ข่าว

ตร.เร่งล่าตัวไอ้โม่ง ถีบจยย.สาว หวังปล้น คาดเป็นคนในพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าสาวพนักงานถูกไอ้โม่งถีบรถ ตำรวจกระจายกำลังไล่ล่า พร้อมนำเชือกเทปสีแดงส่งศูนย์พิสูจน์หลักฐานตรวจลายนิ้วมือแฝง คาดเป็นคนในพื้นที่

 

 

           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ (เรื่องของ วันพรุ่งนี้) ได้โพสต์ข่าวเตือนภัย สตรีที่ต้องขับขี่รถ จยย.ไปทำธุระมาคนเดียว ถนนเส้น บ้านดอนใหญ่-หนองพังโพด เขต.ตำบลตะเคียน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ให้ใช้ความระมัดระวัง มีเหตุคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ใช้เท้าถีบ รถจยย.ล้มและใช้เชือกมัดเท้ามัดปาก เพื่อจะทำการข่มขืน แต่มีรถรับ-ส่งพนักงาน ที่กำลังเดินทางกลับ มาพบหญิงสาว อยู่ข้างทาง จึงลงไปช่วย คนร้ายจึงหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุการณ์ดังกล่าวมีการแชร์ 3,000 กว่าครั้ง

ตร.เร่งล่าตัวไอ้โม่ง ถีบจยย.สาว หวังปล้น คาดเป็นคนในพื้นที่

 

 

          ด้านนางติว เยอสูงเนิน แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ปกติลูกสาวก็ใช้รถมอเตอร์ไซด์ออกไปทำงานหรือบางทีมืดมากก็ให้ทางพ่อไปรับ เวลาปกติเลิกงานของลูกสาวก็อยู่ 17.00 – 19.00 น.ก็เป็นเวลาใกล้ค่ำหรือมีโอทีก็จะกลับดึกหน่อย ซึ่งลูกสาวก็ไปกลับแบบนี้ประมาณ 1 ปีที่ทำงาน ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวก็ไม่เคยเกิดขึ้นกับลูกสาว จนกระทั่งมาเกิดเหตุอย่างนี้ก็ตกใจและเสียใจ ตอนนั้นใจสั่นมากตอนที่ลูกสาวโทรมาขณะที่คนได้เข้าช่วยเหลือตนเองก็รีบไปที่โรงพยาบาลทันที ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ด่านขุนทดเร่งตามจับคนร้ายและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองจะไม่ให้อภัยทางคนร้ายเด็ดขาด

ตร.เร่งล่าตัวไอ้โม่ง ถีบจยย.สาว หวังปล้น คาดเป็นคนในพื้นที่

          ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด เปิดเผยว่า เมื่อเกิดเหตุได้มีการประสานทางผู้นำหมู่บ้านและสายข่าวในพื้นที่รวมไปถึงชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อที่จะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ล่าสุดได้เข้าไปสอบปากคำผู้เสียหายแล้วซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชคนร้ายได้ใช้หมวกไหมพรมคลุมหน้าเป็นผู้ชายวัยกลางคนและเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ละแวกนั้นเนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายหลักกิโลเมตรมองว่าไม่น่าจะเป็นคนจากที่อื่นเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่เพิ่งจะพยายามติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดในส่วนเชือกเทปสีแดงนั้นที่มีการมัดมือมัดเท้ารวมไปถึงปากของผู้เสียหายได้มีการส่งไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานนครราชสีมา เพื่อที่จะตรวจลายนิ้วมือแฝง เพื่อที่จะนำมาเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย

 

 

          ซึ่งดูจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วตนมองว่าไม่น่าจะเป็นการพยายามข่มขืนน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์มากกว่าแต่ก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องประเด็นของการข่มขืน สำหรับพี่น้องประชาชนชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่หากพบเห็นคนร้ายให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่อย่างรวดเร็วที่สุด

ตร.เร่งล่าตัวไอ้โม่ง ถีบจยย.สาว หวังปล้น คาดเป็นคนในพื้นที่

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ