ข่าว

ยูเทิร์นมรณะ คร่าชีวิตเด็ก ขี่ จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรเข้ายูเทิร์นเป็นเด็กเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

 

 

               วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.30 น.พันตำรวจโทสุวิทย์ พิศอ่อน สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่ถนนสายกำแพงเพชรก่อนถึงศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร

 

               ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าแขวงทางหลวงชนบทกำแพงเพชร บนถนนขาออกมุ่งหน้าไปพรานกระต่าย ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร มีรถคู่กรณีประสบอุบัติเหตุ 2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ สีดำหมายเลขทะเบียน ขคม 976 กำแพงเพชร ล้มคว่ำเสียหลักอยู่ที่หน้ารถเก๋ง Toyota Vios สีดำหมายเลขทะเบียน  กค 3402 สุโขทัย

 

ยูเทิร์นมรณะ คร่าชีวิตเด็ก ขี่ จยย.

 

               เจ้าของรถชื่อนาง จารุณี ปานบุตร เป็นคุณครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ส่วนฝ่ายรถจักรยานยนต์ ยังเป็นเด็กเยาวชน หลังเกิดอุบัติเหตุ พบว่าเสียชีวิต อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้นำร่างส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรให้แพทย์ชันสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

               ในที่เกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าว กันชนหน้าหลุด มุมขวาของกันชนเสียบติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ ที่กระจกหน้ารถ ด้านคนขับมีรอยถูกกระแทกอย่างแรงจนเป็นรู ส่วนที่รถจักรยานยนต์พักเท้าคนขับด้านซ้ายมีกันชนรถคู่กรณีเสียบติดคาอยู่กับพักเท้า ด้านข้างรถจักรยานยนต์มีร่องรอยถูกชนอย่างแรง 

 

               ส่วนสาเหตุเบื้องต้นจากคำให้การ ทราบว่ารถจักรยานยนต์ ตัดหน้าช่วงบริเวณยูเทิร์น ซึ่งคุณครูที่ขับรถเก๋งบอกว่ากำลังจะมุ่งหน้ากลับไปโรงเรียน ซึ่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าที่บริเวณตลาดนัดวัดศรีโยธินมีตลาดวันนี้

 

               น้องที่เสียชีวิตคงจะไปเที่ยวแล้วขากลับก็ขับรถสวนขึ้นเพื่อไปยูเทิร์น ระหว่างโผล่ไปในเลนอีกฝั่งซึ่งเป็นทางตรง  จึงเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน อย่างไรก็ตามต้องรอผลการพิสูจน์อย่างละเอียดจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่พบเห็น ต้องขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วย 

 

ยูเทิร์นมรณะ คร่าชีวิตเด็ก ขี่ จยย.

 

               นอกจากนี้ถนนเส้นกำแพงเพชร ศูนย์ราชการ เป็นทางตรงและเป็นถนนสี่เลนซึ่งมีการจราจรที่คับคั่งและมีการใช้ยานพาหนะที่มีความเร็ว ฉะนั้นผู้ที่อยู่ย่านนี้โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ และท่านที่ขับรถผ่าน ควรจะระมัดระวังการใช้รถใช้ถนน ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินของทุกๆ คน

 

ยูเทิร์นมรณะ คร่าชีวิตเด็ก ขี่ จยย.

 

ภาพ/ ข่าว พิพัฒน์ จงมีความสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดกำแพงเพชร รายงาน  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ