ข่าว

ผอ.ร.ร.ดังกลับจากงานกีฬา วูบตกถนนรถชนต้นไม้ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้ากันทั้งอำเภอ ผอ. โรงเรียนบ้านดงซ่อม สถานศึกษาพอเพียง ควบกระบะวูบตกถนน ชนต้นไม้ดับ หลังกลับจากงานกีฬา คาดร่างกายอ่อนเพลียหนัก

 

 

          เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว มีรายงานว่าผู้อำนวยการโรงเรียนดังโรงเรียนบ้านดงซ่อม เกิดอุบัติเหตุขณะขับรถกลับจากงานแข่งกีฬาภายในโรงเรียน รถตกถนนชนต้นไม้ข้างทางอย่างแรง ส่งผลให้ผู้อำนวยการ ร่างกระแทกกับพวงมาลัยเสียชีวิตคาอยู่ในรถ เหตุการณ์ดังกล่าว ร.ต.อ.พัชรพล สมศรี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจโกสัมพีนคร หลังได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนบ้านดงซ่อม หมู่ 17 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ซึ่งมีอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพอำนวยการช่วยเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโกสัมพีนคร

ผอ.ร.ร.ดังกลับจากงานกีฬา วูบตกถนนรถชนต้นไม้ดับ

 

 

 

         บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว อยู่ที่ริมทางข้างถนน ที่ต้นไม้ใหญ่มีรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อมิตซูบิชิ สตราด้า สีเงินบอร์น ทะเบียน บร 3777 กำแพงเพชร ที่หน้ารถชนเสียบคาติดอยู่กับต้นไม้ กระจกหน้ารถแตกภายในรถมีร่างของ นายสมนึก อ้ายง้าว อายุ 57 ปี ที่อยู่ 372 หมู่ 2 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร  เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดงซ่อม สวมเสื้อยืดกีฬาแขนสั้น ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ในรถถุงนิรภัยในรถทำงานทั้ง 2 ลูก  เบื้องต้นพบว่าไม่มีชีพจร ตั้งอาสากู้ภัยข่าวภาพได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถ และพบทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์ 1 เครื่องนาฬิกาข้อมือหนึ่งเรือน และพระเครื่องอีก 3 องค์ แหวน 2 วง สร้อยลูกปัดกะลา  1 เส้น หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อส่งต่อไปยังนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรจังหวัดพิษณุโลก เพื่อแพทย์ผ่าชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะนำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผอ.ร.ร.ดังกลับจากงานกีฬา วูบตกถนนรถชนต้นไม้ดับ

 

 

     

              อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี ตรวจสอบแล้วไม่พบคู่กรณีและสาเหตุอื่น นอกจากทราบว่าผู้อำนวยการโรงเรียนดัง โรงเรียนบ้านดงซ่อมก่อนเกิดเหตุได้เป็นประธานในงานกีฬาของโรงเรียนจนเสร็จสิ้น และคาดว่าได้ดำเนินงานกีฬาจนเรียบร้อยจนพลบค่ำร่างกายอาจจะอ่อนเพลียเนื่องจากเป็นผู้สูงอายุแล้ว  และถนนภายในหมู่บ้านค่อนข้างจะเปลี่ยวและไม่มีรถสัญจรไปมา  คงจะเกิดจากอาการวูบรถเสียหลักตกถนนชนต้นไม้จนเกิดเหตุการณ์เศร้าขึ้น เป็นที่เศร้าเสียใจของบรรดาข้าราชการครู และพี่น้องประชาชนผู้ปกครองอำเภอโกสัมพี นอกจากนี้ชาวจังหวัดกำแพงเพชรทั้ง 11 อำเภอรู้จักกับผู้อำนวยการดังท่านนี้เป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นผู้ที่มีมนุษย์สัมพันธ์ยอดเยี่ยมแล้ว ยังเป็นนักพัฒนาโรงเรียน ได้รับคัดเลือกให้เป็นสถานศึกษาแบบอย่าง การจัดกระบวนการเรียนการสอนและการบริหารจัดการ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงประจำปี 2552 สถานศึกษาพ่อพอเพียง  ภายในโรงเรียนมีศูนย์การเกษตรเพื่อการเรียนรู้ครบวงจร นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังมีชื่อเสียงด้านการดนตรี โดยมีวงดนตรีของนักเรียนชื่อวงดนตรี ออเครสตร้าโรงเรียนบ้านดงซ่อม แม้จะเป็นโรงเรียนประถมขนาดเล็ก แต่โรงเรียนนี้ก็เป็นที่รู้จักและ โด่งดังระดับประเทศ เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่เศร้าเสียใจของคนทั้งอำเภอและทั้งจังหวัดกำแพงเพชร /

ผอ.ร.ร.ดังกลับจากงานกีฬา วูบตกถนนรถชนต้นไม้ดับ

 

ภาพ/ข่าวพิพัฒน์ จงมีความสุข สำนักข่าวภูมิภาคจ.กำแพงเพชร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ