ข่าว

มือปืนปริศนาจ่อยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ก่อนพบพิรุธหลายอย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มทะเลาะเมียท้องแก่ก่อนถูกมือปืนปริศนาจ่อยิงดับคาเปลนอนในบ้าน-แฉพ่อตาต้องสงสัยเป็นมือปืนหลังเกิดเหตุหลบหนีอย่างมีพิรุธ-เมียรักปากแข็งไม่ยอมปริปากบอกใครฆ่าผัว

 

 

                 (20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านพร้อมเพรียง ริมถนนสายชลประทาน บ้านเลขที่ 55/6 หมู่ 9 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่  จ.นครศรีธรรมราช  จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.เกษม จอมพงษ์ รอง ผกก.สอบสวน ,พ.ต.ท.สุทน ช้างรบ รอง ผกก.สส.พร้อมฝ่ายสืบสวน  แพทย์เวร รพ.ทุ่งใหญ่ และมูลนิธิสยามรวมใจ ปู่อินทร์ เขต ฅ.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่  จ.นครศรีธรรมราช รีบรุดไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ  

 มือปืนปริศนาจ่อยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ก่อนพบพิรุธหลายอย่าง

 

 

 

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ริมถนนสายชลประทาน ภายในบ้าน พบศพนายศราวุฒิ ผลหิรัญ อายุ 34 ปี บ้านเดิมเลขที่ 197 หมู่ 3 ต.นากะชะ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนตายอยู่ ในเปลแบบของทหารสีเขียวลายพรางที่ผูกโยงอยู่กลางห้องโถงภายในบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีขาว กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำลักษณะกลับด้านในไว้ด้านนอก โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเบื้องต้นคาดว่าเป็นกระสุนขนาด .22 ในลักษณะยิงจ่อเผาขน โดยมีรอยเขม่าดินปืนเป็นรอยไหม้ที่เสื้อผู้ตายอย่างเห็นได้ชัด คมกระสุนเจาะเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัดกระสุนทะลุแผ่นหลัง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชม.

            จากการสอบสวนปากคำนางมนต์ทิพย์ ไกรนรา อายุ 25 ปี ภรรยาของผู้ตายที่ตั้งท้อง 6 เดือน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นชาว อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช และแต่งงานอยู่กินกับตนมานานหลายปี จนมีลูกสาว อายุ 2 ขวบ 1 คน และตนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทราบหรือไม่ว่าใครคือมือปืนที่ก่อเหตุยิงนายศราวุฒิ  ผู้ตาย นางมนต์ทิพย์ ไม่ยอมให้การใด ๆ เอาแต่ร้องไห้รุนแรงตลอดเวลา จน พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์  ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่  จึงเชิญไปเค้นสอบสวนอยู่นานหลายชั่วโมง  

 มือปืนปริศนาจ่อยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ก่อนพบพิรุธหลายอย่าง

 

 

 

 

               พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์  ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า หลังจากสอบสวนปากคำนางมนต์ทิพย์ ภรรยาของนายศราวุฒิ ผู้ตาย พอจะทราบตัวคนร้ายแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผยในช่วงนี้ ส่วนสาเหตุมากจากเรื่องทะเลาะกันภายในครอบครัว  ซึ่งหลังเกิดเหตุทราบว่านางหนูนัย ไกรนรา อายุ 40 ปี แม่ของนางมนต์ทิพย์ ซึ่งเป็นแม่ยายของผู้ตาย มีอาการตกใจจนเป็นลมแน่นิ่ง จนญาติ ๆ ต้องช่วยกันนำส่ง รพ.รพ.ทุ่งใหญ่ ให้แพทย์เยียวยาช่วยเหลือ และในขณะนี้ยังอยู่ในห้องฉุกเฉินยังไม่สามารถให้การได้ จนเวลาผ่านไปนานเกือบ 4 ชม. ทางญาติ ๆ จึงได้แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบและเดินทางไปสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

             “อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุคนในครอบครัวได้หายไปอย่างน่าสงสัย  1 คน ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพ่อของนางมนต์ทิพย์ และพ่อตาของนายศราวุฒิ ผู้ตาย ซึ่งน่าจะเกี่ยวของกับการตายของนายศราวุฒิ ผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังออกติดตามมาตัวพ่อตาของนายศราวุฒิ มาสอบสวนอย่างเร่งด่วนโดยเชื่อว่าหากได้ตัวพ่อตาของนายศราวุฒิ ความจริงทุกอย่างจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น” ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่กล่าว

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแม้ว่าการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีใครระบุว่าใครคือมือปืนสังหารนายศราวุฒิ  แต่ตามแนวทางการสืบสวนพบว่าก่อนเกิดเหตุนายศราวุฒิ ผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนางมนต์ทิพย์ ภรรยา จนลุกลามไปโต้เถียงกับพ่อตาและแม่ยายอย่างรุนแรง จนกระทั้งนายศราวุฒิ ไปนอนบนเปลในห้องโถงภายในบ้าน หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนพุ่งเจาะหน้าอกถูกนายศราวุฒิ ทะลุแผ่นหลัง 1 รู แน่นิ่งสิ้นใจตายคาที่ หลังเกิดพ่อนางมนต์ทิพย์ ซึ่งเป็นพ่อตาของนายศราวุฒิ ได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว   ซึ่งในเบื้องต้นพ่อตาของนายศราวุฒิ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายศราวุฒิ ลูกเขยจนเสียชีวิตคาที่ก็เป็นได้ ซึ่งข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป.

 มือปืนปริศนาจ่อยิงหนุ่มดับคาเปลนอน ก่อนพบพิรุธหลายอย่าง

 

 

ภาพ/คลิป  ทีมข่าว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าว  ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ