ข่าว

ฝากขังผอ.ร.ร.ซื้อกามเด็กวัย15 ศาลยังไม่ให้ประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝากขังผอ.ร.ร.ซื้อกามเด็กวัย15 ศาลยังไม่ให้ประกันตัว

 

 

            พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ควบคุมตัว ผู้อำนวยการ โรงเรียน ซื้อบริการ เด็กหญิง วัย 15 ขออนุมัติศาลกระบี่ฝากขัง 

ฝากขังผอ.ร.ร.ซื้อกามเด็กวัย15  ศาลยังไม่ให้ประกันตัว

 

 

          ขณะที่เด็กหญิง อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดกระบี่ วันที่ 13 พ.ย.62 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ควบคุมตัว นายนายไพร (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และ นายราญ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ทั้งสองเป็นผู้ตองหา คดีซื้อบริการทางเพศเด็กอายุ 15 ปี ที่ถูกจับกุมตัวได้ เมื่อสองวันที่ผ่านมา ไปขออนุมัติศาลจังหวัดกระบี่ ฝากขัง ผลัดแรก เป็นระยะเวลา 12วัน ขณะที่ทนายความยื่นขอประกันตัว ชั้น ศาล แต่ยังไม่รับอนุญาตให้ประกันตัว 

ฝากขังผอ.ร.ร.ซื้อกามเด็กวัย15  ศาลยังไม่ให้ประกันตัว

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ พบมีเด็กสาวอายุ 15 และ 20 ปี ลักลอบค้าประเวณี จึงนำตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มาสอบสวนต่อหน้า สหวิชาชีพ ให้การยอมรับว่า ลักลอบค้าประเวณีจริง ซึ่ง หนึ่งในกลุ่มลูกค้าที่มาซื้อบริการ เป็นผู้ต้องหาที่ถูกจับทั้ง 2 คน พร้อมนำหลักฐานการแชทคุยระหว่าง นายไพรวัลย์ กับ น.ส.บี และ หญิงสาวอีกคนที่ทำหน้าที่จัดหา จนตำรวจสามารถออกหมายจับผู้ต้องหารายดังกล่าว พร้อมทั้งหญิงสาวที่ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหา ก่อนจะจับกุมตัวได้ดังกล่าว ด้านนายสำราญ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อบริการ 1 ครั้ง แต่ไม่ทราบว่า เด็กมีอายุกี่ปี

 

 

          ขณะที่เด็กหญิง อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกระบี่ จากการสอบถามเด็กหญิงที่ค้าบริการทางเพศ พบว่า มีปัญหาครอบครัว พ่อแม่แยกทาง มาอาศัยกับพี่สาว ในตัวเมืองกระบี่ ได้รู้จักกับ เครือข่าย ค้าบริการทางเพศเพื่อต้องการเงิน ใช้จ่าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ กำลังรวบรวม พยานหลักฐาน ผู้ที่ซื้อบริการทางเพศกับ เอเย่นรายนี้ ซึ่งพบว่า มีทั้งข้าราชการ นักธุรกิจ เป็นจำนวนมาก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ฝากขังผอ.ร.ร.ซื้อกามเด็กวัย15  ศาลยังไม่ให้ประกันตัว

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ