรวมถึงตัวของนางมนต์ทิพย์ภรรยา ผู้ตาย และนางหนูนัย ไกรนรา ภรรยา ผู้ก่อเหตุกำลังนั่งพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความโศกเศร้า โดยศพของนายศราวุฒิ ผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้มีญาติๆ จาก อ.ฉวาง นำไปตั้งบำเพญกุศลที่วัดใหม่ ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช  แต่ ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปบ้านที่เกิดเหตุพบญาติๆกำลังนิมนต์พระสงฆ์จากวัดควนยูง อ.ทุ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามดวงวิญญาณของนายศราวุฒิ ยังคงวนเวียนอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ และเข้าสิงร่างผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมระบุไปไหนไม่ถูก เพื่อความสบายใจทางญาติ ๆ ของนายศราวุฒิ จึงนิมนต์พระสงฆ์จากวัดยูงทอง เดินทางมายังบ้านเกิดเหตุเพื่อประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณของนายศราวุฒิ กลับบ้านใน อ.ฉวาง

ศาลออกหมายจับพ่อตาปืนโหดจ่อยิงลูกเขยดับคาเปลนอน

 

ศาลออกหมายจับพ่อตาปืนโหดจ่อยิงลูกเขยดับคาเปลนอน

 

 

            ทางด้านนางหนูนัย ภรรยานยณรงค์ มือปืน กล่าวว่า สาเหตุที่แท้จริง มาจากเรื่องทะเลาะภายในครอบครัว เนื่องจากเมื่อนายศราวุฒิ ผู้ตายหาเงินมาได้ก็นำไปใช้จ่ายมั่วสุมในเรื่องของยาเสพติดและเคยถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จับดำเนินคดีมาแล้วครั้งหนึ่งจนทำให้นายณรงค์ พ่อตาไม่พอใจเข้ามาต่อว่าอยู่บ่อยครั้ง และเกิดมีปากเสียงกันขึ้นบ่อยครั้ง  เมื่อเงินทองไม่พอใช้จ่ายในครัวเรือน ทำให้นายณรงค์ พ่อตาซึ่งสุขภาพไม่ดีเพราะป่วยเป็นโรคปอด ต้องยอมออกไปรับจ้างทำงานนอกบ้าน และทนรับชะตากรรมหาเงินเลี้ยงคนในครอบครัวหลายชีวิต ในขณะที่นายศราวุฒิ ไม่สนใจทำงานใด ๆ จนนายณรงค์ เครียดจัด จนมีปากเสียงทะเลาะกันจนบันดาลโทสะก่อเหตุจ่อยิงนายศราวุฒิ ลูกเขยจนเสียชีวิตดังกล่าว

            ส่วนเรื่องที่มีข่าวหลายสำนักไปลงข่าวถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้ว่ามาจากเรื่องที่ผู้ตายเบี้ยวงานแต่งลูกสาวนั้นมีความจริงแค่บางส่วน  เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยหลังทุกฝ่ายก็ได้เคลียร์กันไปหมดแล้วนายณรงค์ มือปืนและตนในฐานะพ่อตา แม่ยายจึงอนุญาติให้นายศราวุฒิ เข้ามาอยู่กินกับนางมนต์ทิพย์ บุตรสาว จนมีบุตร 1 คนและกำลังตั้งท้อง 6 เดือนอีก 1 คน  จึงอยากจะขอฝากให้ผู้สื่อข่าวช่วยนำเสนอข่าวให้ตรงกับข้อเท็จจริงด้วยว่าสาเหตุจริง ๆ มาจากเรื่องทะเลาะกันภายในครอบครัว นางหนูน้อยกล่าว

            ส่วนเรื่องการติดตามตัวนายณรงค์ มือปืนมาลงโทษนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังลงพื้นที่ พร้อมเข้าไปกดดันพูดคุยกับญาติ ๆให้นำตัวผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งทางญาติๆ ก็รับปากว่าจะพยายามประสานงานติดต่อกับนายณรงค์ มือปืน ให้เข้ามอบตัว เพราะนายณรงค์ มือปืนสุขภาพไม่ดี และแม้จะหลบหนีอย่างไรก็ไม่พ้นเงื้อมมือตำรวจอย่างแน่นอน โดยตำรวจได้กระจายกำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด คาดว่าน่าจะเข้ามอบตัวภายในวันสองวันนี้  เพียงแต่ในช่วงนี้นายณรงค์ อาจจะไปตั้งหลักเพื่อให้ญาติรวบรวมหลักทรัพย์ในการยื่นขอประกันตัวออกไปสู่คดีและพักรักษาตัวต่อไป.

ศาลออกหมายจับพ่อตาปืนโหดจ่อยิงลูกเขยดับคาเปลนอน

 

ศาลออกหมายจับพ่อตาปืนโหดจ่อยิงลูกเขยดับคาเปลนอน

 

ภาพ/คลิป  ทีมข่าว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ