ข่าว

สาวถูกไอ้โม่งถีบจยย.ล้ม-มัดมือเท้า หวังขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวพนักงานห้างดังโคราชขับรถกลับบ้านถูกไอ้โม่งถีบรถมัดมือมัดเท้าหวังขืนใจและชิงทรัพย์ฮึดสู้บาดเจ็บสาหัส

 

 

               จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ (เรื่องของ วันพรุ่งนี้) ได้โพสต์ข่าวเตือนภัย สตรีที่ต้องขับขี่รถ จยย.ไปทำธุระมาคนเดียว ถนนเส้น บ้านดอนใหญ่-หนองพังโพด เขต.ตำบลตะเคียน อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ให้ใช้ความระมัดระวัง มีเหตุคนร้ายสวม หมวกอีโม้ง ใช้เท้าถีบ รถจยย. ล้ม และ ใช้เชือกมัดเท้ามัดปาก เพื่อจะทำการข่มขืน แต่มีรถรับ-ส่งพนักงาน ที่กำลังเดินทางกลับ มาพบหญิงสาว อยู่ข้างทาง จึงลงไปช่วย คนร้ายจึงหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุการณ์ดังกล่าวมีการแชร์ 3,000 กว่าครั้ง

สาวถูกไอ้โม่งถีบจยย.ล้ม-มัดมือเท้า หวังขืนใจ

 

สาวถูกไอ้โม่งถีบจยย.ล้ม-มัดมือเท้า หวังขืนใจ

 

 

            จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นป่ามันสำปะหลังไม่มีไฟส่องสว่าง บ้านหนองพังโพด หมู่ 6 ถนนสายด่านขุนทด ชัยบาดาล จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายอาทิตย์ น้อยจันทึก ผู้ปฏิการการแพทย์ฉุกเฉิน เล่าว่า เมื่อคืนของวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น.รับแจ้งมีผู้หญิงรถมอเตอร์ไซค์ล้ม 1 ราย จึงรีบเข้าให้การช่วยเหลือ เมื่อถึงที่เกิดเหตุถึงกับตกใจพบ นางสาวสุนิดา เยอสูงเนิน อายุ 31 ปี พนักงานห้างสรรพสินค้าชื่อดังในพื้นที่ กำลังถูกเจ้าหน้าที่โรงงานที่ผ่านไปเจอช่วยกันแก้มัดเชือกเทปสีแดงจากปาก ข้อเท้าและมือ จำนวน 3 จุด และผู้เสียหายอยู่ในอาการตกใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังพบว่าคิ้วแตก มีแผลถลอกตามร่างกาย ขาขวาหัก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งที่ผ่านมาเคยพบการก่อเหตุแบบนี้หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้  

สาวถูกไอ้โม่งถีบจยย.ล้ม-มัดมือเท้า หวังขืนใจ

 

สาวถูกไอ้โม่งถีบจยย.ล้ม-มัดมือเท้า หวังขืนใจ

 

 

          ทั้งนี้ ผู้สื่อได้เดินทางไปสอบถาม นางสาวสุนิดา เยอสูงเนิน อายุ 31 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่อาคาร 7 ชั้น 2 แผนกศัลยกรรมกระดูกและผ่าตัดกระดูก รพ.มหาราชนครราชสีมา เปิดเผย ถึงเหตุการณ์ว่า ตนเลิกงานจากห้างสรรพค้าชื่อดังในพื้นที่ ได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์กลับบ้าน พอถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีมอเตอร์ไซด์เวพ ขับตามหลังมาและได้ขี่มาประกบข้างถีบตนเองลงไปข้างทาง ซึ่งตอนนั้นหวาดกลัวมาก และมีอาการบาดเจ็บที่ขาและคนร้ายได้นำเทปสีแดงมาซีนปิดปากตนเองและมัดมือมัดเท้าไว้และข่มขู่ว่าอย่าร้องถ้าร้องจะเอามีดแทง พอสักพักได้มีรถขับผ่าน ซึ่งเป็นรถรับส่งพนักงาน ตนเองจึงพยายามร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งที่โดนปิดปากอยู่ คนร้ายได้พบเห็นรถผ่านมาจึงหลบหนีไป และทางพนักงานบนรถรับส่งจึงวิ่งลงมาช่วยและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ กู้ชีพอบต.ตะเคียน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคนร้ายก็ไม่ได้ทรัพย์สินไปและไม่ได้ข่มขืน แต่ตนเองคาดว่า ถ้าไม่มีรถผ่านอาจโดนข่มขืนและชิงทรัพย์ไปแล้วก็ได้ ซึ่งจุดดังกล่าวตรงนี้ก็เคยมีคนโดนกรณีแบบตนเองด้วย จึงอยากฝากคนที่ทำงานดึกให้ระมัดระวังเส้นทางนี้เพราะเป็นที่มืดและเปลี่ยว ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ขาขวาท่อนล่างหักและมีบาดแผลถลอกตามแขนและใบหน้า ซึ่งคงใช้ระยะเวลาหลายเดือนในการรักษากว่าจะหาย

สาวถูกไอ้โม่งถีบจยย.ล้ม-มัดมือเท้า หวังขืนใจ

 

สาวถูกไอ้โม่งถีบจยย.ล้ม-มัดมือเท้า หวังขืนใจ

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ