ข่าว

ผัวโหดยิงเมียต่อหน้าลูกดับ ก่อนลั่นไกเข้าขมับหวังจบชีวิตตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวโหดยิงเมียต่อหน้าลูกดับ ก่อนลั่นไกเข้าขมับหวังจบชีวิตตาม

 

 

           เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน  พตท.ธเนศพล แสงโชติ  สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางปะอิน ได้รับแจ้งมี เหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดบริเวณข้างบ้านเลขที่  38  หมู่ 3 ตำบล.ตลาดเกรียบ  อำเภอบางปะอิน จังหวัด พระนครศรีอยุธยา  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ผัวโหดยิงเมียต่อหน้าลูกดับ ก่อนลั่นไกเข้าขมับหวังจบชีวิตตาม

 

 

           ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ชื่อนางสาว  วรวลัญช์  สังข์วิเศษ อายุ  31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 ม.2 ต.ห้วยคันแหลน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง สภาพสวมชุดนอนมีบาดแผลถูกยิงบริเวณไหล่ข้างซ้ายทะลุ นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนาย  สิทธิพร วันดี อายุ  28 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 38   หมู่ 3 ตำบล.ตลาดเกรียบ  อำเภอบางปะอิน จังหวัด พระนครศรีอยุธยา  ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุลงมือและเป็นสามีผู้เสียชีวิต  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ ทะลุเป้าตา เจ้าหน้าที่ แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะอินช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาไปก่อนหน้านี้แล้ว

ผัวโหดยิงเมียต่อหน้าลูกดับ ก่อนลั่นไกเข้าขมับหวังจบชีวิตตาม

สอบถาม ธวัลรัตน์ ธัญญาดี อายุ 54 ปี  ซึ่งเป็นแม่ผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บถูกลูกหลงอาวุธปืนยิงเฉียดหัวไหลซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่านาย  สิทธิพร ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิตแต่ได้เลิกรากันไปแล้ว 1 เดือน  และวันนี้เป็นวันเกิดของลูกชายซึ่งอายุ 4 ขวบ  ลูกสาวจึงได้พาลูกชายมาส่งที่บ้าน นายสิทธิพร เมื่อช่วงเวลา 20:00 น. เพื่อจัดงานวันเกิด

 

 

           พอช่วงเวลา ประมาณ 01:00 น ลูกชายของผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์ ไลน์และวีดีโอคลอ มาหาผู้เสียชีวิตว่าอยากกลับบ้านแล้วให้มารับด้วย และผู้เสียชีวิตได้เห็นนาย สิทธิพรถือ อาวุธปืนโชว์อยู่ขณะคุยกับลูกชาย จึงได้ชวนตนขับรถยนต์กระบะออกมารับลูกชาย ที่บ้านของผู้ก่อเหตุ พอขับมาถึงตนจึงเดินเข้าไปในบ้านอุ้มหลานชายออกมา ส่วนลูกสาวนั้นได้ยืนอยู่หน้าบ้าน และนาย  สิทธิพร ผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาจากบ้านแล้วพาลูกสาวเดินไปข้างบ้าน จากนั้นใช้อาวุธปืนยิง ลูกสาวทันทีจำนวน 2 นัด จนล้มฟุบจมกองเลือด แล้วนาย  สิทธิพร ได้ใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงขมับตัวเองเพื่อตายตาม แต่ยังไม่เสียชีวิต ทางญาติของผู้ก่อเหตุจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส   ตนไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นและต้องมาสูญเสียลูกสาวไปอย่างไม่มีวันกลับและหลานชายก็ต้องมาเสียแม่ไป  ส่วนสาเหตุนั้น ตนก็ไม่ทราบทราบเพียงว่าลูกสาวกับผู้ก่อเหตุนั้นได้เลิกรากันไปแล้วประมาณ 1 เดือน  แต่ทั้งคู่ก็ยังไปรับลูกมาดูแลกัน

และจากการตรวจสอบ เฟซบุ๊ก ของนาย  สิทธิพร พบว่า ได้เขียนขอความเฟสบุ๊ค ส่วนตัว เมื่อเวลา 23.05 น. ว่าไปไอ้ลูกรักไปกับพ่อ นะ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอินจะไปสอบสวนนาย  สิทธิพร ผู้ก่อเหตุอีกครั้งที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอินต่อไป

ผัวโหดยิงเมียต่อหน้าลูกดับ ก่อนลั่นไกเข้าขมับหวังจบชีวิตตาม

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ