ข่าว

เผยแล้ว มือยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ที่แท้เป็นพ่อตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองคอนล่าพ่อตาปืนโหดจ่อยิงหน้าอกลูกเขย ก่อนทุบหัวซ้ำด้วยด้ามปืนดับคาเปลนอน แค้น 3 ปีเบี้ยวแต่งงาน แต่ถือวิสาสะมาอยู่กินกับบุตรสาว

 

 

        จากกรณีนายศราวุฒิ ผลหิรัญ อายุ 34 ปี บ้านเดิมเลขที่ 197 หมู่ 3 ต.นากะชะ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนเสียชีวิตสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีขาว กางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ ลักษณะกลับด้านในไว้นอก นอนตายอยู่ในเปลยวนแบบของทหารสีเขียวลายพราง ที่ผูกอยู่กลางห้องโถงภายในบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด มีรอยเขม่าดินปืนเป็นรอยไหม้ที่เสื้อผู้ตายอย่างเห็นได้ชัดลักษณะยิงจ่อเผาขนด้วย กระสุนไม่ทราบชนิดทะลุแผ่นหลัง 1 รู เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 พ.ย.) ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 55/6 หมู่ 9 บ้านพร้อมเพรียง ริมถนนสายชลประทาน ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนคนร้ายคาดว่าเป็นพ่อตาของผู้ตาย ซึ่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น

เผยแล้ว มือยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ที่แท้เป็นพ่อตา

 

 

 

         พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์  เปิดเผยว่าหลังจากสอบสวนภรรยาและแม่ยายของผู้ตายอย่างหนัก จนยอมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ ไกรนรา อายุ 42 ปี พ่อตาของผู้ตาย ซึ่งมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายในเรื่องเก่าที่นายณรงค์ ที่คาใจมานานกว่า  3 ปี เนื่องจากเมื่อ 3 ปีก่อนนายศราวุฒิ ผู้ตายมาสู่ขอนางมนต์ทิพย์ ลูกสาวนายณรงค์ และนัดวันแต่งงานเรียบร้อยแต่นายศราวุฒิ กลับเบี้ยวไม่มาแต่งงานตามนัด  ทำให้นายณรงค์ พ่อตาเสียหน้าอับอายชาวบ้าน  จนต่อมานายศราวุฒิ ผู้ตาย ถือวิสาสะ เข้าอยู่กินกับนางมนต์ทิพย์ บุตรสาวจนมีลูกด้วยกัน 1 คน และกำลังตั้งท้อง 6 เดือนอีก 1 คน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานายศราวุฒิ ลูกเขยมักจะมีเรื่องบาดหมางกับนายณรงค์ พ่อตามาตลอด 

เผยแล้ว มือยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ที่แท้เป็นพ่อตา

 

 จนกระทั้งก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่ผู้ตายนอนฟังเพลงอยู่ในเปลยวน นายณรงค์ พ่อตาได้เดินเข้ามาและมีเรื่องโต้เถียงกันอย่างรุนแรงในเรื่องเดิมที่นายณรงค์ ยังาใจเรื่องเก่า ๆ  ก่อนใช้เท้าถีบนายศราวุฒิ ที่นอนอยู่ในเปล 1 ครั้ง  แต่นายศราวุฒิ ผู้ตายไม่ได้สนใจตอบโต้ยังนอนกระดิกเทาหังเพลงในเปลยวนอย่างสบายอารมณ์ เหมือนเป็นการเยาะเย้ย ทำให้นายณรงค์ บันดาลโทสะ ชักปืนพกไม่ทราบชนิดจ่อยิงนายศราวุฒิ เข้าที่หน้าอก 1 นัด จนแน่นิ่งเสียชีวิตคาเปลยวน นายณรงค์ พ่อตาปืนโหดยังไม่หายแค้นใช้ด้ามปืนตีไปที่หน้าผากนายศราวุฒิอย่างรุนแรงอีก 1 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป 

 

 

          โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตานางมนต์ทิพย์ ภรรานายศราวุฒิ ผู้ตายและนางหนูนัย ไกรนรา อายุ 40 ปี แม่ยาย จนนางหนูนัย ตกใจสุดขีดเป็นลมนอนอยู่ในห้องฉุกเฉิน ของ รพ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในการสรุปสำนวนเสนอขออนุมัติหมายศาลเพื่อไล่ล่าติดตามจับตัวนายณรงค์  พ่อตาปืนโหดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เผยแล้ว มือยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ที่แท้เป็นพ่อตา

 

ภาพ/คลิป ทีมข่าว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ